Thương hiệu là một phần trung tâm của bất kỳ doanh nghiệp nào, dù là cá nhân, lớn, nhỏ, B2B hay thương mại điện tử. Nó cung cấp cho khách hàng thông tin họ cần để giải mã những gì doanh nghiệp của bạn cung cấp; họ hiểu những gì mong đợi từ các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và những gì phân biệt bạn với đối thủ cạnh tranh, mang lại cho bạn sự cạnh tranh.thiết kế bao bì giá rẻ
Thương hiệu của bạn cho thấy bạn là ai và bạn muốn là ai. Nó có thể chuyển tải vô số thứ cho khách hàng hiện tại và tương lai, bao gồm mức độ bạn có kinh nghiệm, chi phí sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, cũng như đặc điểm và đạo đức của công ty bạn.
BỐN CÂU H TOI TH</s>C M YOURC BẠN CÓ H HELI GIÚP ĐỊNH HƯỚNG M YOURT BẠN
Có một số điều bạn nên suy nghĩ và xem xét trước khi đi đầy hơi trước khi hình thành thương hiệu của bạn. Trả lời bốn câu hỏi sau sẽ giúp bạn biết được logo của bạn sẽ như thế nào, thông điệp thương hiệu của bạn sẽ là gì, tiếng nói của thương hiệu bạn sẽ như thế nào và giúp bạn quyết định các yếu tố thiết kế quan trọng cho hình ảnh của bạn.
1) Nhiệm vụ của doanh nghiệp là gì?
Quyết định chính xác là bạn muốn công ty của bạn đạt được và xác định mục tiêu kinh doanh.
2) ĐIỀU KIỆN KINH DOANH CỦA BẠN ĐANG LÀM GÌ VÀ CÁCH GÌ S ARE ĐƯỢC LỢI ÍCH CỦA SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ CỦA BẠN?
Tốt nhất hãy tự hỏi những câu hỏi này liên quan đến việc kinh doanh của bạn một mình, và liên quan đến đối thủ cạnh tranh của bạn. Hãy xem xét điều gì làm cho doanh nghiệp của bạn thật đặc biệt và xác định các tính năng và lợi ích tốt nhất của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.thiết kế brochure
3) NH YOURNG KHÁCH HÀNG CỦA BẠN HO ORC KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG CÓ THỂ GIẢI QUYẾT VỀ KINH DOANH CỦA BẠN?
Mặc dù bạn có thể biết doanh nghiệp của mình ở bên ngoài nhưng nó không nhất thiết có nghĩa là khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng của bạn biết hoặc hiểu nó. Nghiên cứu của bạn để tìm hiểu những gì các khán giả và các nhóm đã biết về doanh nghiệp của bạn - cơ sở này sẽ giúp đúc thương hiệu của bạn. Nó cũng sẽ là một thử nghiệm tốt để tìm ra ý kiến của bạn về công ty của bạn có phù hợp với khách hàng của bạn hay không. Nếu không, bạn có thể muốn suy nghĩ lại sản lượng của bạn, để align nó với mục tiêu của bạn. Loại nghiên cứu thị trường này rất có giá trị đối với chủ doanh nghiệp.
4) NH WHNG QUÝ VỊ CÓ THỂ LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC KINH DOANH CỦA BẠN?
Hãy ngồi xuống và xác định những phẩm chất bạn muốn thương hiệu và doanh nghiệp của bạn thể hiện: liệu bạn có muốn được mô tả là hiện đại hay cổ điển, tập thể hay thư giãn, tất cả các cách để vui vẻ, dễ tiếp cận hay là mới mẻ. Có rất nhiều cách để mô tả doanh nghiệp của bạn, do đó xác định ưu tiên của bạn và sử dụng những điều này để giúp xác định thương hiệu và hình ảnh của bạn.công ty sáng tác slogan
Một khi bạn đã đóng đinh một thương hiệu tuyệt vời phản ánh kinh doanh của bạn một cách hoàn hảo, hãy cho chúng tôi biết! Chúng tôi rất muốn giúp quảng bá thương hiệu của bạn đến với khán giả mới bằng các tài liệu quảng cáo và hàng hóa có thương hiệu.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét