Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Cách khách hàng đang thay đổi từ người tiêu dùng thương hiệu đến những người ủng hộ thương hiệu

Người tiêu dùng đã từng là nô lệ cho các thông điệp tiếp thị của thương hiệu mà họ tiêu thụ. Ngày nay sức mạnh đó đã thay đổi với khách hàng trong vai trò mạnh mẽ hơn của người bênh vực thương hiệu chứ không phải là người tiêu dùng thương hiệu đơn giản.thiết kế catalogue đẹp

Có thể dễ hiểu rằng đó là một xu hướng mà các nhãn hiệu đang nỗ lực để nắm lấy và tận dụng. Một báo cáo mới từ Bazaarvoice cho thấy tầm quan trọng của xu hướng đó và sức mạnh của người dân ngày càng tăng lên từng ngày.

Các nghiên cứu gần đây nhất của Bazaarvoice cho thấy rằng các công ty khai thác sức mạnh của mạng lưới đã làm tăng đáng kể khối lượng nội dung, lưu lượng tìm kiếm, chuyển đổi doanh thu và hiểu biết của người tiêu dùng.

Giá trị của việc cung cấp

Tập chỉ số Cuộc hội thoại số 8 dựa trên phân tích dữ liệu mẫu từ mạng Bazaarvoice, bao gồm hơn 57 triệu bài đánh giá và hơn 35 tỷ lượt xem trang sản phẩm.

Nghiên cứu cho thấy, đối với các nhà tiếp thị, việc cung cấp là rất có giá trị vì nghiên cứu của họ cho thấy các công ty trong mạng Bazaarvoice đã đạt được mức tăng trưởng về khối lượng tổng cộng 324% do cung cấp dịch vụ, tăng mức độ phủ sóng sản phẩm lên 26%.

Nó cũng tiết lộ rằng càng có nhiều khách hàng tương tác, họ càng có nhiều khả năng mua, cho thấy những khách truy cập trang tương tác với các bài đánh giá cho thấy tỷ lệ chuyển đổi tăng 58% bình quân so với những người không tương tác với đánh giá.thiết kế hồ sơ năng lực tại hồ chí minh

Đánh giá chuyển đổi quyền lực
Phân tích cho thấy rằng chuyển đổi doanh thu vẫn tiếp tục được xây dựng khi khối lượng xem xét được xây dựng theo thời gian. "Trung bình, một đánh giá cho kết quả tăng 10%, 50 bài đánh giá cho thấy tăng 37% và 200 bài đánh giá tạo ra sự tăng trưởng 44%, với cơ hội doanh thu gia tăng thậm chí vượt quá 500 hoặc 1000 bài đánh giá cho mỗi sản phẩm", ông Bazaarvoice.

Nó chỉ ra rằng thu thập thêm nhiều bài đánh giá thường xuyên sẽ tạo ra một luồng tươi, đa dạng nội dung mà các công cụ tìm kiếm tiếp tục thu thập thông tin và lập chỉ mục. Đối với những doanh nghiệp đó trong mạng Bazaarvoice thường chuyển thành lưu lượng tìm kiếm 15-25%.

Lisa Pearson, giám đốc tiếp thị tại Bazaarvoice cho biết: "Cuộc hành trình ngày nay của người tiêu dùng là một trải nghiệm xã hội kết hợp chặt chẽ, và nghiên cứu gần đây của chúng tôi cho thấy rằng chất lượng, tính xác thực và tiện ích của các bài đánh giá được nâng cao đáng kể khi nó được chia sẻ giữa các nhãn hiệu và nhà bán lẻ . "thiết kế bao bì tại hồ chí minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét