Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Liệu Bitcoin thâm nhập vào không gian thương hiệu? Nhân viên nghĩ như vậy

Có thể họ đã có một khởi đầu chậm nhưng một phần năm nhân viên của Anh tin rằng các tổ chức của họ sẽ chấp nhận Bitcoin và các loại tiền tệ kỹ thuật số tương tự như thanh toán vào năm 2020.

Trong khi đó một phần ba nhân viên tin rằng các công ty của họ nên được trang bị một máy in 3D vào năm 2020 và cải thiện trải nghiệm của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm in 3D được tải xuống.

14% nói rằng họ sẽ thấy dịch vụ phân phối drone được giới thiệu và 15% mong đợi thử trước khi bạn mua dịch vụ bổ sung thực tế để được kết hợp vào hành trình mua hàng hiện tại của họ.

Các kết quả đến từ Beyond Digital, một báo cáo mới từ Infomentum, trong đó nhân viên của Anh được yêu cầu chia sẻ những gì họ cảm nhận là tương lai của ngành bán lẻ và kinh doanh khi mà các công nghệ mới thay đổi cách thức các doanh nghiệp tiếp thị và khách hàng mong muốn gì từ những doanh nghiệp mà họ tham gia với.

Vikram Setia, đối tác và giám đốc thương mại tại Infomentum, cho biết kết quả cho thấy những thay đổi đáng kể đang đến trong cơ cấu hành trình hiện tại của người mua. "Đến năm 2020, sản phẩm có thể được xem trước trong AR, được thanh toán bằng Bitcoin, được tạo ra theo đơn đặt hàng thông qua in 3D, và được cung cấp bởi máy bay không người lái đến cửa của khách hàng. Tất cả trong khi được theo dõi và quản lý thông qua phản hồi thời gian thực của các phương tiện truyền thông xã hội, "ông nói.

"Mặc dù các công nghệ mới này có thể gây khó chịu cho nhiều doanh nghiệp, các nhà bán lẻ phải chuẩn bị để suy nghĩ về những công cụ như thế có thể ảnh hưởng đến doanh nghiệp của họ ở cấp chiến lược dài hạn như thế nào. Những người không phát triển lộ trình công nghệ cần thiết sẽ bị tụt lại phía sau. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét