Đầu tiên là thứ đầu tiên. Đây là một nền tảng với hơn 36 triệu người dùng, hơn 240 triệu khách truy cập mỗi tháng, và vào năm 2015 đã có 83 tỷ lần xem trang. Đây là trang web lớn thứ 25 trên hành tinh về giao thông. Âm thanh tuyệt vời, đúng ...?
Vâng, đối với hầu hết các thương hiệu, chỉ đề cập đến Reddit thậm chí gửi cả những nhà quản lý dày dạn kinh nghiệm nhất vào sự hoảng loạn hoàn toàn về những tác động tiềm ẩn của việc xâm nhập vào cái không biết. Một số thương hiệu đã cố gắng và không thành công để crack Reddit - đó chắc chắn không phải là một chiến thắng dễ dàng.
Ngay cả những người nổi tiếng không được đảm bảo nhận được sự đón nhận tích cực - hãy nhìn vào thời điểm Woody Harrelson đã làm một Ask Me Anything (AMA) để đưa ra thị trường bộ phim mới của mình Rampart ... không cần phải nói rằng nó không đi xuống tốt.
Với nhiều thương hiệu thất bại trên Reddit, thường có một yếu tố nhất quán là họ đang cố gắng quá khó để tiếp thị sản phẩm của mình. Redditors có thể có được khá sáng tạo khi tắt một nỗ lực tiếp thị trắng trợn, để tránh những ví dụ như bệnh dịch hạch.
Để phát triển mạnh trên Reddit, thương hiệu phải tăng giá trị cho cuộc trò chuyện bằng cách xác thực và cung cấp một cái gì đó sử dụng, có phải là chuyên môn, cái gì mà cộng đồng đã không nhận ra trước đây hay chỉ là một chút hài hước. Redditors là một nhóm có hiểu biết và nếu bạn không xác thực, bạn sẽ bị xé toạc và làm hại nhiều hơn là tốt.
Nhưng ngược lại với niềm tin phổ biến, Reddit cung cấp một cộng đồng toàn cầu gắn kết với một cơ hội tiếp cận tiềm năng rất lớn cho các thương hiệu đã làm cho nó đúng. Dưới đây là một vài ví dụ điển hình.công ty thiết kế catalogue
Ben & Jerry's - AMA
Dưới đây là ví dụ về một AMA được thực hiện tốt bởi Ben Cohen và Jerry Greenfield của kem của Ben & Jerry. Ví dụ, khi họ được hỏi câu hỏi "Bạn thật tuyệt vời như thế nào?" Ben và Jerry đã tiếp cận một cách khiêm tốn mà cộng đồng có thể thực sự liên quan, bằng cách chỉ ra rằng họ chỉ là hai người bình thường đã thành công trong việc điều hành một doanh nghiệp thành công đó là hoàn toàn relatable và làm mới cho khán giả.
Điều họ hiểu là mọi người không muốn bán kem trong một AMA, tất cả những gì họ muốn đều là câu trả lời trung thực cho các câu hỏi của họ.
Spotify - Reddit Danh sách phát
Hiểu rằng những cuộc trò chuyện sâu sắc là bản chất của Reddit, Spotify tham gia vào cộng đồng bằng cách hỏi họ những câu hỏi xung quanh những cảm xúc cảm nhận được khi nghe các bài hát khác nhau. Sau vài tuần, cộng đồng đã tạo danh sách nhạc đã dẫn tới hơn 10.000 bài hát và hơn 2.300 ý kiến.
Amazon - AmazonJosh & AmazonAndrew
Các nhãn hiệu đã sử dụng Reddit để làm cho nhân viên của họ thương hiệu của các đại sứ trên nền tảng này. Amazon có hai ví dụ nổi bật về điều này trong AmazonJosh và AmazonAndrew.
Chúng hoạt động tự động từ thương hiệu và truy cập Reddit cho các câu hỏi liên quan đến Amazon / sản phẩm, cung cấp phản hồi rất cực kỳ chi tiết và khuyến nghị cho Redditors tìm kiếm câu trả lời.
Mọi người không thích nói chuyện với một logo, vì vậy các đại sứ mang lại cho con người những thương hiệu muốn thu hút người dùng ở mức độ đàm thoại hơn và giúp mang lại những sản phẩm / dịch vụ của họ trước mắt trong vô số sự lựa chọn hiện có trên thị trường hiện nay.
Giá trị rủi ro?
Điều tôi yêu thích về Reddit là nó thực sự thách thức các nhãn hiệu để xem qua những gì họ muốn nói với khán giả của họ và chỉnh sửa hình chữ thập trên những gì khán giả muốn nghe từ họ.
Đây là một trong những kênh xã hội tốt nhất xung quanh để nhắm mục tiêu những người thực sự say mê các chủ đề cụ thể (và tôi có ý cụ thể ... ở đâu khác bạn sẽ tìm thấy một nhóm người giả danh là chim chiến đấu chống lại con người ...) và cung cấp một công cụ lắng nghe tuyệt vời cho các nhãn hiệu để hiểu cách khách hàng của họ nói chuyện xung quanh điểm say mê của họ.
Nếu điều này nghe có vẻ như là cơn ác mộng tồi tệ nhất của bạn, nhiều thương hiệu không thích rủi ro muốn kiểm tra dòng nước Reddit có thể thử nền tảng biên tập được upvoted, Reddit cung cấp cách tiếp cận người dùng Reddit dễ dàng hơn thông qua các nội dung được tài trợ.
Vì vậy, với đó đang được nói, đây là những lời khuyên hàng đầu của tôi cho tối đa hóa lợi tức của bạn trên Reddit:
1. Làm nghiên cứu của bạn và thực sự có được dưới da như thế nào Reddit làm việc trước khi nhúng ngón chân của bạn trong - người sử dụng sẽ nhận ra một người mới từ dặm
2. Chọn những khoảnh khắc của bạn một cách khôn ngoan và đảm bảo ý tưởng phù hợp với nền tảng
3. Không thị trường, đóng góp - đặt sự tương tác của con người vào trung tâm chiến lược của bạn
4. Hiểu đối tượng của bạn, họ muốn gì, và họ sẽ đáp ứng những gìthiết kế hồ sơ năng lực tại bình dương
5. Sử dụng các đại sứ thương hiệu để thu hút khán giả rộng rãi hơn
6. Đừng sợ lời chỉ trích, hãy thực sự với những phản hồi của bạn và nó sẽ được đánh giá cao
7. Nếu bạn không thể đóng góp, sau đó chỉ cần lắng nghe, bạn sẽ ngạc nhiên trước những hiểu biết bạn có thể nhận
8. Chuẩn bị để có nguy cơ. Các phần thưởng có thể được giá trị nếu nó được thực hiện đúng
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét