Được gọi là Waitrose 1, nó kết hợp các phạm vi bảo hiểm hiện tại bao gồm 'Seriously fromWaitrose', 'menu từ Waitrose', và 'từ Waitrose' dưới một thương hiệu mới.
Nó đánh dấu đợt thực phẩm lớn nhất được đưa ra bởi Waitrose kể từ khi Essential Waitrose, thương hiệu trị giá 1 tỷ bảng Anh, cách đây 7 năm.
Ban đầu nó sẽ chứa hơn 500 sản phẩm và sẽ tăng lên hơn 800 sản phẩm với số lượng bổ sung theo mùa trong suốt cả năm.
Các dòng sản phẩm mới bao gồm kem Chocolate Ice Tanzanian với Sorbet Cam Máu cam và Sloe Gin Cured Ham với Blackberry & Damson Glaze.
Rupert Thomas, giám đốc tiếp thị, Waitrose nói: "Nhóm chuyên gia của chúng tôi đã làm việc với hơn 70 nhà cung cấp trong 12 tháng để chỉ ra các nguyên liệu và công thức nấu ăn cung cấp cho khách hàng một món ăn đặc biệt.thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại đà nẵng
"Waitrose 1 nâng cao thanh thực phẩm cao cấp, đảm bảo với khách hàng rằng những sản phẩm này đại diện tốt nhất trong số những sản phẩm tốt nhất".
Bao bì được thiết kế để trang trí, thiếu ảnh và thay vào đó có một hộp đen trắng đơn giản hoặc nồi với một nhãn màu sắc đậm.
Việc tung ra sản phẩm này sẽ cho thấy Waitrose vượt lên trên các nhãn hàng cao cấp khác bao gồm Tesco Finest, Taste the Difference và Asda Extra Extra của Sainsbury cũng như các dịch vụ giảm giá của Aldi và Lidl.in kỷ yếu
Theo Kantar Worldpanel, doanh số bán hàng của các nhãn ngân sách thương hiệu đã giảm 1/4 trong 3 tháng qua, doanh số bán hàng của các thương hiệu cao cấp đã tăng lên 4,4%.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét