Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Học từ introverts và phong cách xây dựng thương hiệu của họ

Sẽ không tuyệt vời nếu công việc kinh doanh của bạn có cùng một loại hiệu quả mà người nội trú phải đối mặt với cộng đồng của nó?Sales kit bán hang

Mặc dù introverts không phải là nhiều người nói nhưng nhiều người lắng nghe hơn, mọi người vẫn vây bắt họ không nhận ra rằng họ đang bị cuốn vào họ. Đó là cách tuyệt vời của một phong cách xây dựng thương hiệu của người hướng nội là!

Bây giờ trước khi tôi bắt đầu chia sẻ những điều mà chúng ta có thể học hỏi từ introverts và phong cách xây dựng thương hiệu của họ, tôi muốn bạn biết rằng tôi cũng quan tâm đến việc lắng nghe từ bạn và những gì bạn phải nói về điều này.

Tôi khuyên bạn chia sẻ ý tưởng của mình (bất cứ điều gì về cách tạo thương hiệu sẽ làm) trong phần nhận xét dưới đây để chúng tôi có thể bắt đầu tạo một kho vũ khí lớn cho các mẹo về thương hiệu tác động cao mà chúng tôi có thể rút ra từ chiến dịch tiếp thị của chúng tôi.

Đây là hai xu của tôi về những gì chúng ta có thể học hỏi từ introverts và phong cách xây dựng thương hiệu của họ:

1. Những người khéo léo có nhiều người lắng nghe hơn những người nói chuyện

Bạn sẽ ngạc nhiên trước cách thích nghi chiến lược này với phong cách xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp bạn sẽ giúp bạn đạt được nhiều kết quả.Công ty thiết kế tờ gấp

Sự thật là, mọi người đều muốn cảm thấy quan trọng (bao gồm cả cộng đồng của bạn). Chú trọng lắng nghe, nhận phản hồi và tạo ra tương tác với cộng đồng của bạn cho thấy cộng đồng của bạn quan trọng đến mức nào. Bây giờ đó là một cộng lớn!

Nó cung cấp cho họ nhu cầu cảm giác quan trọng vì vậy bạn (hoặc thương hiệu của bạn cho vấn đề đó) trở thành một trong nhiều nguồn an ninh tình cảm của họ.

Ứng dụng chính cho doanh nghiệp của bạn:

Bạn có thể giới thiệu chúng trong các podcast hoặc webinars làm cho chúng trở thành tâm điểm chú ý của sự kiện. Hãy nhớ rằng đây không phải là về bạn, nhưng đó là về họ. Vì vậy, bạn càng đặt chúng trong ánh đèn sân khấu làm cho họ quan trọng, thương hiệu của bạn trở nên thành công hơn.

Một cách khác để làm điều này là tạo ra một "blog đặc trưng hàng tuần" trên cộng đồng của bạn. Sau đó, bạn chọn (hoặc có thể dựa vào phiếu / cuộc thăm dò ý kiến) trong cộng đồng của bạn và giới thiệu blog của họ trên trang web của bạn trong một tuần.

Khi mọi người nhìn thấy loại phơi nhiễm bạn đưa ra cho blog nổi bật, mọi người sẽ đổ xô đến cộng đồng của bạn để thu hút họ để họ nhận thấy và cuối cùng trở nên nổi bật. Đó là một cách tuyệt vời để khuấy động cộng đồng của bạn!

2. Những người xâm nhập nói chung nhạy cảm với những mối quan tâm đạo đức và khoan dung các nền văn hoá khác

Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn với điều này giúp nâng cao tính toàn vẹn và tôn trọng những nhu cầu khác.

Trong thế giới internet, nơi những kẻ lừa đảo, ăn cắp, và gian lận đang tràn lan, nhấn mạnh vào việc thiết lập sự toàn vẹn và tôn trọng người khác đi một chặng đường dài.

Bạn càng có nhiều niềm tin, thì cộng đồng của bạn sẽ an toàn hơn xung quanh bạn.

Ứng dụng chính cho doanh nghiệp của bạn:

Có rất nhiều cách để thực hiện việc này nhưng đối với người mới bắt đầu, bạn có thể kết nối với các trang web có thẩm quyền khác, kiếm tiền đảm bảo về sản phẩm của bạn (nếu bạn bán của riêng bạn) và cũng yêu cầu phản hồi như một cách hiểu văn hóa của cộng đồng bạn là một điểm cộng.

3. Giả mạo mối quan hệ mạnh mẽ và có ý nghĩa

Bởi vì những kẻ can thiệp có khuynh hướng gắn bó với một người hoặc người thân cận nhất với họ thay vì nhận biết được rất nhiều người, họ có thể tạo ra mối quan hệ mạnh mẽ với người thân nhất.

Trong trường hợp này, logic chất lượng số lượng đi vào chơi. Hơn thế nữa, tôi thực hiện bước này bằng cách nói CHẤT LƯỢNG VỐN SỐ LƯỢNG!

Bạn càng xây dựng mối quan hệ chất lượng với đối tượng của mình, khán giả của bạn sẽ tăng lên vì những người hiện tại của bạn chắc chắn sẽ chia sẻ trải nghiệm chất lượng của họ với bạn. Bạn không nên liên kết chất lượng với số lượng thấp hơn vì đó là một lời nói dối. Nếu bạn muốn có một số lượng lớn thứ gì đó (có thể đó là bán hàng, chọn tham gia, v.v.), hãy tập trung vào chất lượng và chắc chắn bạn sẽ có mặt ở đó.Thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp

Ứng dụng chính cho doanh nghiệp của bạn:

Cách tốt nhất để thực hiện điều này là tổ chức các sự kiện gặp gỡ và chào hỏi. Loại chiến lược này làm cho thương hiệu của bạn trở nên độc đáo theo cách mà sự nhấn mạnh của bạn trong việc tạo ra một cộng đồng tốt và có chất lượng là mạnh mẽ. Điều này làm cho bạn đặc biệt độc nhất vì hầu hết các nhà lãnh đạo cộng đồng tập trung vào việc mở rộng cộng đồng của họ (tôi có nghĩa là ai? cơ hội nó mang lại đúng không?). Bạn sẽ hiếm khi thấy ai đó tập trung vào nhóm mà họ đang có và đưa mối quan hệ lên cấp độ tiếp theo.

Thật tuyệt vời khi những người can thiệp có không khí về họ làm cho bạn muốn họ thậm chí không có họ chủ động.

Nếu bạn có thể thích ứng với các phong cách xây dựng thương hiệu này cho doanh nghiệp của mình, thì chắc chắn bạn sẽ trở thành một thẩm quyền ngay lập tức. Tôi hy vọng bạn tìm thấy bài viết này hữu ích. Hãy chắc chắn để lại ý kiến ​​của bạn vì tôi muốn nghe từ bạn về vấn đề này. Nếu chúng ta tiếp tục chia sẻ ý tưởng của mình, chúng tôi chắc chắn sẽ có nhiều hơn để làm cho tất cả các doanh nghiệp của chúng tôi thành công.

Giới thiệu về tác giả

Aileen Galsim là một blogger cho Showcase Creative một máy in của Anh cung cấp các thư mục trình bày, lịch, và các sản phẩm trình bày bằng văn bản ngắn có chất lượng cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét