Nhãn hiệu toàn cầu, được công bố vào ngày hôm qua (13/6) của các đối tác bán lẻ bao gồm Starbucks, Boots và Holland & Barrett, đã được Jkr tạo ra bằng hình ảnh, đóng gói, tính cách và giọng nói của Jkr, được chủ đầu tư Hippeas sở hữu vào năm 2015.
Tên và đặc tính của thương hiệu Hippeas hướng đến một thế hệ người 'hippie' hiện đại và phù hợp với thương hiệu này đã hợp tác với Farm Africa trong sáng kiến chung của mình là "Thực phẩm cho Tốt".
Tính cách thương hiệu lấy cảm hứng từ gương mặt tươi cười mang tính biểu tượng của thời đại hippie nguyên bản, nhưng đã được cập nhật cho khán giả hiện đại. Việc nhận dạng bằng hình ảnh được tập trung vào khuôn mặt màu vàng đậm với lưỡi màu khác nhau cho các hương vị khác nhau để làm cho nhãn hiệu nổi bật trên kệ, trực tuyến và trong tâm trí của người tiêu dùng.
Trong khi đó, ngôn ngữ thương hiệu và giọng điệu nhằm đạt được sự cân bằng giữa nhận thức về xã hội nhưng có tính hài hước không hài lòng.thiết kế brochure đẹp
Stephen McDavid, giám đốc thiết kế tại Jkr, cho biết cơ quan này muốn tạo ra một "thương hiệu snacking chính thống" hơn là hạn chế Hippeas vào thị trường thách thức.
"Như tên thương hiệu một mình mở ra một ngôn ngữ hình ảnh phong phú trong tâm trí, chúng tôi muốn tránh những clichés của kỷ nguyên hippie và tạo ra một cái gì đó có sức thu hút và có liên quan cho cả ngày hôm nay và tương lai", ông nói. "Đối với một thương hiệu lớn, nó cần phải can đảm và tự tin, và thiết kế của chúng tôi phản ánh cảm giác tham vọng và khát vọng."công ty sáng tác slogan
Hippeas không chứa gluten, thuần chay, ít chất béo và có nhiều chất đạm và chất xơ và có bốn hương vị: Sweet & Smokin ', Tiêu Tiêu, Far Outita Fajita và Herbs We Trust.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét