Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

3 bước đơn giản để đạt được một thương hiệu

Trong thế giới gây rối và mất tập trung này, điều quan trọng là thương hiệu cá nhân của bạn nổi bật lên để triển vọng lý tưởng của bạn không chỉ gặp bạn mà còn có lý do thực sự để lựa chọn bạn.công ty sáng tác slogan

Bạn có thể làm cho mình có thể nhìn thấy bằng cách sử dụng phương tiện truyền thông xã hội, nói chuyện tại các sự kiện, chạy webinars hoặc hội thảo và tất nhiên viết một cuốn sách. Những chiến thuật này rất quan trọng, nhưng để thực sự nổi bật, và để làm điều đó một cách tự tin và nhất quán, thương hiệu cá nhân của bạn cần có một nền tảng vững chắc.

Trở ngại lớn nhất khi xây dựng thương hiệu cá nhân là yêu cầu phải dành rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc vào nó. Nếu bạn không có câu chuyện thương hiệu được xác định rõ ràng, một thông điệp cốt lõi thúc đẩy chiến lược thương hiệu của bạn, bạn sẽ nhanh chóng cạn kiệt sự nhiệt tình tiếp thị của bạn và bắt đầu trông giống mọi người khác.

Tôi thấy nhiều nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp đang làm những gì tôi gọi là tiếp thị WOFTAM - một lãng phí Of Flipping Thời gian và tiền bạc. Không bị hút vào ý tưởng rằng miễn là bạn đang hành động, cuối cùng công nhận và tôn trọng sẽ đến.

Hành động không có mục đích đặt bạn vào một ẩn để không có gì. Tập trung vào mục đích của bạn trước tiên bằng ba câu hỏi đơn giản để tự hỏi mình có thể đảm bảo nền tảng thương hiệu cá nhân của bạn hỗ trợ mọi thứ bạn làm và giúp bạn dễ dàng tiếp thị và quảng bá dịch vụ của mình, biết bạn có năng suất và hiệu quả nhất có thể.

Bản năng sống còn của não là vô cùng mạnh mẽ. Từ những ngày của caveman bộ não của bạn chỉ muốn giữ cho bạn an toàn.

Nó cần biết thương hiệu nó gặp là bạn hay thù, nếu nó bơm chất adrenaline lên và chạy cho các ngọn đồi hoặc đi vòng quanh để tìm hiểu xem liệu có cái gì đó đáng giá hay không.

Amygdala là trung tâm sợ hãi thúc đẩy chuyến bay này hoặc chiến đấu với phản ứng, sử dụng trí nhớ và cảm xúc để nhận ra thương hiệu dựa trên kinh nghiệm và cảm xúc trước để chuyển sang cảnh báo cao hoặc vẫn mở cửa cho hoạt động kinh doanh.

Điều đầu tiên khách hàng tiềm năng của bạn muốn biết là "Tôi có biết bạn làm gì và có thể giúp tôi"

Nếu bạn không giải thích điều này rõ ràng, hoặc không chắc chắn về chuyên môn của mình, hệ thống cảnh báo sớm của Amygdala sẽ được đặt ra, đặt lên các rào cản và tự bảo vệ mình khỏi đưa ra những quyết định tồi.

Waffle là một cách chắc chắn để gây sợ hãi trong não tiềm năng. Mọi người không mua chuyên môn của bạn, họ mua sự tự tin của bạn trong chuyên môn đó. Có một sân chơi tuyệt vời và giải thích rõ ràng cách bạn giúp mọi người là chìa khóa để trở nên nổi tiếng.

Khám phá True North của bạn và phát triển một chiến lược thương hiệu, với một thông điệp cốt lõi rõ ràng giúp bạn dễ dàng giải thích những gì bạn làm và tại sao ai đó nên chọn bạn.Thiết kế tờ rơi tại hà nội

Hãy tự hỏi mình: điều # 1 tôi muốn được biết đến là gì?

Bước 2: Giống như tôi?

Bộ não tương lai lý tưởng của bạn hơn 10.000 lần quan tâm đến chính bản thân hơn là trong bạn, vì vậy hãy đảm bảo thương hiệu của bạn tương tác với nhu cầu, mong muốn và mong muốn của họ và ít hơn về cách bạn làm việc, hệ thống hoặc quy trình của bạn.

Thương hiệu cá nhân của bạn không phải là điều bạn biết, đó là số tiền bạn biết về khách hàng lý tưởng của bạn.

Thật tuyệt vời khi bạn có thể trở nên dễ thương nếu bạn chỉ đơn giản nói về khách hàng tiềm năng của bạn hơn là về bản thân.

Vì vậy, điều tiếp theo mà khách hàng tiềm năng của bạn muốn biết, sau khi thương hiệu của bạn đã giải thích bạn làm gì và làm cách nào để giúp họ, "Tôi có thích ý tưởng làm việc với bạn không?"

Để trở thành muốn, bạn cần phải biết chính xác những người bạn muốn thu hút và những gì làm cho họ đánh dấu. Điều gì đang xảy ra trong cuộc sống của họ, mong muốn của họ là gì, thái độ của họ đối với vấn đề của họ và dịch vụ của bạn. Chỉ khi đó bạn mới có thể biết nếu họ có khuynh hướng trở thành khách hàng của bạn mà không cần phải thuyết phục, ép buộc hay đóng cửa.

Rắc rối là, như một nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp mà bạn cần phải làm, mong muốn được yêu thích và một sự liều lĩnh có tính hướng dẫn để chứng minh bản thân.

Bạn có thể cố gắng giúp mọi người gặp gỡ và thậm chí có thể tư vấn miễn phí. Hãy ngừng đánh giá chuyên môn, kỹ năng và tài năng của bạn và bắt đầu nhận rõ ràng về người mà bạn giúp đỡ và cách bạn làm cho họ cảm thấy.

Làm việc trước tiên bạn thích làm việc, tập trung vào họ, xây dựng avatar của khách hàng và liên tục bổ sung thông tin để bạn có thể đi bộ trong giày của mình và phát triển tiếp thị thu hút chúng một cách tự nhiên.

Tự hỏi mình: Tôi muốn dành thời gian cho ai?


Bước 3: Hãy tin tưởng vào tôi?

Một khi não tiềm năng của bạn biết bạn làm gì, làm thế nào bạn có thể giúp họ và họ cảm thấy họ sẽ thích trải nghiệm làm việc với bạn, bước tiếp theo là không nghi ngờ gì rằng việc lựa chọn bạn là một cách đặt cược an toàn.

Bộ não của họ ở giai đoạn này đang đặt ra câu hỏi cuối cùng: "Tôi có thể tin tưởng rằng bạn sẽ đưa ra những gì bạn hứa hẹn?"

Trở thành một nhà cung cấp dịch vụ đáng tin cậy có trả phí và đáng tin cậy là tất cả những gì mà khách hàng tiềm năng đánh giá cao kiến ​​thức chuyên môn của bạn, và bạn tự tin giải thích chi phí của bạn như thế nào.

Tôi sẽ lặp lại điều đó vì điều này quan trọng đối với bạn để hiểu nếu bạn muốn tránh bị từ chối giá - bộ não con người mua sự tự tin và niềm tin trong đó bạn giải thích mức giá của bạn trực tiếp ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của bạn.

Điều thú vị là bạn có một bộ não kinh doanh bởi vì bạn đã áp đảo trung tâm sợ hãi của bạn khi bạn bắt đầu như là một nhà cung cấp dịch vụ hoặc tư vấn.

Bạn biết bạn sẽ trao đổi thời gian và chuyên môn của bạn cho thu nhập và Amygdala của bạn đã hét lên; "Bạn cần phải tìm kiếm khách hàng, bạn sẽ không bao giờ tồn tại, nó sẽ là công việc khó khăn, bạn có thể thất bại", do đó bạn kiểm soát não của riêng bạn, phải đối mặt với sự sợ hãi và làm nó anyway.

Trở thành một thương hiệu được trả tiền, đáng tin cậy là tất cả về số tiền mà khách hàng tiềm năng đánh giá về chuyên môn của bạn
Nhấp để Tweet
Bạn có một sức mạnh siêu nhiên để thống trị Amygdala của riêng bạn. Nhưng năng lượng đó đi kèm với Kryptonite và nó được gọi là Bright-shiny-objectitis. Bạn cởi mở hơn với những ý tưởng và cơ hội mới vì bạn lắng nghe ít hơn đến trung tâm sợ hãi.

Thật không may nếu bạn bỏ nó đi, nó sẽ dẫn tới FOMO và bạn cố gắng làm mọi thứ cho tất cả mọi người, cung cấp tất cả các loại dịch vụ, chương trình và quy trình để tận dụng lợi thế của mỗi lần mở.

Điều này làm cho bạn trở thành một thương hiệu tổng quát thay vì một chuyên gia đáng tin cậy. Thẻ kinh doanh, trang web và tài sản bảo đảm tiếp thị của bạn bắt đầu trông giống như một thư mục kinh doanh. Bạn cố gắng giải thích những gì bạn làm, thay đổi sân chơi liên tục, tạo ra sự nhầm lẫn và cho các khách hàng tương lai của bạn có lý do để từ chối bạn.

Thay vì xây dựng giá trị trong đồng tiền tin cậy của bạn bạn mất giá trị của bạn giá trị.

Tự hỏi: Giá trị mà tôi có thể tin cậy để phân phối là gì?
Để trở thành chuyên gia đáng tin cậy, đi-đến, trả bất cứ điều gì bạn muốn tính phí, bạn cần phải tìm khoảng cách inch-rộng, dặm sâu của bạn và dính với nó. Khám phá mục đích duy nhất của bạn và truyền cho thương hiệu của bạn.thiết kế logo thương hiệu

Bởi vì thương hiệu cá nhân của bạn là chuyên môn của bạn, điều bạn làm với việc dễ dàng mà người khác gặp khó khăn. Đó là lý do tại sao nó được gọi là chuyên gia-dễ dàng.

Thật là châm biếm rằng để nổi bật bạn cần phải bước vào trong để có được sự rõ ràng và hướng đi mà bạn cần cho thương hiệu cá nhân của bạn.

Câu châm ngôn cổ được khắc trên lối vào đền Temple of Apollo tại Delphi ở Hy Lạp được dịch là "Biết chính mình" và đã được Plato và Socrates trích dẫn để tôn vinh đức hạnh hiểu được cảm giác của bản thân trước khi cố gắng hiểu thế giới và bằng cách hiểu bản thân , bạn có một sự hiểu biết tốt hơn về người khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét