Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Thương hiệu lớn là Câu trả lời cho một tương lai tươi sáng hơn?

Nó sẽ là thương hiệu lớn, người sẽ là câu trả lời cho một tương lai bền vững, đạo đức và sáng suốt hơn cho tất cả chúng ta? "Chúng ta" là thế giới?thiết kế logo thương hiệu

Được báo cáo trong Bản Báo cáo Tóm tắt vào tháng Bảy, đây chắc chắn là một khả năng - nếu chúng ta nhìn vào nó và dĩ nhiên là đẩy mạnh để có thể xảy ra.

 1) Sự khởi đầu

Người ta thường cảm thấy rằng đó là một số thương hiệu lớn nhất trên thế giới đang gây ô nhiễm của chúng ta. Cho chúng ta ăn quá nhiều đường, khai thác những người lao động dễ tổn thương. Chiếm giữ sự riêng tư của chúng tôi và thậm chí nói dối với chúng tôi để tăng doanh thu. Đó thường là vì di sản của họ trong quá trình, cơ sở hạ tầng và tư duy có nghĩa là họ gây ra nhiều vấn đề hơn có thể cần. Tất cả là vì không có khả năng thích nghi nhanh chóng để thay đổi để làm cho nó hiệu quả chi phí để họ làm như vậy.

Vì vậy, những gì chúng ta đang thấy là những doanh nghiệp mới thành lập cho chúng ta thấy được con đường phía trước. Ngay từ đầu các công ty này có các giá trị về tính bền vững, đạo đức và công bằng. Chúng nhỏ gọn, nhanh nhẹn và thông minh - đó là thời đại mà chúng đã được xây dựng và bắt đầu. Những điều khoản và cách sống này không phải là mới đối với những người mới bắt đầu này.thiết kế profile chuyên nghiệp

Hậu quả? Hàng triệu người tiêu dùng tích cực tham gia với họ - làm việc cho họ. Một công ty chuyên phục vụ khách hàng mà còn xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn?

 2) Có thực sự cắt giảm rõ ràng này?

Tất nhiên là không. Nó rất đơn giản hóa việc suy nghĩ, phân tích và thực tế.

Tất nhiên đối với những người mới bắt đầu, nó đơn giản hơn một chút. Chúng bắt đầu từ đầu để mọi thứ trở nên mới và chúng có thể tự động xây dựng quy trình tốt hơn, mô hình kinh doanh, cơ sở hạ tầng và hơn thế nữa. Tuy nhiên, chúng ta cũng phải hiểu rằng những người mới thành lập cũng thiếu tầm với và nguồn lực. Cũng như việc thiếu quy mô tổng thể để có thể thực hiện thay đổi lan rộng.thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại hải phòng

 3) Vì vậy, những thương hiệu lớn thực sự có trách nhiệm?

Theo Trend Watching, vâng. Đó là nguyên nhân gây ra vấn đề, do đó hãy nghĩ đến khả năng họ thay đổi cách để làm tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét