Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Một thương hiệu BT mới sẽ như thế nào?

Sau khi mua EE, chắc chắn nó có vẻ như BT đang cải tiến thương hiệu của mình.

Nhãn hiệu mới bị rò rỉ tuần này gợi ý, nếu được chấp thuận, một bản sắc tương lai giản dị, thân thiện hơn với điện thoại di động cho thương hiệu. Đây là sản phẩm mới nhất trong một dòng dài các thương hiệu đơn giản hóa giao diện, bao gồm Google, Deliveroo, Instagram và thậm chí Co-op.

Chúng ta chỉ có thể hy vọng rằng những chuyển động táo bạo trên bề mặt tín hiệu tích cực thay đổi trong công ty. Với việc mua EE vẫn còn tươi, thật thú vị khi suy đoán những gì có thể xảy ra. Tất cả các công ty viễn thông đang chịu áp lực; với các công ty công nghệ cao lấn chiếm, mạng đang ngày càng trở nên phổ biến.thiết kế logo thương hiệu Bản thân BT đang phải chịu áp lực gia tăng để mở rộng chương trình Openreach của mình. Vì vậy, BT tương lai có thể như thế nào?

1. Vui vẻ hơn
Mặc dù đã được tư nhân hoá trở lại vào năm 1984, BT vẫn chưa làm lung lay hình ảnh của một nhà lãnh đạo công khai chậm chạp. Sự nhìn thấy rõ nhất thương hiệu đã có kể từ lần làm mới nhất của nó đã được thông qua quảng cáo vô cùng thân thiện nhưng lạc hậu của BT Infinity.

Nhưng EE là một thương hiệu tuyệt vời với một sự năng động và sự nhẹ nhàng mà có thể cọ xát. Và trên thực tế, những quảng cáo gần đây nhất, ít được nhìn thấy nhất của BT, đã cho chúng ta một cái nhìn thoáng qua về một khía cạnh nhẹ nhàng hơn đối với thương hiệu, kéo theo những tên tuổi lớn như Rebel Wilson, Ryan Reynolds và Alec Baldwin để mang lại sự sống cho thương hiệu Infinity trên TV. Dường như có thể hài hước trong nhãn hiệu cũ. Ai biết? Long nó có thể tiếp tục.

2. Tập trung hơn
Các thương hiệu nhỏ hơn như Three có thể nhanh nhẹn hơn về giá cả và dịch vụ, và xây dựng thiện chí thông qua quyền của họ để gọi ra dịch vụ khủng khiếp từ các nhà lãnh đạo thị trường. Nhưng các công ty viễn thông lớn hơn, như BT, đang phải đối mặt với một thách thức thực sự xác định vai trò của họ. Tại sao tôi nên quan tâm đến văn bản và phút khi tôi có thể WhatsApp qua Wi-Fi? Cơ hội là ở đó cho BT để tận dụng dấu chân đáng kể của mình để mở rộng ra ngoài việc chỉ kết nối mọi người, thay vào đó cung cấp các dịch vụ công cộng có tính công nghệ cho người dân Anh.thiết kế profile công ty

Thực tế là biểu trưng mới trông giống như nó thuộc về phía trước của một nút ứng dụng có thể báo hiệu sự thay đổi đối với các dịch vụ di động "thông minh" công nghệ cao, tương tự như các biểu trưng của British Gas và Hive. Có lẽ BT sẽ xây dựng hệ sinh thái riêng của mình để cạnh tranh.

3. Đơn giản hơn, tốt hơn
Nhìn vào trang của BT và bạn sẽ thấy một thương hiệu có rất nhiều tin tức, thể thao, truyền hình, web, kết nối kinh doanh, bán lẻ - nhưng điểm số dịch vụ khách hàng kém ở cốt lõi: 0.4 / 10 trên TrustPilot cuối cùng. Các công ty thành công nhất trong những năm gần đây đã tập trung vào việc làm một việc rất tốt: vận chuyển người dân thông suốt, như Uber; là cửa hàng cho thế giới như Amazon và Alibaba. BT đã thực hiện bước đầu tiên trong việc đơn giản hóa đề xuất của mình để hành động giống như các công ty công nghệ cao thách thức nó. thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu

Bước thứ hai sẽ chứng tỏ nó có thể vượt qua được nó, thông qua chất lượng dịch vụ cơ bản nhất quán cho các khách hàng trên toàn nước Anh và thông qua việc sử dụng mạng lưới đó để kết nối mọi người theo cách sáng tạo thông qua phần mềm. Và sau đó có tiềm năng mà các thành phần truyền thông mang lại - tạo ra các sản phẩm mới và cung cấp nội dung thông qua các nền tảng phân phối hiện có.

Các khả năng là khêu gợi. Một mạng lưới dịch vụ chặt chẽ, chặt chẽ có phạm vi tiếp cận của BT và dành riêng cho Vương quốc Anh sẽ là một điều kỳ diệu để nhìn thấy. Hãy hy vọng logo được làm mới là một dấu hiệu của những điều to lớn hơn, tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét