Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Các thương hiệu bắt tay với Snapchat - nhưng cần làm gì thêm nữa?

Theo một nghiên cứu mới, các doanh nghiệp ngày càng quan tâm đến Snapchat và lợi ích của nó với các thương hiệu đăng trên mạng xã hội trung bình hai lần một tuần.thiết kế kỷ yếu

Những con số này đến từ phần mềm như là một công ty dịch vụ Snaplytics, người chuyên về 'hiểu biết về tiếp thị Snapchat' - có ý nghĩa thực sự - đã khảo sát 500 thương hiệu và phân tích tổng cộng 217.000 điểm. Công ty phát hiện ra rằng hơn một nửa (61%) nội dung thương hiệu trên nền tảng là video, tăng 5% so với quý I năm 2016, trong khi nhiều người xem đang xem cho đến cuối; tỷ lệ hoàn thành đã tăng lên 4% đến 88% thời gian này xung quanh.

Kết quả là, báo cáo cho rằng hầu hết cơ sở người sử dụng của Snapchat là không có đồng đô la và cũng không có ảnh hưởng - "đồng nghĩa với những đứa trẻ có mái tóc lọc ướt", như ấn phẩm này đưa nó trở lại vào tháng Sáu - là một sự nhầm lẫn. "Có vẻ như hiệu quả của các khuyến nghị và lời kêu gọi hành động được thực hiện thông qua Snapchat hơn là thông qua Facebook hoặc Instagram", báo cáo ghi nhận. "Có thể là do cảm giác dựa trên tin nhắn và thiếu các thuật toán hoặc có lẽ vì khán giả theo dõi bạn trên Snapchat thường là đại sứ thương hiệu."

Ngoài các con số, báo cáo cũng đã kiểm tra các thực tiễn tốt nhất: làm thế nào để bảo đảm cho những người theo dõi, mức độ thường xuyên để đăng và những gì để đăng. Hơn một nửa (54,8%) số người theo dõi sẽ xem các câu chuyện mỗi khi một bài đăng thương hiệu, thậm chí không phải trả tiền cho việc tiếp cận thêm, Snaplytics ghi chú, trong khi đa số người dùng tìm thấy thương hiệu thông qua tên người dùng của họ, mặc dù điều này đang dần dần giảm trong các snapcodes và liên kết sâu.công ty thiết kế catalogue

Trong năm qua, tần suất mà các thương hiệu đăng trên Snapchat vẫn giữ nguyên, ở mức từ 13 đến 15 bài viết một tháng. Với lời khuyên của Snaplytics rằng mỗi bài viết sẽ "xây dựng một cách tường thuật về các đặc điểm của thương hiệu của bạn với một giai điệu nhất quán" - nói cách khác, cái gì đó được nghĩ ra - công ty cho rằng đây là một tần số hợp lý. Báo cáo cũng nhận thấy rằng thương hiệu trung bình có khoảng 11 'snaps' mỗi câu chuyện; một con số không thay đổi đáng kể trong 12 tháng qua.

Ông Thomas Cilius, người sáng lập và giám đốc điều hành của Snaplytics cho biết: "Snapchat là duy nhất vì nó cho phép các doanh nghiệp kết nối với mọi người trong thời điểm hiện tại và mang lại trải nghiệm thương hiệu khác. "Đó là mạng xã hội duy nhất, nơi các nhà tiếp thị không nhìn thấy sự sụt giảm phạm vi tiếp cận.

Cilius nói thêm: "Với 161 triệu người dùng hoạt động hàng ngày trên Snapchat, các thương hiệu nhanh chóng học được rằng đây là lối ra vào bởi vì nó cho phép họ thu hút đại sứ thương hiệu của mình và cung cấp nội dung thực sự gây ấn tượng với mọi người, theo thời gian thực".

Một công ty tiếp thị đang định vị chính nó xung quanh Snapchat là Geofilters Ninjas, một chương trình khởi động nhằm tập trung vào "thị trường thanh thiếu niên khó nắm bắt" thông qua các thiết lập địa lý của mạng xã hội. Viết cho ấn bản này vào tháng 7, đồng sáng lập William Pazos giải thích: "Nhiều thương hiệu chưa coi Snapchat là một nền tảng quảng cáo và chỉ mới bắt đầu hiểu được tiềm năng của nó trong việc nhắm đến một nhóm nhân khẩu học trẻ.hồ sơ năng lực công ty

Pazos nói thêm: "Dựa trên nội dung do người dùng tạo ra, nền tảng này tạo ra mức độ cam kết cao của khách hàng và cho phép các công ty thể hiện sự minh bạch và xây dựng lòng tin của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét