Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Cơ quan xây dựng thương hiệu là gì?

Chúng tôi đã nói về việc xây dựng thương hiệu là gì và tại sao nó quan trọng đối với việc kinh doanh. Hôm nay chúng ta sẽ giải thích cơ quan thương hiệu là gì - họ làm gì / cung cấp gì và điều gì khiến họ khác với các cơ quan quảng cáo và quảng cáo trên mạng.thiết kế brochure đẹp

1) Định nghĩa của một cơ quan thương hiệu

Các cơ quan này đặc biệt chuyên về các dịch vụ mà họ cung cấp. Trọng tâm chính của họ là giúp tạo ra, phát triển, duy trì và cải tiến thương hiệu. Sáng tạo, thiết kế và truyền thông cũng có thể nằm dưới biểu ngữ tổng thể của họ, nhưng trọng tâm chính của họ sẽ là về chiến lược thương hiệu bằng cách phát triển hoặc làm mới thương hiệu.

Một cơ quan thương hiệu sẽ hỗ trợ thương hiệu của bạn bằng cách phát triển sự hiểu biết về doanh nghiệp của bạn, làm rõ các mục tiêu và mục tiêu của bạn và truyền đạt đúng cách cho đúng đối tượng. Từ thông tin này, họ sẽ giúp cung cấp chiến lược phát triển thương hiệu của bạn và cung cấp cho bạn bộ công cụ phù hợp để nhúng mục đích, giá trị, lời hứa, vị trí và nhận dạng thương hiệu của bạn vào tổ chức của bạn.

Vì vậy, nếu đây là những gì bạn đang tìm kiếm hơn là một cơ quan xây dựng thương hiệu là dành cho bạn. Một quảng cáo để quảng cáo một trong những dòng sản phẩm dài hoặc quảng cáo cụ thể có thể không được đặt tốt nhất với cơ quan xây dựng thương hiệu nhưng lại là nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo.

what_is_a_branding_agency_the_branding_journal_3

2) Trách nhiệm của cơ quan thương hiệu

Một cơ quan thương hiệu có thể là nhiều thứ cho nhiều người. Họ có thể là chiến lược gia của bạn, sáng tạo của bạn, đội ngũ thiết kế của bạn. Nhưng tổng thể vai trò của một cơ quan thương hiệu là tạo ra, lên kế hoạch, quản lý và đo lường chiến lược xây dựng thương hiệu của bạn.công ty sáng tác slogan

Đó là về việc họ trở thành một "bộ phận" bổ sung trong tổ chức của bạn, họ phải biết và hiểu mọi thứ về bạn. Họ phải có được dưới da của tổ chức của bạn và tìm ra những gì thực sự làm cho bạn đánh dấu. Mục tiêu, giá trị, lời hứa của bạn, làm thế nào để bạn giao tiếp với cả đối tượng mục tiêu và nhân viên của bạn?

Họ cũng cần phải hiểu thị trường của bạn, đối thủ cạnh tranh của bạn. Thương hiệu của họ đang làm gì, họ mạnh mẽ hơn, họ làm việc, thương hiệu của bạn đứng / nhìn cạnh cạnh tranh và thị trường như thế nào.

Đó là từ tất cả các thông tin này rằng một chiến lược thương hiệu chặt chẽ có thể được kéo lại với nhau và hướng tăng trưởng có thể được thực hiện.

3) Chuyên về chiến lược thương hiệu và nhận dạng thương hiệu

Có một số lĩnh vực mà cơ quan thương hiệu chuyên về, đây là một số ví dụ:

  • Nghiên cứu & phân tích
  • Đặt tên
  • Kiến trúc thương hiệu và danh mục đầu tư
  • Định vị thương hiệu
  • Nhận dạng thương hiệu
  • Thiết kế bản sắc nhãn hiệu thương hiệu (bao gồm thiết kế logo)
  • Hướng dẫn về thương hiệu
  • Chiến lược và quản lý thương hiệu
  • Truyền thông thương hiệu
  • Kinh nghiệm thương hiệu
  • Thương hiệu nội bộ
  • Thương hiệu lại
  • Thiết kế bao bì

Đó là những lĩnh vực chuyên biệt mà họ tách ra khỏi ngày của bạn để thiết kế ngày và các cơ quan quảng cáo. Họ đã khám phá thương hiệu của bạn và tìm cách phát triển tên và doanh nghiệp của bạn, không chỉ là quảng cáo cụ thể tại một thời điểm cụ thể. Mọi thứ đã được xem xét từ việc sử dụng màu sắc trong các biểu tượng, với giọng điệu được sử dụng trong suốt quá trình truyền thông.Thiết kế sales kit

Nhấp vào đây để đọc lựa chọn của chúng tôi về các cơ quan thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

4) Tại sao lại quan trọng khi sử dụng cơ quan thương hiệu

Trong nhiều bài viết của chúng tôi, chúng tôi đã nhấn mạnh lý do tại sao có một thương hiệu, duy trì thương hiệu và phát triển và phát triển thương hiệu của bạn là rất quan trọng. Điều quan trọng cần lưu ý là tất cả những điều này là đôi khi bạn không thể làm điều này một mình và sự giúp đỡ chuyên biệt là một sự chào đón.

Thương hiệu của bạn là những gì cho phép bạn đạt được lợi thế cạnh tranh, xác định một chiến lược truyền thông thương hiệu mạnh mẽ và trên hết là làm tăng khả năng tiếp cận của bạn và mở rộng đối tượng mục tiêu.

Chọn cơ quan thương hiệu làm việc cùng với bạn có thể giúp bạn đạt được tất cả những điều này và hơn thế nữa. Bạn cần phải tìm đúng cơ quan thương hiệu cho bạn, và đôi khi điều này không phải lúc nào cũng là một cái sẽ cho bạn biết bạn muốn nghe gì.

Một số điều cần suy nghĩ khi lựa chọn cơ quan xây dựng thương hiệu:

Kinh nghiệm của họ là ai, khách hàng của họ trong quá khứ và họ có thể cho bạn thấy công việc của họ
Họ có quy trình, thủ tục mà họ theo để giúp bạn hướng dẫn quá trình xây dựng thương hiệu
Làm thế nào để bạn tương tác với họ và làm thế nào để họ tương tác với bạn
Ngân sách - tất cả mọi người cần phải được trả trước và trung thực khi nói đến những gì mà sự phát triển thương hiệu có thể và sẽ tốn kémThiết kế tờ gấp
5. Kết luận

Một cơ quan thương hiệu về bản chất sẽ giúp bạn tìm hiểu về những gì làm cho bạn, bạn. Nó cũng sẽ làm nổi bật danh tiếng của công ty bạn, thúc đẩy động lực của nhân viên và truyền cảm hứng cho họ làm việc và hỗ trợ thương hiệu. Và bởi vì việc xây dựng thương hiệu rất quan trọng cho sự phát triển của một doanh nghiệp, khi các chuyên gia thương hiệu làm việc cho bạn chỉ có thể làm cho doanh nghiệp của bạn mạnh mẽ hơn trong thời gian dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét