Nhưng nó thực sự là không cần thiết, hoặc thậm chí một ý tưởng tốt để được như vậy tự giải thích.
Bạn có thể nghĩ rằng cần phải mô tả những gì bạn làm, bạn có thể chọn một thương hiệu bằng cách sử dụng một khoa học mạnh mẽ thu hút tình cảm hơn với bộ não của khách hàng tiềm năng.
Nó được gọi là Neurobranding, và là sự hiểu biết về cách não bộ 'nhìn thấy' thương hiệu.
Sử dụng Neurobranding để tạo ra thương hiệu của bạn mang lại cho bạn một thương hiệu hoàn toàn độc đáo mà thực sự có ý nghĩa gì đó.
Lý do bạn có thể nghĩ ý tưởng về một thương hiệu mang tính mô tả là tốt nhất, là mong muốn bẩm sinh của bạn để giải thích những gì bạn làm.
Chỉ có bản chất con người muốn được hiểu và như là một huấn luyện viên, cố vấn, huấn luyện viên hoặc chuyên gia tư vấn và bạn cũng có thể muốn nổi bật lên từ sự cạnh tranh.
Bản chất con người muốn thương hiệu của bạn giúp người khác hiểu bạn làm gì.
Nhấp để Tweet
Tuy nhiên, những thương hiệu mang tính tượng trưng và dễ nhớ nhất không làm gì để giải thích lợi ích thương hiệu và được công nhận rộng rãi.
Các công ty công nghệ hàng đầu dường như đã đi trái cây, với Apple, Blackberry và Orange
Pizza chơi Dominoes và các phương tiện truyền thông xã hội đi Twitter.Tờ gấp đẹp
Cũng không đúng khi mà thương hiệu của bạn cần mô tả để được SEO thân thiện.
Tất cả các nhà phát triển web và các chuyên gia về SEO tôi đã nói chuyện đồng ý rằng điều quan trọng hơn là phù hợp với từ khoá và nội dung chất lượng tập trung, hơn là để có một thương hiệu bao gồm một từ cụ thể.
Đó là, tất nhiên, trừ khi doanh nghiệp của bạn là một Boston Bakery hoặc Plimmerton Plumber.
Đối với các nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, những người đấu tranh với thương hiệu bởi vì họ bán hàng không thể nhìn thấy được, nên nổi bật hơn vì câu chuyện của bạn, hơn là vị trí của bạn.
Các nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp đấu tranh để chọn một thương hiệu bởi vì họ đang bán hàng vô hình.
Một số đi theo cách dễ dàng và đặt tên doanh nghiệp của họ bằng tên riêng của họ.Thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp
Nhưng đó thậm chí còn nguy hiểm hơn và không phải là một cách thông minh để tạo ra một tài sản hoặc thương hiệu có ý nghĩa. Bạn có thể đọc thêm về lý do tại sao việc sử dụng tên cho thương hiệu của bạn không phải là một ý tưởng hay ở đây.
Trong thực tế, chỉ có ba loại thương hiệu để lựa chọn, và chỉ một trong số đó là một cái tên mô tả, vì vậy mà làm cho nó dễ dàng hơn cho bạn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét