Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Thương hiệu có giá trị nhất thế giới của Apple, thay thế cho Coca-Cola

Apple đã được Interbrand đánh giá là thương hiệu có giá trị nhất thế giới, chấm dứt thời gian nghỉ ngơi 13 năm của Coca-Cola ở trên cùng của biểu đồ.Tờ gấp đẹp

Nhà sản xuất nước giải khát kết thúc năm 2013 kết quả ở vị trí thứ ba, với Google tuyên bố huy chương bạc. IBM và Microsoft đã vượt qua top 5.

Sự thiếu tương đối của sự tăng trưởng về giá trị thương hiệu đã làm cho Coca-Cola theo Interbrand, nhà cung cấp nước giải khát đạt được tăng trưởng chỉ 2% so với 28% của Apple và 34% của Google.

Vậy tại sao tư vấn thương hiệu lại phù hợp để đưa Cupertino lên vị trí hàng đầu?

Trước tiên trong chương trình nghị sự là khả năng của Apple để có được chiến thắng nhất quán "ngày và ngày ra", theo Nirm Shanbhag, viết trên trang web của Interbrand.

Shanbhag đã viết: "Theo tinh thần của một sản phẩm" cổ điển "và một điều nữa của Steve Jobs, những nhà cải cách nhất quán này luôn tìm cách xác định các vấn đề và giải pháp ngày mai.

"Về cơ bản đó là lĩnh vực công nghệ cao; tìm ra những vấn đề thực sự, giải quyết chúng và lặp lại quá trình. Hơn nữa, chúng tôi hy vọng các thương hiệu như vậy sẽ làm điều này, và chúng tôi trở nên nản lòng khi họ không ", ông nói thêm.

Các thành viên khác trong top 20 bao gồm Samsung (# 8), Intel (# 9), Cisco (# 14), HP (# 15) và Oracle (# 18). Ngành công nghệ cao tổng thể có giá trị thương hiệu kết hợp là 443,1 tỷ đô la, với tổng giá trị của 100 người đăng ký ở mức 1,5tn. Tuy nhiên, đáng chú ý là vị trí của Amazon là 19, mà Interbrand phân loại là bán lẻ.

Chỉ có ba mục mới vào bảng xếp hạng năm nay; Phát hiện ở vị trí 70; Duracell ở tuổi 85 và Chevrolet ở tuổi 89.Thiết kế tờ rơi tại hà nội

Tuy nhiên, sự gia tăng của Apple là một sự cất cánh lớn từ nghiên cứu này. Khi bảng xếp hạng được ra mắt vào năm 2000, Coca-Cola đã được xếp hạng # 1 trong khi Apple đã được xếp hạng ở mức thấp # 36.

Thời điểm của tin tức này cũng rất thú vị, đặc biệt khi xem xét cổ phiếu gần đây của Apple, đặc biệt là việc phát hành iPhone 5C. Giám đốc điều hành của Apple, ông Tim Cook, nói với Bloomberg rằng ông không vui mừng khi chứng kiến ​​sự trượt dốc của công ty ông, nhưng ông nói: "Tôi không khe cổ tay của tôi khi nó rơi xuống".

Interbrand, tuy nhiên, nhìn thấy nó một cách khác nhau.

"Mỗi một lần như vậy, một công ty thay đổi cuộc sống của chúng ta - không chỉ với các sản phẩm của nó, mà còn với đặc tính của nó. Giám đốc điều hành toàn cầu của Interbrand, ông Jez Frampton, nói: "Đây là lý do tại sao, sau khi Coca-Cola trải qua 13 năm hoạt động ở vị trí hàng đầu của Các thương hiệu toàn cầu tốt nhất, Apple hiện đứng thứ 1", ông Jez Frampton, Giám đốc điều hành toàn cầu của Interbrand nói.thiết kế logo thương hiệu

Ông Tim Cook đã tập hợp được một đội ngũ lãnh đạo vững chắc và đã giữ cho tầm nhìn của Steve Jobs còn nguyên vẹn - một tầm nhìn cho phép Apple tiếp tục hứa hẹn đổi mới và thời gian ", ông nói thêm.

Các con số cho thấy Apple và Google trong một cuộc đua ngựa hai - chúng tôi đã nghe nói rằng trước đây? - với giá trị thương hiệu chung là 98,3 tỷ đô la và 93,2 tỷ đô la. Giá trị thương hiệu ước tính của Coca-Cola đã lên tới 79,2 tỷ đô la Mỹ, trong khi IBM nóng lên đuôi 78,8 tỷ đô la.

Các phát hiện báo cáo đầy đủ có thể được tìm thấy ở đây. Bạn làm gì về kết quả? Apple có phải là một đối thủ cạnh tranh để tiếp nhận vương miện của Coca-Cola?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét