Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Các dịch vụ, biểu trưng và nhận dạng thương hiệu mới cho trang web tuyển dụng hàng đầu Monster.com

Vào ngày 1 tháng 7, Monster.com thông báo ra mắt hai dịch vụ tuyển dụng xã hội mới, TalentBin® của Monster và Monster® Twitter Cards, cũng như một nền tảng truyền thông mới gọi là Monster Talent CRM. Để đánh dấu những thay đổi lớn trong dịch vụ của mình, Monster đã tiết lộ một bản sắc thương hiệu mới, phù hợp với sứ mệnh của nó là kết nối mọi người và công việc ở mọi nơi.thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại hà nội

1) Các dịch vụ mới được cung cấp bởi Monster:

Sal Iannuzzi, Chủ tịch, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Monster, nói: "Con quái vật đã thay đổi cách làm việc và ứng viên kết nối, và hôm nay chúng tôi đang tung ra một số sản phẩm mới, cung cấp cho nhà tuyển dụng những cách mới để kết nối với tài năng mà họ đang tìm kiếm. Trên toàn thế giới.

Dịch vụ này nhằm mục đích trở thành cơ sở dữ liệu thụ động thụ động lớn nhất thế giới bằng cách khai thác số lượng lớn thông tin có liên quan chuyên nghiệp mà mọi người chia sẻ trên các nền tảng truyền thông xã hội. Với dịch vụ này, các công ty có thể tìm thấy ứng viên nơi họ sống trực tuyến dựa trên sở thích và hành động thực sự của họ. Nhấp vào đây để có thêm thông tin.

Các bài đăng tự động cung cấp công việc tự động này xuất hiện trên trang Twitter của người sử dụng lao động, dưới dạng "Twitter Cards" bao gồm logo của họ hoặc hình ảnh bạn chọn, tên công việc, tên công ty, mô tả ngắn gọn cũng như liên kết đến con quái vật của họ quảng cáo việc làm. Là một lựa chọn, thông tin về tiền lương và vị trí cũng có thể được bao gồm. Nhấp vào đây để có thêm thông tin.

Với Monster Talent CRM, nhà tuyển dụng có thể khởi động một chiến dịch email với các tin nhắn tùy chỉnh cho người tìm việc. Dịch vụ này cho phép họ tìm kiếm và tương ứng với tài năng hàng đầu từ cơ sở dữ liệu nhân tài mở rộng của Monster. Nhấp vào đây để có thêm thông tin.in kỷ yếu giá rẻ

2) Chiến lược thương hiệu mới
Để thúc đẩy khả năng mở rộng mới của Monster để kết nối các nhà tuyển dụng và ứng cử viên với nhau, công ty muốn làm mới bản sắc thương hiệu cùng với khái niệm "Find Better".

Các thách thức:
Monster, nhà tiên phong trong công việc trực tuyến và tuyển dụng kinh doanh muốn xây dựng lại mô hình kinh doanh của họ để nâng cao công ty vượt quá danh tiếng của họ như là "bảng thông báo việc làm lớn nhất". Các doanh nghiệp thực sự có một danh mục đầu tư rộng lớn của các dịch vụ, tài sản web và một cách tiếp cận cụ thể để bán hàng và các mối quan hệ khách hàng.

Chiến lược:
Trang web tuyển dụng hàng đầu đã thuê công ty xây dựng chiến lược toàn cầu Siegel + Gale để đạt được mục tiêu này. Cùng nhau, họ thiết kế một bản sắc thương hiệu mới mẻ và phát triển một chiến lược thương hiệu mới cho công ty

Lời hứa của thương hiệu
Việc đổi thương hiệu Monster bắt đầu với một lời hứa thương hiệu mới: ý tưởng mạnh mẽ về "Find Better". Chiến lược bao gồm việc tập trung vào từ "tốt hơn" hơn là hành động "tìm kiếm". Mục đích chính của Quái vật là trao quyền cho mọi người phấn đấu để cải thiện cuộc sống của họ thông qua công việc.

Tầm nhìn thương hiệu
Tầm nhìn mới của công ty được xây dựng dựa trên lời hứa thương hiệu và là "kết nối công việc của thế giới với mọi người ở mọi nơi".

Kiến trúc thương hiệu
Daniel Katz Golden, Giám đốc Chiến lược của Siegel + Gale giải thích: "Danh mục sản phẩm hàng ngàn khi hàng ngàn sản phẩm có thể có bất kỳ tính năng và tiện ích bổ sung nào là sản phẩm rời rạc.thiết kế catalogue chuyên nghiệp

"Không một ai trong công ty thực sự hiểu tất cả mọi thứ mà Monster bán ra và cuối cùng đã cản trở mối quan hệ giữa Monster và khách hàng của chủ lao động, những người đã trở nên cực kỳ giao dịch. Cuộc trò chuyện giữa lực lượng bán hàng của Monster và khách hàng của họ đã trở thành "Tôi có thể làm gì để đưa bạn vào bài đăng ngày hôm nay?" Thay vì thiết lập cách tiếp cận tư vấn mà mô hình kinh doanh mới của họ đòi hỏi.
Siegel + Gale xây dựng lại kiến ​​trúc thương hiệu của Monster để tập trung vào ba tính năng cốt lõi của họ: Tiếp cận, Kết nối và Giải pháp. Monster_architecture

Công ty xây dựng thương hiệu đã đơn giản hoá danh mục sản phẩm của Monster và đã đưa ra một nhận dạng hình ảnh hoàn toàn mới giúp cho các doanh nghiệp B2B và B2C của mình trở nên thân thiện hơn. Siegel + Gale đã sử dụng kiến ​​trúc thương hiệu để tập trung vào cuộc hội thoại xung quanh khả năng thay vì các dịch vụ riêng lẻ và đơn giản hóa đơn giản kiến ​​trúc sản phẩm của Monster để thương hiệu chuyển từ bán hàng ngàn sản phẩm và dịch vụ khác nhau cho một danh mục sản phẩm và dịch vụ mới có dưới 100.

Nhãn hiệu hình ảnh thương hiệu
Công ty thương hiệu Siegel + Gale đã đưa ra một logo mới và nhận diện thị giác làm mới thương hiệu và phân biệt Monster với đối thủ cạnh tranh. Biểu trưng mới đại diện cho một lá cờ, là biểu tượng của thành tích cá nhân trong việc tìm kiếm tốt hơn:thiết kế hồ sơ năng lực tại bình dương

Công ty xây dựng thương hiệu này giải thích: "Cờ tím độc nhất vô nhị của Monster trong một không gian có nhiều đặc tính rất lạnh, lá cờ này cho thấy sự ấm áp và nhân văn và độc đáo vì không có quốc gia nào trên thế giới sử dụng lá cờ tím. "Màu tím trong lịch sử được sử dụng từ ốc biển làm cho nó rất khó khăn để đi qua, và như vậy, chỉ có hoàng gia sử dụng màu này. Cờ và bản sắc thị giác sẽ thông báo và truyền cảm hứng cho bộ sản phẩm mới của Monster ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét