Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Các thương hiệu bắt đầu phát hành quảng cáo video trên Instagram

Trong khi một số nền tảng xã hội mới như Ello quảng bá thực tế là họ sẽ không sử dụng quảng cáo trên nền tảng của họ, một số khác như Instagram đã công bố việc tung ra các quảng cáo video tự động chạy cho các thương hiệu sử dụng.Thiết kế sales kit

Đầu năm nay, Instagram cho biết các ảnh và video được tài trợ sẽ bắt đầu xuất hiện trên nguồn cấp dữ liệu của mọi người từ những thương hiệu mà họ không thực hiện.

Những bức ảnh được tài trợ trên Instagram xuất hiện vài tháng trước. Đối với những người chưa bao giờ thấy họ, có một số ví dụ dưới đây từ các thương hiệu lớn bao gồm Levi's và Ben & Jerry's.

Và bây giờ, sau sáu tháng thử nghiệm, quảng cáo video của Instagram chính thức ở đây. Định dạng được chọn cho thương hiệu để quảng bá tin nhắn quảng cáo video là 15 giây, với tự động phát trong khi cuộn xuống nguồn tin tức.Công ty thiết kế tờ gấp

Di chuyển từ mạng xã hội do Facebook sở hữu xuất phát từ kết quả của một nghiên cứu, cho thấy quảng cáo video là định dạng tốt nhất cho quảng cáo di động.

Cho đến nay, chỉ một vài thương hiệu đã phát hành quảng cáo video vì định dạng được đưa ra cách đây bốn ngày. Trong số đó có thể thấy Disney, Banana Republic, Call of Duty và Lancôme.

Tôi tin rằng thách thức đối với Instagram là đảm bảo thương hiệu tạo ra nội dung có sở thích của người dùng Instagram, đặc biệt nếu họ đến từ những thương hiệu mà họ không tuân theo. Việc nhắm mục tiêu phải rất chính xác để không làm phiền người dùng Instagram, nếu không thì đây có thể là một tai hoạ quảng cáo lớn cho cả thương hiệu và mạng xã hội.Công ty thiết kế tờ rơi

Nếu hàng ngàn người đã rất nhiệt tình với Ello vài tháng trước vì công thức "không quảng cáo", tôi tin rằng nó là một nguy cơ cho Instagram bắt đầu xuất bản quảng cáo, vì người dùng có thể nhanh chóng cảm thấy bị kích thích và xâm chiếm bởi quảng cáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét