Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Chiến lược xây dựng thương hiệu của Pantene đằng sau thương hiệu "Không hối

Tuần trước, thương hiệu chăm sóc tóc của Procter & Gamble, Pantene, đã đưa ra một video mới cho thấy sự khác biệt giữa cách phụ nữ và nam giới nhận thức được bản thân họ. Thương mại miêu tả phụ nữ nói "xin lỗi" trong các tình huống khác nhau mà thực sự không cần một lời xin lỗi.Thiết kế tờ rơi tại hà nội

Video virut, đã có hơn hai triệu lượt xem trên YouTube, khuyến khích phụ nữ dừng yêu cầu sự tha thứ trong cuộc sống hàng ngày của họ. Pantene muốn họ tự tin và "tỏa sáng mạnh mẽ".

Phần thú vị về chiến dịch này là Pantene không cho thấy các sản phẩm chăm sóc tóc của mình bất cứ lúc nào. Một số nhà phê bình đã nhấn mạnh rằng ông ta là một thương mại tốt nên trưng bày sản phẩm của thương hiệu để có hiệu quả, tuy nhiên tôi không đồng ý với quan điểm này.

Pantene đã không muốn đưa sản phẩm của mình vào mục đích, để thực hiện ở mức cao. Không có đề cập đến sản phẩm chăm sóc tóc nhưng rất khó để không để ý rằng tất cả phụ nữ trong video đều có mái tóc đẹp, khỏe mạnh - giống như bạn mong đợi trong quảng cáo dầu gội đầu.

Tuy nhiên, với quảng cáo này, Pantene đã chọn hành động vượt quá lợi ích của sản phẩm - chiến dịch này thực sự là thương hiệu thuần túy. Thông điệp toàn cầu mà Pantene đang cố gắng liên lạc là với Pantene, phụ nữ sẽ "Shine Strong". Quảng cáo đang thúc đẩy các dấu hiệu thương hiệu xung quanh những từ "tỏa sáng mạnh mẽ" có thể tham khảo cả đặc tính của sản phẩm (Pantene sẽ làm cho mái tóc của bạn sáng lên và mạnh mẽ) và giá trị thương hiệu (phụ nữ nên tỏa sáng và mạnh mẽ trong cuộc sống hàng ngày): rực rỡ!thiết kế logo tại hồ chí minh

Cheri McMaster, Giám đốc truyền thông của P & G nói với ABC News: "Chúng tôi không muốn nói," Sử dụng nó trong tóc của bạn: nó sẽ giúp bạn vượt qua được những rào cản " "Nó tinh tế hơn nhiều. Chúng tôi biết như một thương hiệu, và khi phụ nữ, khi mà mái tóc của bạn trông tuyệt vời, bạn sẽ đi bộ cao hơn một chút, bạn có nhiều tự tin hơn. Nhưng khi bạn nói to và đặt nó vào một bản sao, nó có vẻ lố bịch ".
Hơn nữa, thương mại được thiết kế để tạo ra cuộc trò chuyện với khách hàng, và nó dường như làm việc! Phụ nữ đã nhanh chóng chia sẻ video trên phương tiện truyền thông xã hội. Với hơn 2 triệu lượt xem trên YouTube, chiến dịch mang lại ý nghĩa quan trọng; người tiêu dùng nói chuyện với bạn bè về video Pantene mới nhất, họ đề cập đến tên của thương hiệu to và vô thức, tất cả các ý tưởng tích cực được phản ánh trong quảng cáo đều có liên quan đến thương hiệu.

Cuối cùng, tôi nghĩ rằng chiến dịch này rất thú vị và có giá trị xét theo quan điểm của thương hiệu, điều đó gợi nhớ lại chiến dịch "Cuộc sống Thực của đẹp" của Dove.

Dove Vẽ đẹp Sketches
Dove Real Beauty Patch (Xem bài viết của chúng tôi về chiến dịch này ở đây)
Thứ nhất, cả hai đều có âm nhạc yên tĩnh, một số phụ nữ thuộc các lứa tuổi và văn hoá khác nhau, và những khoảnh khắc thiếu tự tin. Sau đó, cả hai đều cho thấy một phần thứ hai cho thấy những phụ nữ giống nhau với một tư duy khác nhau, và do đó hạnh phúc hơn và tự tin hơn.thiết kế profile tại bình dương Điều này không may tạo ra sự nhầm lẫn cho người tiêu dùng vì Pantene đã chọn một vị trí thương hiệu gần như giống hệt với Dove's.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét