Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Năm sai lầm về thương hiệu bạn nên tránh trong doanh nghiệp nhỏ của mình

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ có xu hướng đánh giá thấp sức mạnh của thương hiệu. Đây phải là một trong những sai lầm chết người nhất trong thế giới kinh doanh.bộ nhận dạng thương hiệu

Bạn có nhiều khả năng đọc về những thất bại về thương hiệu của các doanh nghiệp lớn trên tin tức - những lỗi lớn đó đánh vần là doom cho các cuộc mạo hiểm thành công một lần. Mặc dù không phải là tiêu đề, sự sụp đổ của các doanh nghiệp nhỏ thường gặp hơn. Các nghiên cứu cho thấy 63% doanh nghiệp Nam Phi thất bại trong hai năm đầu kinh doanh.

Nhiều sai sót sau sự sụp đổ của các doanh nghiệp vừa và nhỏ là các sai sót về thương hiệu - hoặc kết quả của các chủ doanh nghiệp không hiểu tầm quan trọng của nó. Nhiều người nghĩ đến "thương hiệu" như những nhân vật quan trọng, to lớn mà mọi người đều biết về Nike, Coca-Cola, và Harley Davidson. Nhưng xây dựng một bản sắc đáng tin cậy cho một doanh nghiệp nhỏ cũng quan trọng, và là một trong những bước đi đầu tiên dẫn đến thành công.

Xây dựng thương hiệu không phải là nhức đầu hoặc ác mộng tồi tệ nhất của ai nhưng bạn cần phải biết chắc trước khi bắt đầu kinh doanh. Đảm bảo rằng bạn có những điều cơ bản xuống sẽ cho phép bạn tránh khỏi các lỗi tránh được và phải mất một số lượng đáng kể sự căng thẳng trong việc chạy một doanh nghiệp nhỏ hoặc khởi sự. Thêm vào đó, nếu bạn làm đúng, bạn sẽ thấy bạn thích nó! Và giá trị của một thương hiệu tốt là khá đơn giản, vượt xa thước đo.

Trên khắp hội đồng quản trị, có năm lỗi chung về thương hiệu do các doanh nghiệp nhỏ gây ra. Tất cả có thể tránh được với một chút suy nghĩ và lập kế hoạch.

Tên doanh nghiệp xấu
Chúng tôi đã vượt qua họ: những doanh nghiệp được gọi là "máy cắt cỏ của Bob" hoặc "hạt quả và quả bơ tốt nhất". Với ngoại lệ có thể là Cơ quan Thám tử Thiếu nữ Số 1, một số trong số này đạt danh vọng và tài sản. Và thứ hai là hư cấu!

Xây dựng thương hiệu không được chung chung. Nó không thể bị làm phiền. Nó không thể lặp đi lặp lại, hoặc cái gì chúng ta đã thấy trước đây. Việc kinh doanh của bạn là con của bạn, vì vậy hãy cho nó một bản sắc riêng mà bạn muốn đặt tên cho một đứa trẻ. Nhận ra rằng đặt tên cho doanh nghiệp của bạn là một quá trình chiến lược và đòi hỏi sự tư duy. Tên phải phản ánh mục đích, bản sắc và lời hứa của bạn. Và xin vui lòng, không có clichés!công ty thiết kế catalogue

Penny pinching
Nhiều doanh nghiệp nhỏ cố gắng chăm sóc và tiết kiệm bất cứ nơi nào có thể, và vị trí đầu tiên họ làm là ở văn phòng. Ý tưởng tồi tệ! Bạn có thể vui lòng tiết kiệm chi phí quản lý, nhưng về lâu dài nó có thể trở thành một lỗi thương hiệu tốn kém. Nếu tôi đi vào văn phòng của bạn như là một khách hàng tiềm năng và bạn đưa cho tôi một chiếc ghế bị hỏng để ngồi, tôi sẽ nghĩ gì?

Nhưng điều này không chỉ áp dụng cho khách hàng của bạn. Đối xử tốt với nhân viên của bạn. Nếu nhân viên của bạn đang ngồi ở ghế không thoải mái hoặc không có dụng cụ thích hợp hoặc đang hấp hối vì bạn không có máy điều hòa không khí (hoặc ít nhất là một quạt) họ sẽ được grumpy. Bạn cần nhân viên của mình làm đại sứ thương hiệu và tự hào làm việc cho bạn. Cách bạn đối xử với nhân viên sẽ chuyển sang cách nhân viên của bạn xử lý khách hàng của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn tạo ra một thương hiệu lịch sự, tôn trọng từ bên trong ra ngoài.

Quá tốt để trở thành sự thật
Một trong những lỗi phổ biến nhất được thực hiện bởi các chủ doanh nghiệp mới là lấy lời khuyên xấu. Có thể lý giải rằng nếu bạn không phải là chuyên gia tiếp thị, bạn nên tiếp cận với tiếp thị, và điều này chắc chắn có ý nghĩa nếu bạn cần một sự trợ giúp nhỏ. Tuy nhiên, bạn nên cố gắng để biết đủ để bạn có thể phân biệt giữa lời khuyên tốt và xấu. Nếu không, bạn có thể kết thúc tồi tệ hơn so với bạn trước đây. Một chuyên gia tư vấn không có những mối quan tâm tốt nhất của bạn - hoặc đơn giản không phải là chuyên gia - có thể dễ dàng đánh đổ doanh nghiệp của bạn với một liều lượng rất lớn các lời khuyên tồi. Và bạn đã có thể trả tiền cho họ để làm điều đó! Trao quyền cho chính mình.

Làm phức tạp thương hiệu của bạn

Đã bao giờ nghe nói về thiết kế "quần hề" đã từng đoạt giải thưởng? Không, tôi cũng vậy. Đó là bởi vì nhiều thương hiệu biểu tượng và đáng nhớ nhất hiểu tầm quan trọng của việc giữ nó đơn giản. Điều này không có nghĩa là bạn nên làm cho nhãn hiệu của mình hoàn toàn chung chung - đó là một đường nét tinh tế để giữ cho nó đơn giản và làm cho nó trở nên dễ quên. Nhưng theo nguyên tắc, hãy đậm, đưa ra một tuyên bố, nhưng hãy giữ nó rõ ràng. Và để giữ cho nó rõ ràng, bạn nên tránh xa chuông và còi không cần thiết. Giữ sự lựa chọn của bạn về màu sắc, từ và biểu tượng đến mức tối thiểu. Và một khi bạn có một thương hiệu rõ ràng, đơn giản, đảm bảo rằng bạn thực thi nó một cách nhất quán trong công ty của bạn.

Hãy nhớ rằng bạn có thể đổi thương hiệu ở một số giai đoạn hoặc khởi chạy một sản phẩm mới với thương hiệu riêng. Nhưng hãy cẩn thận khi đi bộ trước khi chạy, vì việc đổi thương hiệu lại là một bài tập đầy thử thách. Vì vậy, cũng vậy, đang chạy nhiều thương hiệu thành công. Hãy đảm bảo rằng đó thực sự là điều bạn muốn làm và có thể gọi cho một lời khuyên chuyên môn nhỏ trước khi bạn tiếp tục.thiết kế hồ sơ năng lực tại hải phòng

Tâm lý đàn
Trở thành ban đầu, Sau đám đông là một lỗi nghiêm trọng. Chìa khóa cuối cùng cho thành công của bạn sẽ là xác định một điểm bán hàng độc đáo hoặc hấp dẫn và sắp xếp thương hiệu của bạn với điều đó, vì vậy đừng đi theo dòng chảy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét