Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Superbrand của British Airways đứng đầu thương hiệu tiêu dùng và kinh doanh

British Airways đã vươn lên vị trí đầu bảng từ Visa trong bảng xếp hạng Top 20 Top Superbrands hàng năm để phù hợp với vương miện của nó như là thương hiệu tiêu dùng số một ở Anh.thiết kế profile tại hồ chí minh

Hãng hàng không lớn nhất của Anh đã đánh bại hơn 1.200 thương hiệu để giành vị trí hàng đầu cho lần đầu tiên.

Danh tiếng của British Airways, được xếp hạng bởi một nhóm các chuyên gia tiếp thị và 2.000 chuyên gia kinh doanh, làm nổi bật những thành tựu đạt được trong số những người đi kinh doanh vào năm ngoái, cho thấy nó mang lại cho họ một trải nghiệm chuyến bay cao cấp hơn.

Hãng hàng không cũng giữ lại vị trí của mình là người tiêu dùng hàng đầu của Vương quốc Anh uperbrand, giữ Rolex cho năm thứ hai chạy. Đó là bằng chứng nữa cho thấy tiếp thị của công ty, đã trải qua những thay đổi lớn trong năm 2011, đang cộng hưởng với hành khách. Tiếp thị bắt đầu vào cuối năm nhằm mục đích nâng cao sở thích thương hiệu cao hơn, đưa trải nghiệm của khách hàng vào trung tâm tiếp thị và chào bán thương mại.

Marks & Spencer, Cadbury, Heinz và Sony đã bị John Lewis, Dyson, Haagen-Dazs và Virgin Atlantic thay thế trong danh sách 20 thương hiệu tiêu dùng hàng đầu. Cả ba thương vong đều phải đối mặt với những khoảnh khắc khó khăn vào năm 2014, cho dù đó là M & S tiếp tục đấu tranh để tái tạo lại kinh doanh thời trang đang gặp khó khăn hay phản ứng dữ dội của công chúng tại Cadbury sau khi nó đã thay đổi công thức của Crème Eggs.thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại bình dương

Mặc dù không có thương hiệu nổi tiếng trong danh sách nhưng đó là những thương hiệu lớn tuổi có di sản mạnh mẽ đang chứng tỏ sự phổ biến của khách hàng.

Stephen Cheliotis, Giám đốc điều hành của Trung tâm Phân tích thương hiệu và Chủ tịch của Superbrands Council cho biết: "Các thương hiệu trẻ hơn, chẳng hạn như những người khổng lồ truyền thông xã hội, đang ngồi bên lề có ảnh hưởng rất nhỏ vì một cuộc chiến tranh khổng lồ xảy ra giữa các thương hiệu truyền thống để duy trì sự liên quan và duy trì vị thế của họ trong số những thương hiệu ưu tú ".

Một ví dụ của một thương hiệu truyền thống chỉ làm được đó là Lego. Thương hiệu đồ chơi bị phá vỡ trở lại trong 20 thương hiệu tiêu dùng hàng đầu sau một năm vắng mặt, được hưởng lợi từ sự phổ biến của The Lego Movie. Tháng trước, Lego đã lật đổ Ferrari trở thành thương hiệu mạnh nhất thế giới, theo báo cáo mới nhất của tạp chí Thương mại Tài chính 500.

Các thương hiệu truyền thống có thể chiếm ưu thế trong bảng xếp hạng gần đây nhất nhưng những thương hiệu trẻ hơn, công nghệ hơn tập trung trở lại vào năm ngoái sau khi trải qua sự sụt giảm với khách hàng. Apple đã tăng lên bốn bậc lên vị trí thứ 10 nhờ sự thành công của iphones, trong khi Microsoft tăng hai bậc lên vị trí thứ tư sau khi bổ nhiệm cựu chiến binh Satya Nadella làm giám đốc điều hành.thiết kế kỷ yếu

Google và Amazon là những thương vong lớn nhất của các công ty công nghệ, sụt giảm từ thứ bảy đến thứ 18 và đứng thứ 20 trong top 20. Sự sụt giảm phản ánh 12 tháng mà Google đã chỉ trích ở châu Âu về thái độ riêng tư và quy định của mình và Amazon đã vấp phải những điều kiện làm việc cho nhân viên trong kho của họ ở Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét