Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

5 cách thương hiệu có thể thúc đẩy thị trường làm đẹp của nam giới

Những gì đàn ông nhìn thấy khi họ nhìn vào gương? Hãy suy nghĩ về thương hiệu của bạn như gương. Nó có thể phản ánh vệ sinh cơ bản và chải chuốt để đáp ứng các tiêu chuẩn xã hội, hoặc nó có thể tiết lộ khả năng diễn tả cho một phong cách cá nhân cao.thiết kế hồ sơ năng lực tại hà nội

Xem toàn bộ hội thảo web BrandSquare từ Kathryn Sloane của SGK và Ben Chong của Anthem: Sự sang trọng của đàn ông đi lớn ở châu Á: Những thương hiệu phương Tây có thể học được gì?

Các thị trường Châu Á dẫn đầu thế giới về vẻ đẹp của nam giới. Và trong khi hầu hết đàn ông phương Tây không hoàn toàn sẵn sàng cho nền tảng và son môi, họ càng ngày càng mong muốn phô trương bản thân của riêng họ. Giữ gương ở phía Đông và hình dung ra những cơ hội mới để giúp những người đàn ông này nhìn tốt nhất. Dưới đây là 5 cách mà thương hiệu có thể thúc đẩy thị trường làm đẹp và làm đẹp của nam giới.

Đáp lại những thay đổi về văn hoá và hành vi. Trong 5 - 7 năm qua, các nhãn hiệu đã nhắc lại các phong cách chải chuốt của đàn ông bằng cách truyền tải thông điệp để cải thiện bản thân và mở rộng khuôn mẫu cũ của nam tính mà có thể đã ngụ ý họ từ các nhãn hiệu khác thông qua trải nghiệm họ dự kiến.

Ví dụ, có truyền thống thợ cắt tóc mới này, nó còn nhiều thứ hơn là cạo râu và cắt tóc - nhiều trạm chải chuốt này bổ sung những kinh nghiệm nâng cao, như chăm sóc da mặt và sáp lông mày để tạo ra một không gian xã hội trong đó một người có thể khám phá sự chăm sóc của mình theo cách kết nối với sở thích của mình. Nhiều người trong số những thợ làm tóc này có chủ đề, giới thiệu các chủ đề thể thao, hoặc một câu lạc bộ "đàn ông tinh vi" tinh vi cho ngành công nghiệp làm đẹp - tạo ra một nơi thoải mái cho nam giới để cảm thấy được chào đón trong số những người đàn ông có cùng quan điểm.thiết kế bao bì giá rẻ

Tăng cường tầm quan trọng của các bước bổ sung vào các nghi thức chải chuốt. Bằng cách phá vỡ các thói quen cố định, thương hiệu có cơ hội để giới thiệu sản phẩm mới để giúp hướng dẫn các thói quen thay đổi trong chế độ chăm sóc của đàn ông. Những sản phẩm chất tẩy rửa điện tử mới xuất hiện với những bước đi nhẹ nhàng với máy cạo râu điện và bàn chải đánh răng.

Nắm bắt thay đổi thói quen mua sắm. Bằng cách khai thác lòng tự tin về văn hoá, các nhãn hiệu có thể tận dụng các sự kiện như "Movember" để nhắm mục tiêu đối tượng cụ thể đã quan tâm đến thị trường chăm sóc của nam giới. Loại phong trào văn hoá này có khả năng giải quyết các nguyên nhân quan trọng và khuyếch đại cách người dùng đang sở hữu sự nhận thức của nam giới về sức khoẻ tinh thần gắn liền với sức khoẻ thể chất của họ.

Thực tế, một cơ thể khỏe mạnh và một trí óc khỏe mạnh chưa bao giờ trở thành hiện thực và quan trọng đối với phần lớn đàn ông, và thực tế là một cuộc khảo sát của Trung tâm Nghiên cứu Ngoại hình cho thấy 78% đàn ông Anh muốn họ có cơ bắp hơn và 1 trong 3 sẽ cho lên một năm của cuộc đời nếu họ có thể đạt được trọng lượng và hình dạng cơ thể lý tưởng của họ. Điều này cung cấp những hiểu biết thú vị về cách mà con người hiện đại nhận thức được mình, bên trong và bên ngoài.

Tận dụng sự mở lòng của nam giới đối với thử nghiệm. Bằng cách giải quyết các mối quan ngại bên trong và bên ngoài, thông điệp thương hiệu ngày càng trở nên quan trọng đối với các nhãn hiệu khi đề cập đến yếu tố sợ hãi. Các mối quan tâm từ bên ngoài, chẳng hạn như kiểm soát ô nhiễm là những thông điệp quan trọng để giải quyết trong danh mục sắc đẹp của nam giới, đặc biệt là ở châu Á. Khi người đàn ông thay đổi thói quen mua sắm của họ, thương hiệu đang làm cho nó dễ dàng hơn cho nam giới để kiểm tra sản phẩm với các gói đăng ký như Birchbox Men. Với các dịch vụ tương tự, nam giới đăng ký và nhận sản phẩm có kích thước thử nghiệm hàng tháng với hy vọng thiết lập sự trung thành của thương hiệu.thiết kế brochure online

Theo một báo cáo gần đây của Mintel, 50% nam giới từ 18-34 tuổi sử dụng các sản phẩm cạo râu báo cáo rằng họ quan tâm đến dịch vụ thuê bao, cũng như 40% nam giới nói chung. Điều này vượt quá việc có, và chúng ta đang nhìn thấy thăm dò trong các lĩnh vực như nước hoa và mỹ phẩm - cho nam giới khả năng thể hiện bản thân trong sự thoải mái của nhà riêng.

Thu hút từ kệ, ra ngoài. Với thói quen thay đổi phương tiện truyền thông, thương hiệu thành công đang thu hút người tiêu dùng trên cả kệ và trên mạng. Chủ thương hiệu phải trình bày rõ ràng và súc tích lợi ích thương hiệu và yêu cầu thông tin dựa trên giải pháp về sản phẩm và tại thời điểm mua hàng. Thông qua việc tối ưu hóa danh mục đầu tư thương hiệu, các thương hiệu phải trình bày các giải pháp cho các nhu cầu khác nhau một cách tinh vi để thể hiện các lợi ích phát triển sản phẩm mới.

Trong khi chúng ta đang thấy phong trào này phát triển mạnh ở phương Đông, thì có nhiều cơ hội cho các thương hiệu ở phương Tây chấp nhận những sắc thái văn hoá và hành vi bằng cách mở rộng và mở rộng các sản phẩm chải chuốt, đem lại những lợi ích để tăng các bước chuẩn bị cho các nghi lễ. Bằng cách suy nghĩ lại các điểm tiếp xúc, thương hiệu phải chấp nhận thay đổi thói quen mua sắm và khuyến khích thử nghiệm để thu hút từ các kệ vật lý và ảo mà theo đó nam giới đang quyết định mua hàng.công ty sáng tác slogan

Đọc các tác phẩm độc quyền được viết bởi Kathryn và Ben trong ấn bản đầu tiên của Patterns: MAKING CONNECTIONS: TẬP HƯỚNG NH BRNG TẦM NHÌN TRÊN THẾ GIỚI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét