Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Điều gì đã sai với Brand Guadalajara?

Thành phố Mexico, Guadalajara, gần đây đã tung ra biểu tượng mới của họ như một phần của chiến dịch xây dựng thương hiệu rộng lớn hơn của họ. Điều cần phải có là khởi động một khẩu hiệu mới, làm phong phú thêm bản sắc của thành phố với "cảm giác, hướng đi và sự thịnh vượng", thay vào đó phải đối mặt với một loạt các phiền toái.in kỷ yếu

Giống như nhiều thành phố trên khắp thế giới, họ cần phải tạo ra thương hiệu và bản sắc riêng của mình. Để giúp tăng thương mại và du lịch cũng như tạo ra những nhận thức mới.

1. Bối cảnh
Guadalajara là thành phố lớn thứ hai của Mexico và theo trang web của họ, họ cảm thấy rằng thành phố "cần một biểu tượng thể hiện bản sắc của mình. Một thương hiệu để giao tiếp với cư dân và du khách hứa hẹn tương lai của thành phố ".

Mục đích chính là để nuôi dưỡng một cảm giác thuộc về và chăm sóc cho thành phố. Tất nhiên, cũng như định vị chính nó như một điểm đến hấp dẫn cho du lịch và đầu tư.

2) Thương hiệu Guadalajara
Nó được báo cáo rằng không có tiền đã được thực trả cho dự án và quá trình thiết kế đã được quản lý bởi "tài năng địa phương".

Đó là việc làm đứng đắn?

Xây dựng thương hiệu và tạo ra một thứ đáng nhớ và có thể tạo ra một cái gì đó mạnh mẽ, cần chiến lược. Tập trung và chuyên môn rõ ràng. Với điều này đi kèm một yếu tố của chi phí. Đảm bảo bạn có những chuyên gia thương hiệu và nhóm thiết kế làm việc cùng nhau để những gì bạn nhận được là đúng.dịch vụ thiết kế catalogue

Tuy nhiên, đó cũng là cảm giác tự hào thể hiện tài năng địa phương có thể tạo ra và những gì họ xem là biểu tượng đại diện cho thành phố tốt nhất.

Dựa trên bài hát mariachi nổi tiếng của Pepe Guizars, "Guadalajara, Guadalajara", người ta cho rằng bài hát mang tính biểu tượng này là sự phù hợp hoàn hảo để thể hiện bản chất và bản sắc văn hoá của thành phố.

Tuy nhiên, những gì bắt đầu sáng tỏ là điều này có thể không vang lên với hầu hết người nước ngoài không quen thuộc với giai điệu.

3) Những lời chỉ trích công khai
Tất nhiên với phương tiện truyền thông xã hội, tin tức đi nhanh hơn bao giờ hết. Những nhận xét như "thương hiệu là một ví dụ khác do chính phủ tạo ra, không quan tâm đến công việc tốt" và những người khác cho rằng "biểu trưng có thể được tạo ra trên PowerPoint trong vòng chưa đầy một phút" được truyền nhanh.

Guadalajara như nhiều người khác đôi khi bị thất bại vì thiết kế kém. Tuy nhiên, trong thực tế khi phân tích nó đi xuống đến nhiều hơn.

Ví dụ lý do đằng sau chiến dịch này chưa được truyền đạt kỹ lưỡng. Các chuyên gia về thương hiệu và thiết kế không được trao đổi để giúp thương hiệu nổi lên, được tính và kể câu chuyện của riêng họ.

4) Bám vào chiến lược của bạn
Thương hiệu không thể được thực hiện trên một whim. Vâng, vâng nó có thể, nhưng rất không chắc rằng nó sẽ thành công. Cần có một trọng tâm và chiến lược rõ ràng đằng sau vì sao bạn đang làm những gì bạn đang làm.

Không có vấn đề gì quy mô dự án cũng có một chiến lược truyền thông rõ ràng tại chỗ quá. Bạn cần làm việc với đối tượng mục tiêu. Hãy đưa ra ý kiến ​​và quan điểm của họ và để cho thấy rằng bạn đã lắng nghe.

Điều này bao gồm thông tin cho họ về ý nghĩa của thương hiệu của bạn. Thương hiệu này có ý nghĩa gì đối với thành phố Guadalajara?thiết kế hồ sơ năng lực tại hồ chí minh

5) Đi về phía trước
Guadalajara cần lắng nghe những phản hồi, cả tốt và xấu và sau đó tạo thành một chiến lược truyền thông hoàn chỉnh. Họ cần phải nhìn xa hơn logo và khẩu hiệu và tập trung vào bản sắc của thành phố.

Chính sự nhận dạng này sẽ giúp họ hình thành, tạo ra và xây dựng hình ảnh thương hiệu mà họ muốn tạo ra. Thay đổi nhận thức của mọi người có thể khó khăn, phải mất thời gian và phải mất rất nhiều nỗ lực. Nhưng nó có thể được thực hiện.

Họ cần làm việc với cộng đồng để xây dựng câu chuyện của họ. Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để lợi thế của họ. Các giai điệu trong đó họ đã chọn và biểu trưng cho phù hợp với giai điệu cần được làm nổi bật và truyền đạt phù hợp. Cho phép những người không quen bắt đầu hiểu và bắt đầu liên quan đến điều này bất cứ khi nào họ nhìn thấy hình ảnh hoặc nghe bài hát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét