Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Đam mê về thương hiệu cá nhân

Tại sao tôi lại say mê về thương hiệu cá nhân?

Vì những kẻ bắt nạt.

Xã hội chúng ta sống ngăn cản bất cứ ai khác biệt, bất cứ ai nổi bật lên, bất cứ ai thách thức các tiêu chuẩn.thiết kế bao bì tại hải phòng

Từ khi còn nhỏ, chúng tôi được khuyến khích để phù hợp, phù hợp, giống như mọi người khác.

Trẻ em và thanh thiếu niên có thể đặc biệt gây tổn thương cho những người xuất hiện thông thường và do đó chúng ta học trong khi chúng ta còn trẻ để che giấu sự độc đáo của chúng ta, bao che cho tính cách của chúng ta và ngăn chặn cá tính của chúng ta.

Trong công việc chúng tôi được khuyến khích hòa nhập với văn hoá, giữ đầu và ý kiến ​​của mình đối với bản thân, dựa trên niềm tin rằng sự khác biệt không phải là một phần của một nhóm.

Đó là lý do tại sao rất nhiều người đi ra khỏi doanh nghiệp, nơi họ có thể tìm thấy một chút hòa bình, nhưng cũng không may những kẻ bắt nạt sống ở đó, như các đối thủ cạnh tranh nhỏ có tư tưởng muốn đẩy bạn xuống bởi vì họ đang bị đe dọa bởi sức sống và khả năng của bạn.

Bởi vì cách xã hội bắt nạt chúng ta giống nhau, điều đó có thể là đáng sợ để thay đổi tất cả những gì chúng ta biết và tự hào để trở thành người thực sự của chúng ta.

Nó không phải dễ dàng để nổi bật và tỏa sáng, để nắm lấy bộ tài năng đặc biệt và khả năng của chúng tôi và giải phóng bạn thật, bởi vì chúng ta sợ hãi những kẻ bắt nạt.dịch vụ thiết kế brochure

Nhưng nó là giá trị nó?

Nếu bạn say mê đủ, điều khiển đủ và tập trung đủ, khám phá tính xác thực của bạn và xác định thương hiệu cá nhân của bạn có thể là những điều hấp dẫn nhất và sáng ngời nhất bạn từng làm.

Nếu bạn có lòng tự tin và niềm tin để vượt qua sự chấp thuận và chấp nhận của người khác và bước vào một thế giới mà bạn biết bạn đã đủ tốt, biết bạn là người quan trọng, biết bạn là đặc biệt và bạn có điều gì đó bất thường để chia sẻ với thế giới.

Bạn không còn phải chịu nỗi sợ hãi từ chối, khinh miệt hoặc ghen tị, bởi vì bạn đã trở thành những gì bạn tin rằng bạn luôn luôn là.Thiết kế sales kit bán hàng

Tìm mục đích của bạn là một trong những điều nâng cao nhất mà bạn có thể làm.

Đó là lý do tại sao tôi lại thích giúp đỡ mọi người bằng Nhãn hiệu Cá nhân của họ.

Bạn muốn biết thêm về Nhãn hiệu Cá nhân? Kiểm tra các cuộc hội thảo của chúng tôi ở đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét