Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Zizzi nắm bắt gamification cho sáng kiến thương hiệu mới nhất

Chuỗi nhà hàng Ý Zizzi đã chấp nhận khái niệm gamify cho năm thứ hai chạy để cung cấp một chiến dịch quảng cáo mới và lòng trung thành mới cho phép khách hàng cạnh tranh về giải thưởng thực phẩm và giải nghỉ lễ và chuỗi tăng cơ sở dữ liệu tiếp thị của mình. Chiến dịch thu hút được 22.000 tên khách hàng mới cho thương hiệu.thiết kế catalogue đẹp
Zizzi chạy một chương trình quảng cáo trực tuyến kéo dài tám tuần kết hợp với Vocal 3radical, người dùng có thể truy cập thông qua một trang web được tối ưu hóa cho điện thoại di động và trên trang Facebook của công ty. Họ đã được trao hai cuộn của dice trong trò chơi mỗi ngày họ đã tham gia và sau đó di chuyển xung quanh bảng cho phù hợp. Chấp nhận đã được chứng từ cho các giải thưởng thực phẩm giành chiến thắng ngay lập tức, cũng như bằng cấp để nhập vào một cuộc thi để giành một kỳ nghỉ tại Sardinia.
Trò chơi thu hút được 60.000 người chơi độc nhất vô nhị và gần hai triệu cú ném viên. Tuy nhiên, trò chơi cũng bao gồm 'các hành động tiếp theo' như theo dõi thương hiệu Zizzi trên Twitter và chia sẻ nội dung để khuyến khích đăng ký cũng như một loạt các cuộc khảo sát ngắn của khách hàng. Theo kết quả này, đã có hơn 87.000 người theo dõi hành động đã hoàn thành và hơn 27.000 phản hồi của cuộc khảo sát đã được sắp xếp - bao gồm thông tin định hình khách hàng như sở thích về thực phẩm.thiết kế hồ sơ năng lực tại hồ chí minh
Jo Fawcett, giám đốc tiếp thị của Zizzi, cho biết chương trình quảng cáo mới này đã được thực hiện thành công nhờ chương trình khuyến mãi thẻ cào trực tuyến kết hợp với Stand Up to Cancer năm ngoái. Bà nói: "Chúng tôi muốn giới thiệu một chiến dịch không chỉ tạo ra những mối liên hệ với người tiêu dùng mới mà còn khuyến khích các mức độ cam kết lặp lại cao. Trong số 60.000 người tiêu dùng tham gia gần 1/3 trở lại chơi trong 5 ngày hoặc nhiều hơn, cô nói. "Mức độ tham gia cao của họ cũng có nghĩa là họ rất vui khi chia sẻ thông tin về sở thích của họ với chúng tôi mà chúng tôi sẽ sử dụng để tiếp tục tăng mức độ liên quan của họ đối với họ và thông báo cho công việc kinh doanh của chúng tôi", cô nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét