Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Vì nhãn hiệu có vấn đề

Điều làm cho thương hiệu của bạn nổi bật so với đám đông? Bạn có một điểm hấp dẫn của sự khác biệt mà có thể làm cho ai đó lựa chọn công ty của bạn và các sản phẩm của mình chứ không phải của người khác? Bạn có cần trợ giúp để thay đổi nhận thức bằng cách mở khóa điểm khác biệt của thương hiệu?thiết kế logo giá rẻ

Chúng tôi biết rằng sự sáng tạo hấp dẫn tạo ra sự khác biệt rất lớn nhưng ngày càng nhiều ngành công nghiệp của chúng ta ngày càng nhận ra rằng đây không phải là toàn bộ câu chuyện và có cơ hội để các cơ quan nắm bắt và phát triển nguồn doanh thu mới. Tôi đang đề cập đến văn hoá công ty.

Chúng tôi biết rằng quảng cáo chỉ có thể có được thương hiệu đến một điểm nhất định. Nếu bạn hỏi hầu hết mọi người về 'thương hiệu' của ngành hàng không nói chung (không phải hãng hàng không nào cụ thể, nhưng toàn bộ ngành), họ thường nói điều gì đó về dịch vụ khách hàng xấu hoặc kinh nghiệm khách hàng xấu. Nếu bạn hỏi mọi người về nhận thức của họ về ngành công nghiệp ô tô hiện nay, rất có thể những phản hồi của bạn sẽ không phù hợp với dự án của nhà sản xuất ô tô trong quảng cáo của họ.

Cơ quan của bạn có nên nhảy vào cơ hội này không? Và nếu bạn quan tâm đến việc làm thế nào để biến nó thành luồng doanh thu mới? Làm thế nào để bạn làm cơ quan giúp phát triển văn hoá thương hiệu bên ngoài sáng tạo?thiết kế profile

Với Internet kết nối tất cả mọi người với nhau, các công ty ngày càng trở nên minh bạch hơn dù họ có thích hay không. Một khách hàng không hài lòng hoặc một nhân viên không hài lòng có thể viết blog về một kinh nghiệm xấu với một công ty, và câu chuyện có thể lây lan như cháy rừng bằng email hoặc với các công cụ như Twitter.

Tin tốt lành là ngược lại cũng đúng. Một kinh nghiệm tuyệt vời với một công ty có thể được đọc bởi hàng triệu người gần như ngay lập tức là tốt.

Vấn đề cơ bản là bạn không thể lường trước được mọi điểm tiếp xúc tiềm ẩn có thể ảnh hưởng đến nhận thức về thương hiệu của công ty bạn. Ví dụ, nếu bạn tình cờ gặp một nhân viên của Jack Wills ở quán bar, ngay cả khi nhân viên đó không làm việc, bạn nhận thấy sự tương tác của bạn với nhân viên đó như thế nào sẽ ảnh hưởng đến cách bạn nhận ra Jack Wills, và do đó là thương hiệu của Jack Will. Nó có thể là một ảnh hưởng tích cực, hoặc một ảnh hưởng tiêu cực. Mỗi nhân viên có thể ảnh hưởng đến thương hiệu của công ty bạn, không chỉ nhân viên trực tiếp được trả tiền để nói chuyện với khách hàng của bạn.bộ nhận dạng thương hiệu

Để xây dựng thương hiệu đúng cách, bạn cần phải có khả năng ảnh hưởng đến mọi người trong suốt quá trình kinh doanh không chỉ ở bề mặt than - có nghĩa là phát triển hồ sơ lý tưởng của người cung cấp thông điệp. Sau đó, bạn phải duy trì nó bằng cách tạo ra một lịch đào tạo mà tiếp tục phát triển chăm sóc khách hàng tuyệt vời.

Tín dụng: Tiêu đề vay mượn từ người bạn đời David Reid, chuyên gia tiếp thị của Jack Will, Buchanan Street, Glasgow, Tony Hsieh, Huffington Post.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét