Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Cắt đứt quan điểm của cuộc trò chuyện: Làm thế nào các thương hiệu có thể nổi bật trong xã hội

Khi nói đến phương tiện truyền thông xã hội, tất nhiên dễ dàng cho các doanh nghiệp sử dụng nhiều kênh theo ý của họ không gì hơn là cập nhật công ty dự kiến ​​và cung cấp sản phẩm. Các bài viết thuộc loại này có thể trở nên mờ nhạt, lặp đi lặp lại và không có tính cá nhân, và thường bị mất trong hàng triệu cuộc trò chuyện diễn ra trực tuyến hàng ngày.Làm tờ gấp

Chắc chắn, các nhà tiếp thị không làm tất cả những gì họ có thể để "nhân bản" trải nghiệm xã hội mà họ cung cấp cho khách hàng đang thiếu một thủ thuật. May mắn có rất nhiều điều có thể làm được để giúp các thương hiệu nổi bật và xác thực và có những tương tác có ý nghĩa trực tuyến.

Trước hết, thương hiệu tốt nhất cho một doanh nghiệp là nhân viên của họ. Tuy nhiên, thường thì họ là một lãnh thổ chưa được khai thác vì các nhà tuyển dụng thận trọng với mối đe dọa rằng bất kỳ nội dung không được chấp thuận, không phù hợp có thể mang lại cho danh tiếng của công ty. Nhưng thay vì cấm nhân viên từ phương tiện truyền thông xã hội, các nhà tiếp thị nên đưa ra một chính sách truyền thông xã hội rõ ràng và bắt đầu sử dụng hoạt động trực tuyến của mình cho lợi ích của doanh nghiệp.

Chắc chắn mọi người có nhiều khả năng giao lưu với các cá nhân hơn là thương hiệu bởi vì họ muốn trò chuyện với một người thực sự và họ cộng hưởng tốt hơn với một cá nhân. Mọi người mua người họ thích và tin tưởng, và nhân viên có thể thể hiện tình cảm nơi thương hiệu không thể, làm cho dễ dàng hơn để hiển thị những mối quan tâm và quan tâm chính đáng của khách hàng hiện tại hoặc khách hàng tiềm năng trong tương tác.Tờ rơi đẹp

Nhân viên có nhiều mối quan hệ xã hội hơn 10 lần so với một thương hiệu - một số có thể có tầm nhìn trực tuyến lớn hơn CEO của họ

Ngoài ra, nhân viên có thể sẽ có nhiều kết nối xã hội hơn 10 lần so với thương hiệu. Một số có thể có một phạm vi tiếp cận trực tuyến lớn hơn và ảnh hưởng hơn là Giám đốc điều hành của công ty của họ hoặc thậm chí cả thương hiệu như một toàn thể.

Các công cụ nghe xã hội có thể giúp các nhà tiếp thị phân tích và xác định những nhân viên có ảnh hưởng và hoạt động xã hội nhất trong kinh doanh. Họ cũng có thể giúp các thương hiệu cắt ngang cuộc trò chuyện để xem những gì mọi người thực sự nghĩ - hoặc cần - và điều chỉnh giao tiếp phù hợp.

Các cuộc đối thoại chuyên đề có thể được kết hợp trong thời gian thực, tăng sự tham gia và định vị thương hiệu như là một nguồn thông tin hữu ích chứ không chỉ là một công ty khác tung ra thị trường nội dung. Khi một phản hồi hoặc bài đăng đã được tạo ra, các nhà tiếp thị nên cố gắng khuyến khích nhân viên của doanh nghiệp chia sẻ nó, tăng khả năng tiếp cận và gắn kết nhân viên với chiến lược truyền thông xã hội đảm bảo họ trở thành gương mặt của thương hiệu.dịch vụ thiết kế logo

Cuối cùng, việc phân tích thông tin tình báo xã hội cho phép một thương hiệu xem chiến lược truyền thông xã hội của họ có hiệu quả như thế nào, hoặc cách nào khác, một cách hàng tháng, hàng tháng hoặc thậm chí hàng tuần. Họ có thể xem có bao nhiêu bài đăng hoặc bài viết của nhân viên đã tăng lưu lượng truy cập tổng thể lên trang web của công ty hoặc góp phần tăng doanh thu.

Có khả năng là các bài viết hoặc tương tác đó thành công nhất về khả năng tiếp cận, hiển thị và đề cập đến thương hiệu sẽ là những bài thể hiện sự quan tâm và quan tâm đến khách hàng và cuối cùng bắt đầu cuộc trò chuyện, đáp ứng nhu cầu rất lớn của con người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét