Thực tế là, sẽ mất 3 năm nỗ lực nhất quán trước khi thương hiệu của bạn thực sự cất cánh với các cuộc phỏng vấn liên tục trên phương tiện truyền thông và quản lý sự kiện yêu cầu bạn nói chuyện.thiết kế bao bì giá rẻ
Xây dựng thương hiệu cá nhân đòi hỏi sự kiên trì và cống hiến (cùng với sự điên cuồng) để trở thành một thương hiệu nổi bật.
Đầu tiên bạn sẽ phải lựa chọn thứ 1 bạn muốn trở nên nổi tiếng, được trả lương cao và muốn đạt được mục đích rõ ràng với một hướng, nếu không bạn sẽ bị phân tâm và bị choáng ngợp.
Một khi bạn đã thực hiện điều đó, bạn sẽ cần phải thực sự hoạt động nếu bạn muốn phóng tên lửa, thương hiệu và doanh nghiệp của bạn và bạn sẽ cần phải có một số công cụ hữu ích để giúp bạn phát triển thương hiệu và theo dõi và đo lường sự tiến bộ của bạn .
Dưới đây là 10 Công cụ Tạo thương hiệu cá nhân miễn phí để giúp bạn nổi bật và thực sự có được thương hiệu của mình ở đó ...
Công cụ xây dựng thương hiệu # 1: Nguồn gốc
Có hình ảnh và câu chuyện của bạn bằng bản in hoặc trên TV hoặc radio là một trong những cách tốt nhất để xây dựng thương hiệu của bạn. Nhưng làm thế nào để bạn biết khi journo đang tìm kiếm câu chuyện của bạn?thiết kế brochure
Đơn giản chỉ cần đăng ký vào Sourcebottle và nhận thông báo phương tiện thông tin vào hộp thư đến của bạn, do đó bạn có thể phản hồi trực tiếp đến ấn phẩm, kênh hoặc nhà báo.
Đây là một số lời khuyên để làm cho nó hoạt động:
- Trả lời nhanh. Phương tiện truyền thông làm việc đúng thời hạn và nhớ xem mỗi câu trả lời là cơ hội duy nhất để chia sẻ điều gì đó với độc giả / người xem của họ.
- Đảm bảo bạn đang trả lời một cuộc gọi có liên quan.
Không đáp ứng các yêu cầu có thể là một sự căng thẳng thực sự để bạn trả lời trong một cuộc phỏng vấn.
- Không bao giờ trả lời cùng một thông điệp chung chung và đảm bảo rằng bạn bao gồm lý do họ nên lắng nghe bạn, bao gồm tiểu sử, thông tin cơ bản hoặc thông tin của bạn.
- Thêm một hình ảnh vào câu trả lời. Các phương tiện truyền thông thích nó khi bạn cho họ tất cả mọi thứ bạn cần.
Đừng lo lắng nếu phải mất một thời gian trước khi bạn nhận được câu trả lời, tiếp tục đáp ứng các yêu cầu đi qua.
Theo dõi những gì được xuất bản. Nhiều lần phản ứng của tôi đã được sử dụng trong một bài viết mà không có nhà báo thậm chí còn giữ liên lạc.
Điều này đưa tôi đến công cụ xây dựng thương hiệu cá nhân miễn phí tiếp theo và đó là một cách thực sự tốt để theo dõi khi nào tên của bạn được đề cập trực tuyến ...
Công cụ Xây dựng Thương hiệu Cá nhân # 2: Thương hiệuSlogan
Chắc chắn bạn có thể Google tên của bạn để tìm ra những gì trực tuyến về bạn ... (nhớ làm một tìm kiếm ẩn danh để tránh nhìn thấy những gì lịch sử tìm kiếm của bạn sẽ trả về) ...
Nhưng nếu bạn không chỉ khám phá những gì đang được nói trực tuyến về bạn, và đánh giá nó là quan trọng hay không?
Bạn có thể theo dõi ảnh hưởng trực tuyến bằng một công cụ đơn giản mà bạn có thể gọi miễn phí gọi là www.brandyourself.com
Điều thú vị nhất về brandyourself.com là không chỉ bạn có thể quản lý sự hiện diện trực tuyến của bạn, bạn cũng có thể theo dõi những nhận xét, bài viết, đề cập của bạn đã xuất hiện ở đâu, và chia sẻ chúng trong nguồn cấp dữ liệu của riêng bạn, tạo liên kết kết nối tuyệt vời.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét