Nghiên cứu của J. Walter Thompson Europe chỉ ra rằng 65% người tiêu dùng muốn thương hiệu được cởi mở hơn trong khi 67% cảm thấy rằng họ nên có "thông tin tốt hơn về nơi mà các sản phẩm và dịch vụ từ".
Nhìn chung, 71 phần trăm cho biết họ chỉ đơn giản muốn các thương hiệu để làm tốt hơn công việc giáo dục họ về những gì bỏ phiếu có ý nghĩa cho các sản phẩm và dịch vụ của họ.
"Các công ty và thương hiệu cần phải tăng gấp đôi nỗ lực của mình để có thể hợp tác, cởi mở và suy nghĩ về những khả năng vượt ra ngoài phạm vi lãnh thổ của họ và thậm chí vượt ra ngoài người tiêu dùng. Có nhiều tin nhắn hơn để được gửi, "ông Toby Hoare, Giám đốc điều hành của JWT Châu Âu.
Nó đến giữa lúc kinh tế ngày càng bất ổn sau cuộc bỏ phiếu. Nghiên cứu riêng của Neilsen cho thấy nền kinh tế hiện là mối quan tâm lớn nhất của con người trong sáu tháng tới, với 55% cho rằng đó là một trong những mối quan ngại hàng đầu của họ.công ty thiết kế profile
Điều này có thể chứng minh thời điểm quan trọng để các thương hiệu bắt đầu trấn an người tiêu dùng, với Neilsen nói rằng có một sự tụt hậu trong sáu tháng về bất kỳ sự thay đổi nào đối với chi tiêu tiêu dùng sau sự thay đổi tâm lý.
"Thương hiệu có thể đóng một vai trò to lớn trong việc giảm bớt một số nỗi sợ hãi hiển nhiên rằng một số lượng lớn người tiêu dùng bằng cách giáo dục họ - trong tất cả các lĩnh vực. Đây là một cơ hội tuyệt vời. Các thương hiệu mà vị trí của mình như là mở và tiến bộ và cho tất cả mọi người là những người mà hầu hết mọi người sẽ muốn liên kết với mình và mua vào. Họ cần phải được nhìn nhận là một phần của thế giới mới ", Hoare nói thêm.thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại hà nội
Trong số những người quan tâm chính của người dân - và những khu vực mà thương hiệu không thể không trung thành - là chi phí cho sản phẩm sau Brexit và chính xác mức độ tăng lên của bất kỳ sự tăng lên nào sẽ ảnh hưởng đến tài chính cá nhân của họ.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét