Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Bốn xu hướng sẽ giúp xây dựng thương hiệu vào năm 2015

Với mỗi năm mới có một làn sóng các xu hướng và ý tưởng sẽ xác định năm đó trong xây dựng thương hiệu và sẽ định hình cách thức thương hiệu phát triển. Mặc dù một số trong những ý tưởng này đã giới thiệu những cách nghĩ mới về xây dựng thương hiệu, những ý kiến ​​khác cho thấy bản chất vòng tròn thiết kế logo công ty
của ngành công nghiệp và làm thế nào đôi khi, bạn phải nhìn lại để di chuyển về phía trước.

Dưới đây là nhìn vào bốn xu hướng sẽ thúc đẩy chiến lược xây dựng thương hiệu vào năm 2015:

Xây dựng thương hiệu xuyên suốt trở thành một điều cần phải có

Đi là những ngày khi xây dựng thương hiệu có nghĩa là tạo ra một cái tên và một biểu tượng tĩnh cho thương hiệu. Trong thế giới chuyển đổi nền tảng di động, trực tuyến, chuyển đổi liên tục, hình ảnh của bạn cần phải thích ứng với tất cả các lĩnh vực mà bạn sẽ có mặt.

Biểu trưng cần chuyển từ quảng cáo tạp chí sang máy tính bảng, từ danh thiếp sang điện thoại. Các chi tiết nhỏ, phức tạp hoặc cố gắng đưa nhiều thông tin vào một logo có thể trông đẹp khi được hiển thị trên quy mô lớn, nhưng mất khi bị thu nhỏ lại để sử dụng khác. Điều này sẽ góp phần làm tăng các biểu tượng đơn giản, với các công ty xem xét loại bỏ các khía cạnh của các biểu trưng của chúng bị coi là bất lợi cho khả năng thích ứng giữa các nền tảng.

Ngoài ra, tên cần phải được dễ dàng nhớ và nổi bật trong một cách mà họ có thể được conjured cho các tìm kiếm nhanh. Năm 2015, xu hướng này sẽ tiếp tục tăng lên tầm quan trọng, đặc biệt đối với các thương hiệu mới không có vốn chủ sở hữu thương hiệu đã được thiết lập.thiết kế profile online

Thương hiệu sẽ Tập trung lại vào Khái niệm cơ bản
Với không gian tiêu dùng đông đúc như vậy và rất nhiều thương hiệu đang kêu gọi một sự chú ý, thương hiệu sẽ bắt đầu nhìn vào bên trong những gì thực sự làm cho họ trở nên độc đáo. Sẽ có ít chiến lược thương hiệu dựa trên phản ứng và bắt chước những gì các nhãn hiệu khác đang làm và tập trung hơn vào các đặc điểm tạo nên nền tảng của thương hiệu.

Sự chuyển đổi đặc trưng thương hiệu này sẽ tạo cho mình một làn sóng thương hiệu mới, trở lại các yếu tố thiết yếu tạo nên một thương hiệu mạnh. Đây là chìa khóa - những thương hiệu phát triển mạnh trong năm 2015 và xa hơn sẽ không phải là những người độc nhất vô nhị mọi lúc, nhưng những người có thể cho khách hàng thấy rằng họ đang ổn định và sẽ được xung quanh về lâu dài.

Các thương hiệu sẽ thấy tác động tích cực của sự minh bạch
Người tiêu dùng ngày nay có thể và sẽ học mọi thứ về một thương hiệu mà họ muốn. Nếu có một bộ xương ẩn trong tủ quần áo, nó sẽ sáng tỏ. Thương hiệu sẽ chuyển ý tưởng của họ sang ý tưởng rằng thay vì giấu, nhận thức thương hiệu của họ có thể được tăng cường bằng cách minh bạch về những khía cạnh không quá đẹp của thương hiệu có thể bị phơi bày.

Người tiêu dùng nhanh hơn nhiều để bảo vệ và tha thứ khi họ không cảm thấy như thể thương hiệu đang giấu một thứ gì đó từ họ. Tính minh bạch có thể đi một chặng đường dài trong quản lý khủng hoảng và quản lý thương hiệu vững chắc.

Phát triển thương hiệu nội bộ sẽ giúp duy trì tài năng
Thế hệ nhân viên ngày nay khác biệt nhiều so với những người tiền nhiệm khi họ ở trong một công việc trong một khoảng thời gian dài. Họ có khuynh hướng quay trở lại nhiều lần, đặc biệt là trong sự nghiệp của mình, có nghĩa là nhiều lần các thương hiệu phải gây ấn tượng với nhân viên của họ nhiều như các nhân viên cần gây ấn tượng với thương hiệu của họ.hệ thống nhận diện thương hiệu

Đây là lý do tại sao nhiều công ty lại chú ý đến việc xây dựng thương hiệu nội bộ - đảm bảo rằng thương hiệu bên trong của họ mạnh mẽ như bên ngoài, tạo cho họ một sự khởi đầu trong việc giữ được tài năng hàng đầu của họ. Người lao động tập trung vào những thương hiệu có ý thức mạnh mẽ về chính bản thân mình và những người đối xử đúng với nhân viên của mình, bắt đầu bằng việc thiết lập loại thương hiệu nào mà họ có mặt trong nội bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét