Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Các thương hiệu có được trên tàu với sự kiện cộng đồng Snapchat đầu tiên

Trong cùng tuần, chúng tôi đã viết về lý do tại sao các thương hiệu nên nghiêm túc về các dịch vụ quảng cáo của Snapchat, những người có ảnh hưởng từ cộng đồng - bao gồm cả các nhà tiếp thị và thương hiệu - đã thông báo họ sẽ phát biểu tại sự kiện Snapchat đầu tiên trên thế giới tại London vào tháng 9 này.dịch vụ thiết kế catalogue

Mặc dù không trực tiếp liên kết với chính Snapchat, nhưng những người có ảnh hưởng và thương hiệu lớn đã tham gia cùng với Snaphappen, trong đó có Three Mobile là nhà tài trợ chính.

Các nhà tiếp thị của Snapchat Carlos Gil và Chris Kubby cũng sẽ tham dự sự kiện này để thảo luận cách các thương hiệu có thể làm việc với ứng dụng đúng cách.

Cùng với sự kiện, một buổi lễ trao giải cho những người có ảnh hưởng tốt nhất về Snapchat, hợp tác, câu chuyện và hơn thế nữa, The Ghosties, sẽ diễn ra vào tối hôm đó.

Ứng dụng này có hơn 100 triệu người dùng hoạt động hàng ngày, và cơ sở người dùng có ảnh hưởng của nó đang bắt đầu tăng lên khi có nhiều thương hiệu hơn tham gia. Ngoài ra, Snapchat đã tiếp cận hơn 60% người dùng điện thoại thông minh từ 13 đến 34 tuổi trên khắp thế giới.

Sự kiện cộng đồng Snapchat đầu tiên
Sự kiện Snaphappen được tổ chức bởi Craig Fox, người sáng lập của JailbreakCon phổ biến - và chỉ mới ba tuần trong quá trình thực hiện.thiết kế hồ sơ năng lực giá rẻ

"Đây là sự kiện đầu tiên của Snapchat do chính cộng đồng điều hành, đó sẽ là một ngày vui vẻ với rất nhiều cuộc nói chuyện từ các Snapchatters lớn nhất trên thế giới, những người này đã làm việc với Fox, Disney và một số thương hiệu lớn nhất trên mạng.

"Tôi thực sự đã có ý tưởng này ba tuần trước, và tôi đã làm việc khoảng 200 giờ trong ba tuần. Rất nhiều nhãn hiệu đã liên lạc được về việc sắp tới và chúng tôi cũng đang đàm phán với một số ít hơn nữa ", ông nói với MarketTech.

Trong khi Fox không phải là người đam mê tính năng Snapchat của Discover mới được giới thiệu để làm nổi bật các nhà xuất bản và nội dung thương hiệu, ông nói tiếp thị trên ứng dụng có thể hoạt động - và thương hiệu ưa thích của ông là Bloomingdales và Taco Bell.

"Việc sử dụng Snapchat của họ và cách họ kể những câu chuyện lạ thường. Tôi không được khám phá, tôi nghĩ mọi thứ nên được thực hiện thông qua Câu chuyện, để thành thật với bạn ", Fox nói thêm.thiết kế bao bì tại bình dương

Nếu bạn quan tâm đến Snaphappen và The Ghosties, vé bây giờ được bán cho cả hai và có giá từ £ 55 đến £ 160.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét