Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Điều gì làm cho một thương hiệu bóng đá biểu tượng?

Bóng đá nắm lấy trái tim và trí óc quanh năm. Nhưng bóng đá quốc tế được thấm nhuần bằng sức mạnh độc nhất. Nó kích động sự nhiệt tình của dân tộc, mang lại sự hưng phấn và gây ra sự thất vọng cay đắng. Bóng đá tạo ra lòng trung thành mà nhiều thương hiệu chỉ có thể mơ ước.Sales kit

Khi Euro 2016 bắt đầu, chúng tôi sẽ chứng kiến ​​rất nhiều màn trình diễn tuyệt vời, nhưng chỉ một số ít vẫn tồn tại trong bộ nhớ của chúng tôi. Sự tôn kính trong bóng đá không chỉ là niềm tự hào quốc gia. Đó là về di sản - máu, mồ hôi và nước mắt cần thiết để xây dựng nó. Chúng ta có thể biết những gì một đội bóng xuất sắc, nhưng những gì thực sự làm cho một thương hiệu bóng đá biểu tượng?

Tất cả bắt đầu với đỉnh. Con người vẫn là những sinh vật nguyên thuỷ ở tim và chúng ta cần một cái gì đó tượng trưng để kết nối. Lấy sư tử của Anh 3. David Baddiel, Frank Skinner và The Lightning Seeds seared nó vào tâm trí của chúng tôi, nhưng nguồn gốc sâu hơn của nó là hấp dẫn.

Trước tiên, ba con sư tử thực sự là biểu tượng của Hiệp hội bóng đá. Anh đã thể hiện nó từ năm 1872, năm của trận đấu quốc tế đầu tiên của họ chống lại Scotland. Câu chuyện đi xa hơn nữa, quay trở lại vương quốc Richard I của thế kỷ 12, được biết đến với tên Lionheart. Ba con sư tử đại diện cho vị trí thứ ba của Richard như Vua của Anh, Công tước Normans và Công tước của Aquitaines. Kỷ niệm vua và đất nước, binh lính mang theo một tiêu chuẩn với ba con sư tử vàng trên một cánh đồng màu đỏ vào trận chiến.Tờ gấp đẹp Lớn, đậm và khát máu - cách nào tốt hơn để tập hợp quân đội?

Áo Đức có những truyền thống truyền thống với những con đại bàng đen. Chân đỏ và lưỡi ra ngoài, đó cũng là một huy hiệu nổi bật không thể phủ nhận. Giống như Brazil và Italy, các ngôi sao ngồi cạnh nó gật đầu với số tiền cúp World Cup đã thắng. Tất nhiên, ngôi sao đơn độc của chúng ta cũng có ý nghĩa, nếu không hơn thế - và chúng tôi mặc nó một cách tự hào. Cốt áo trên áo sơ mi bóng đá là huy hiệu danh dự dựa trên cả di sản văn hoá và lịch sử thể thao đương đại. Một chiếc áo bóng đá sẽ trần truồng mà không có nó.


Vâng, gần như. Màu của nhóm cho là có một tầm quan trọng khác. Bộ não được nối tiếp để đáp ứng với màu sắc trước bất cứ điều gì khác. Nó liên kết không thể tách rời với cảm xúc của chúng tôi và một phần không thể xóa nhòa của bất kỳ thương hiệu nào. Màu bóng râm khi Anh giành chức vô địch thế giới vào ngày 30 tháng 7 năm 1966. Cũng như bảng kiểm tra màu đỏ và trắng của Croatia, trong khi phân cực, có thể nhận biết ngay lập tức - chìa khóa để thiết kế thương hiệu hiệu quả. Nhưng với lá cờ màu xanh lá cây, trắng và đỏ của họ, tại sao Ý lại chơi màu xanh đặc biệt của họ? Nó xuất phát từ 'Azzurro Savoia' (Savoy Blue), màu sắc truyền thống liên quan đến triều đại hoàng gia đã thống nhất nước Ý vào năm 1861. Không có nghi ngờ gì về màu sắc này sẽ có mặt trong các giai đoạn sau của Euro 2016, như 'Gli Azzurri' (The Blues) Ý sẽ tăng lên dịp như họ luôn luôn làm.

Như với bất kỳ tin nhắn đậm mới, một bộ mới có thể làm hoặc phá vỡ một đội. Đổi tên lại thương hiệu là dũng cảm nhưng không phải bất thường. Những cái tên lớn từ Coke, McDonald's đến Budweiser đã có những thay đổi lớn trong năm nay. Mỗi năm, các câu lạc bộ và các đội quốc tế đều đưa ra những mẫu thiết kế vừa phổ biến, vừa mê hoặc. Đó là một trò chơi cổ phần cao và nếu một cái nhìn mới không làm việc có phải là địa ngục để trả tiền. Việc từ chức của người đứng đầu thiết kế của Uber sau khi ra mắt của logo mới thảm họa của nó là một trường hợp tại chỗ. Hãy chỉ hy vọng rằng Đức, người có thiết kế áo sơ mi màu xanh lá cây và xanh xám của Euro 2016 đã nhận được rất nhiều ngón tay cái, đừng đánh mất quá nhiều trò chơi ở Pháp. Nó dường như thu hút cảm hứng từ bóng đá đường phố và nghiệp dư, nhưng nếu người Đức xuất hiện trong một hình phạt bắn ra, tôi chắc chắn sẽ không có gì 'nghiệp dư' về họ.


Dĩ nhiên, đôi khi mọi thứ đều lên kế hoạch. Một bộ táo bạo có thể phản ánh sự thành công của một nhóm. Sự hồi sinh của phong cách bộ kit năm 1966 của nước Anh không chỉ là xu hướng thời thượng, mà còn có sự kết hợp mạnh mẽ với chiến thắng (hy vọng ... một lần nữa!).

Thiết kế đóng một phần lớn trong việc tạo ra một thương hiệu bóng đá mang tính biểu tượng. Người chơi và người hâm mộ cũng thường xuyên dành hàng phút để dán mắt vào những màu sắc và những gợi ý thiết kế trang trí cho bộ đồ bóng đá.Công ty thiết kế tờ rơi Cuối cùng, mặc dù, như xây dựng thương hiệu, bóng đá là một trò chơi tâm lý. Ai thắng sẽ được vinh quang. Và bất kể thành công nào mà một nhóm đạt được trên sân sẽ được đưa trở lại ngay vào thương hiệu mẹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét