Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Tại sao không phải là nhiều thương hiệu khai thác dữ liệu nhỏ?

Sự bùng nổ trong Thương mại Điện tử và tiếp thị kỹ thuật số đã chứng kiến ​​trong thập kỷ qua đã có một số hậu quả hấp dẫn đối với cấu trúc của các doanh nghiệp hiện đại.Thiết kế sales kit bán hàng

Một trong số đó là các công cụ phân tích trang web đã trở thành một loại thánh kinh để tiếp thị, tiên đoán xu hướng thị trường trong khi tố cáo các thần tượng giả mạo của các cuộc điều tra trực tuyến và các nhóm tập trung vào người tiêu dùng.

Dữ liệu lớn là một trong những người có ảnh hưởng lớn nhất đến cách các công ty cấu trúc nội dung trực tuyến của họ. Nhưng một cụm từ mà ít chuyên gia tiếp thị có vẻ đang thảo luận có thể cung cấp một câu trả lời cho những thiếu sót của dữ liệu lớn.

Dữ liệu nhỏ có thể cung cấp chìa khóa để thu hút người tiêu dùng và khách hàng cá nhân trên một mức độ không thể thực hiện được với các giải pháp phân tích rộng rãi.

Sử dụng dữ liệu sâu rộng là cần thiết để đảm bảo lợi nhuận tối đa trên nền tảng đã chọn của bạn, nhưng dữ liệu nhỏ cung cấp cái nhìn thực tế trong tâm trí của người dùng cá nhân, một công cụ vô giá khi người dùng cá nhân đó đưa ra quyết định ảnh hưởng đến một dự án, công ty hoặc thậm chí cả công nghiệp; một cái gì đó chúng ta thấy một lần nữa và ở mức cao nhất của bất kỳ ngành nào.

Cổ đông

Các công ty đang đánh thức giá trị của dữ liệu lớn, nhưng lợi ích của việc thu thập các phân tích quy mô nhỏ trong tiếp thị kỹ thuật số đã phần lớn không được chú ý.Công ty thiết kế tờ gấp

Đặc biệt, các phân tích cá nhân có thể là một công cụ tiếp thị có giá trị cho các doanh nghiệp chuyên về các sản phẩm có giá trị cao và khối lượng thấp, nơi mà hành vi duyệt web của một nhà sản xuất có thể có ý nghĩa khác biệt giữa bán hàng lớn hoặc cơ hội bỏ lỡ.

"Dữ liệu nhỏ sẽ không cung cấp câu trả lời cho những câu hỏi lớn, nhưng tiếp thị có thể luôn luôn được lợi từ cái nhìn gần hơn và đó chính xác là những gì dữ liệu nhỏ là tất cả về."

Nếu bạn gửi các báo cáo tài chính cho các cổ đông của công ty, bạn thường phải yêu cầu phản hồi để hiểu được bản báo cáo đã nhận được như thế nào.

Dữ liệu nhỏ cho phép công ty gửi báo cáo hàng năm, bản tin hàng tháng hoặc thậm chí truyền thông hàng ngày đến một nhóm được chọn và nghiên cứu phân tích để giải mã chính xác những yếu tố nào của báo cáo quan tâm nhất đến các nhà ra quyết định chính.

Những hiểu biết sâu sắc thu được từ các quyết định kinh doanh trong tương lai về phân tích và cung cấp một sự kiện để thu hút sự quan tâm của các cổ đông và nhân viên về các vấn đề thực sự quan trọng đối với họ.

Trượt

Đối với các công ty làm bánh mì và bơ của họ thông qua các dự án kinh doanh mới, kỹ năng của họ một cách ban đầu theo cách ban đầu có thể là một công việc cạn kiệt và vô hiệu. Nếu bạn dựa vào một ngành như kiến ​​trúc, thiết kế công nghiệp hoặc bất động sản, tích cực theo đuổi các cơ hội mới là điều không thể thiếu cho sự sống còn của công ty bạn.

Bạn có thể chi tiêu bằng một nửa doanh thu hàng năm của bạn trong việc theo đuổi những khách hàng tiềm năng một cách miệt mài bạn không có nhiều hy vọng giành chiến thắng. Gửi các ấn phẩm in đi kèm với tập hợp các vấn đề riêng.

Các bản in cứng tốn kém để in và chi phí nhiều hơn để gửi ra nước ngoài. Một khi đã được chuyển giao, bạn không thể biết được danh mục đầu tư của bạn đã đạt được các ghi chú đúng hay thậm chí đã được mở.Thiết kế tờ rơi tại hà nội

Thậm chí nếu danh mục đầu tư của bạn có thể gây ấn tượng, các cơ hội có thể sụp đổ hơn nữa nếu không đạt được mức độ cao.

Với sự giúp đỡ của dữ liệu nhỏ, bạn có thể đánh giá sự quan tâm của khách hàng từ lần tham gia đầu tiên bằng cách gửi cho họ tài liệu quảng cáo và nghiên cứu các dữ liệu nhỏ do kết quả tương tác. Một khi bạn đã có dữ liệu, bạn cũng có khuôn khổ xung quanh để xây dựng sân tốt nhất cho khách hàng cụ thể đó.

Tiếp thị mục tiêu

Tiếp thị thương hiệu đến đối tượng đại chúng không phải là dễ dàng, nhưng sự tăng trưởng của các công cụ thu thập dữ liệu đang thúc đẩy một cách tiếp cận mới đối với kinh doanh. Các công cụ như Google Analytics cho phép các công ty phân tích một cách có hệ thống cách khách truy cập tương tác với nội dung của họ và nghiên cứu từng giai đoạn của quá trình nhấp qua, cho phép họ sắp xếp kinh nghiệm và tăng ROI của họ.

Nhưng khi nói đến tiếp thị nhắm mục tiêu chính xác, danh sách các nguồn lực bắt đầu chạy mỏng. Dữ liệu nhỏ sẽ không cung cấp câu trả lời cho những câu hỏi lớn, nhưng tiếp thị luôn có thể được lợi từ cái nhìn gần hơn và đó chính xác là dữ liệu nhỏ.

Một trong những khách hàng lớn nhất của Clemmie tự hào có khoảng 30.000 lượt truy cập mỗi ngày trên trang web chính thức của họ nhưng đã phải vật lộn để sử dụng thương mại các dữ liệu lớn được thu thập thông qua Google Analytics.

Đó là bởi vì khách hàng của họ được giới hạn trong danh sách lựa chọn của những nhà lãnh đạo ngành công nghiệp, những người có thể có thể phù hợp với cùng một dịch vụ vận tải tàu điện ngầm.

Bằng cách giới thiệu các sản phẩm microsites của Clemmie cho tiếp thị trực tiếp một-một của họ, khách hàng có thể giao lưu với những người ra quyết định thực sự ở mức thân mật lần đầu tiên.

Với quy trình tiếp thị phát triển mỗi ngày, các doanh nghiệp phải liên tục thích ứng, phát triển và nghiên cứu các cơ hội công nghệ mới. Để duy trì lợi thế cạnh tranh, các công ty phải sử dụng mọi nguồn lực sẵn có.Thiết kế tờ rơi

Dữ liệu nhỏ có thể đóng một vai trò không thể thiếu trong tiếp thị nhắm mục tiêu cho thế hệ kỹ thuật số, nhưng nó sẽ yêu cầu các công ty giải quyết vấn đề phụ thuộc lớn vào dữ liệu của họ. May mắn thay, đó là một thói quen Clemmie quyết tâm giúp họ đá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét