Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Alan Siegel của Siegelvision tiết lộ 3 điều ông sử dụng để đánh giá thương hiệu

Nhà tư vấn thương hiệu nổi tiếng Alan Siegel đã lên sân khấu tại Inspirefest 2016, nơi ông đã tiết lộ ba điều mà ông đã tìm kiếm ngay khi đánh giá thương hiệu.thiết kế bao bì tại hải phòng

Vì cuộc sống làm việc của chúng ta trở nên phức tạp hơn với sự ra đời của các công nghệ và ý tưởng mới, nỗi sợ bị sa lầy trong những thuật ngữ gần như vô nghĩa luôn có mặt.

Thực tế, việc sử dụng thuật ngữ và lựa chọn thương hiệu đặc biệt đã dẫn đến một số trang nhại lại xuất hiện trực tuyến, tạo ra những trang web khởi đầu hoàn toàn giả tưởng gợi lại những gì chúng ta từng thấy nhiều lần.

Để rõ ràng, rõ ràng
Đó là lý do tại sao các đại lý như Siegelvision pop-up - dẫn đầu bởi guru Alan Siegel - hiện đang bước vào cuộc phiêu lưu để tư vấn cho các công ty về cách họ có thể cắt ngang thẳng vào vấn đề.

Phát biểu tại buổi lễ Inspirefest 2016 là một phần của buổi tư duy thiết kế, Siegel đã nói về hàng thập kỷ trong lĩnh vực kinh doanh thương hiệu và bây giờ, khi chúng tôi bước vào một "thời kỳ hỗn độn", ông đã tìm thấy có ba cách dễ dàng để đánh giá thương hiệu.

Đầu tiên trong ba dấu hiệu quan trọng này cho một thương hiệu thành công là liệu bạn đã làm cho thông điệp của bạn rõ ràng hay không.thiết kế brochure online

Nếu bạn đã tạo ra một nhãn hiệu hoàn toàn mới với một sản phẩm tuyệt vời, một nhận dạng không cho bạn cảm giác sản phẩm là gì, hoặc tương tự như sản phẩm khác, sẽ làm bạn không tốt.

Chính bản thân nó được chia thành ba 'sự rõ ràng': rõ ràng về mục đích, sự rõ ràng về sự biểu hiện và sự rõ ràng của kinh nghiệm.

Nói về chính mình, Siegel đã nói rằng: "Sự phức tạp là một tên trộm phải được bắt giữ. Nó cướp chúng ta về thời gian, sự kiên nhẫn, sự hiểu biết, tiền bạc và sự lạc quan. "

Độ tin cậy là chìa khóa
Thứ hai, nó cũng rất quan trọng để đánh giá một thương hiệu như thế nào đáng tin cậy đối với khán giả.

Một ví dụ đặc biệt rõ ràng là cuộc cách mạng 18 tháng của cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ giữa Hillary Clinton và Donald Trump đã khiến cả hai ứng cử viên đều có quan điểm khác nhau về cách họ muốn lãnh đạo đất nước của họ.

Trong suốt thời gian này, người ta đã cố gắng khẳng định thương hiệu của mình như là một con tàu ổn định với nhiều năm kinh nghiệm trong chính trị, trong khi người kia lại tự cho mình là người không thành lập và hoàn toàn khác so với đối thủ của mình.

Điều này có thể đạt được thông qua một số phương pháp khác nhau, nhưng một lần nữa, đơn giản hóa một thông điệp là chìa khóa. Nó cho thấy một người mà một thương hiệu không cố gắng giấu một thông điệp bằng ngôn từ - họ nhận được những điểm chính.

Lấy ví dụ với Citibank, Siegel chỉ ra cách một đoạn văn dài 400 từ về điều gì sẽ xảy ra nếu một người mặc định cho một khoản vay được Siegelvision giảm xuống chỉ là một thông điệp đơn giản.

Ông nói: "Chúng tôi đã đơn giản hóa nó thành 'Nếu bạn không trả đúng thời hạn, bạn sẽ không làm được'.sáng tác slogan chuyên nghiệp

Nguy cơ quá suy nghĩ
Cách cuối cùng để xác định liệu một thương hiệu có tốt hay không là liệu nó có thể xuất hiện có liên quan hay không.

Nhìn vào các công ty gần 100 tuổi và vẫn là những người chơi chính ngày nay, rõ ràng là để họ tồn tại lâu dài, họ cần phải phù hợp với những gì có liên quan trong 100 năm nữa.

Tuy nhiên, Siegel cũng cảnh báo rằng đôi khi có thể có quá nhiều suy nghĩ quá nhiều khi tạo ra một hình ảnh thương hiệu. Ông trích dẫn những người như Steve Jobs và Henry Ford làm ví dụ, một lần nữa, giữ nó đơn giản.

"Cá nhân tôi tin rằng mọi người nghiên cứu quá nhiều và nếu bạn hỏi mọi người về công ty bạn, họ sẽ cho bạn biết những điều có thể dự đoán được".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét