Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Tên gì trong thương hiệu?

Nhiều năm trước đây, các doanh nghiệp đã chọn một thương hiệu bắt đầu bằng A, hoặc AA hoặc thậm chí AAA để đứng đầu danh sách thư mục điện thoại. thiết kế hồ sơ năng lực tại hà nội

Nhanh chóng chuyển tiếp sang thời đại Internet và gần đây một công ty có tên là "Reputation Changer" đã trả 6 con số cho tên miền 'brand.com' để 'sở hữu một bản vá' bất động sản trực tuyến theo cách tương tự.

Làm thế nào quan trọng nó thực sự là có một thương hiệu làm việc cho các mục đích tìm kiếm?
Có lẽ chúng ta đang nhảy vào 'thương hiệu' SEO 'nhanh như vậy chúng tôi đang đặt' giỏ hàng trước khi ngựa 'và quên tầm quan trọng của nó là để thực sự hiểu thương hiệu và đặt tên thương hiệu.

Điều cực kỳ quan trọng là thương hiệu của bạn vang dội và ngay lập tức nhận ra được, nhưng nó còn nhiều thứ hơn việc trở thành công cụ tìm kiếm thân thiện.
Thương hiệu của bạn là danh tính của bạn. Đó là tính cách và văn hoá của doanh nghiệp bạn

Thương hiệu không chỉ là một cái tên.
Tên thương hiệu của bạn cần phải truyền đạt rõ ràng tính độc đáo của bạn và nó cần phải làm như vậy bằng cách sử dụng giọng nói cụ thể mà khách hàng tiềm năng lý tưởng của bạn nhận ra.thiết kế bao bì tại hà nội
Bạn đã nhận thấy một đứa trẻ đáp ứng tiếng nói của cha mẹ một cách khác biệt với người khác? Hay con vật cưng sẽ đến với chủ nhân của nó bằng giọng nói chứ không phải với những người lạ mặt gọi tên nó?

Họ không biết từ này có ý nghĩa gì, nhưng họ nhận ra tiếng nói và khi gặp rắc rối, họ chắc chắn nhận ra giọng điệu!
Vâng, nó là quan trọng để được tìm thấy trên mạng, nhưng là chọn một thương hiệu thân thiện với SEO quan trọng hơn là công nhận ngay lập tức?

Có thể có ý nghĩa rằng thợ sửa ống nước, thợ điện hoặc người kiểm soát dịch hại của bạn có một thương hiệu địa lý để giúp đỡ SEO và 'sở hữu' miếng vá của họ. Nhưng ngay cả khi đó, đang có ý nghĩa địa phương thực sự quan trọng khi nói đến nhận thức thương hiệu?

'Santa Monica Plumbing Co' về cơ bản chỉ ra cho người tiêu dùng sống trong khu vực, rằng họ có thể tin tưởng thương hiệu này sẽ có ngay ống của bạn nghỉ, bởi vì ông ấy chỉ là quanh góc.
Và rất có thể là nếu bạn sống ở Santa Monica và cần một thợ ống nước, đó là những gì bạn có thể nhập vào Google.

Nhưng các thuật toán của Google đang trở nên thông minh hơn với các dịch vụ vị trí tự động mà bạn không còn cần nhập vị trí của bạn, nó chỉ đơn giản có thể gửi kết quả cho bạn dựa trên GPS và có nhiều cách khác để tạo độ tin cậy và uy tín bằng tên thương hiệu.thiết kế brochure chuyên nghiệp

Dưới đây là một số yếu tố chính cần lưu ý đến việc phát triển thương hiệu của bạn:

1) Tiến hóa.
Nhiều doanh nghiệp thành lập có thương hiệu không còn xác định được mình là ai hay họ làm gì, bởi vì qua nhiều năm họ đã phát triển và hiện đang cung cấp các dịch vụ, sản phẩm khác nhau hoặc có cơ sở khách hàng khác nhau. Nhưng bởi vì họ có 'tên thương hiệu đã được thiết lập' nên họ không muốn phát triển thương hiệu.

Trên thực tế, khách hàng hiện tại của họ trung thành với danh tiếng và tính cách của thương hiệu và dịch vụ, sản phẩm và sự hỗ trợ họ có được, hơn là với một cái tên và có lẽ sẽ tốt hơn nếu công ty chuyển thương hiệu của họ trở lại và cộng hưởng với tất cả các khách hàng tương lai cũng như các đối tượng hiện có.

2) Các tên kết hợp.
Một số doanh nghiệp mới thành lập bắt đầu khi hợp tác và quyết định thương hiệu nên là sự kết hợp giữa tên của các đối tác sáng lập. Thật không may đây có thể là tư duy ngắn hạn nếu quan hệ đối tác bị phá sản và đột nhiên bạn có một doanh nghiệp thực sự có một thương hiệu không có ý nghĩa gì cả.

Một cách tiếp cận tốt hơn, đặc biệt nếu thương hiệu là về chủ sở hữu, là suy nghĩ "bảng tâm trạng" bằng hình ảnh và từ ngữ mà bạn cùng cộng hưởng và sau đó phát triển thương hiệu từ niềm đam mê và trình điều khiển chung của bạn.Thiết kế sales kit

3) Mất trong bản dịch.
Thông thường các nhãn hiệu có thể phát triển ở các thị trường mà bạn không mong đợi, và nếu chúng đi khắp thế giới, thương hiệu của bạn có thể có những ý nghĩa khác nhau trong một ngôn ngữ khác.
Bánh mì Bimbo luôn luôn dùng để làm tôi cười khi tôi ở Tây Ban Nha, cùng với Kraps Crackers, Barfy Burgers và Shitto Soup!

Google cạnh tranh với các sản phẩm hoặc thương hiệu của bạn và kiểm tra những nhãn hiệu nào tồn tại ở nước ngoài. Khi bạn quyết định danh sách ngắn, hãy kiểm tra tên miền có sẵn bằng công cụ dịch trực tuyến.
Wordoid là một công cụ tuyệt vời mà chúng tôi sử dụng để tạo ra thương hiệu và kiểm tra tính sẵn có của tên miền cùng một lúc.

4) Sự dài và ngắn của nó.
Nhiều người lo ngại rằng thương hiệu của họ không nói rõ ràng với họ về những gì họ làm. Họ muốn thêm các từ hoặc từ mô tả để 'giải thích' thương hiệu của họ. Thông thường điều này dẫn đến một cụm từ phức tạp và gây nhầm lẫn thực hiện chính xác những gì mà chủ sở hữu thương hiệu đang cố tránh - gây nhầm lẫn cho người dùng.

Một số thương hiệu có giá trị nhất tồn tại không thực sự có liên quan gì đến việc chào hàng của công ty, thực tế là chúng hoàn toàn được sản xuất - Kodak, Nissan và Skype.
Có thương hiệu dựa trên kinh nghiệm, vị trí hoặc kết nối cá nhân với người sáng lập - Mercedes, Wendys, Adobe.

Và các thương hiệu nổi tiếng khác là những người sáng lập tên như Addidas, những người khác bắt nguồn từ những khởi đầu nhỏ và đã phát triển thành tên của họ, như Virgin.

Trên thực tế, tất cả đều có một điểm chung - chúng ngắn gọn và dễ nhớ.

5) Thông điệp hỗn hợp.

Khi bạn bắt đầu kinh doanh thường thì đó có thể là một mối quan hệ gia đình và bạn bè và mọi người đều có giá trị 2c đầu vào của họ về những gì bạn nên gọi cho mình.
Điều thực sự quan trọng là bạn không chỉ chọn một cái tên vì bạn thích 'nó' hay 'tất cả mọi người tham gia' thích nó.
Điều quan trọng hơn nhiều là bạn hoàn toàn có thể nắm lấy cái tên mà bạn có trong mọi thứ bạn làm và khán giả mục tiêu của bạn phản ứng với nó.

Thương hiệu của bạn có vẻ như khi bạn trả lời điện thoại, hoặc giới thiệu công việc kinh doanh của bạn với khách hàng tiềm năng. Làm thế nào nó sẽ nhìn thêu trên mũ, trên báo, trên một quảng cáo kỹ thuật số?Công ty thiết kế tờ gấp

Nó giống như xem xét tên của con bạn; lời khuyên tốt nhất mà tôi được đưa ra là thực hành gọi tên đó trong siêu thị hoặc công viên - làm nó cảm thấy không thoải mái hay lúng túng không?
Có lẽ không phải là tên tốt nhất sau đó!

Mẹo quan trọng nhất để chọn đúng thương hiệu là đảm bảo rằng nó là vô tận.

Jeff Bezos, người sáng lập Amazon, muốn có một cái tên bắt đầu bằng chữ A, vì vậy nó được liệt kê theo thứ tự bảng chữ cái đầu (như trong cuốn sổ điện thoại) và ông thích ý tưởng về công ty của ông đang phát triển giống như dòng sông, một trong những trên thế giới.

Chọn một thương hiệu có thể di chuyển với bạn, phát triển và vẫn có liên quan trong nhiều năm tới, ở nhiều thị trường khác nhau, với một giọng nói mà bạn sẽ tự hào la hét từ đỉnh mái nhà.


Nếu bạn muốn biết thêm về thương hiệu và ba công thức để tạo ra một thương hiệu CLICK HERE để đọc một bài báo khác về chọn một thương hiệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét