Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Tại sao việc đóng gói sản phẩm của bạn 'thông minh' có thể thúc đẩy tiếp thị của bạn

Chúng ta đã nghe rất nhiều về việc Internet of Things (IoT) sẽ biến đổi cuộc sống của chúng ta và thay đổi cách kinh doanh được thực hiện. Với IoT, các vật thể hàng ngày có kết nối mạng cho phép họ gửi và nhận dữ liệu và làm cho các đối tượng này trở nên thông minh.thiết kế logo tại bình dương

Đối với thương hiệu, điều này đặt ra một cơ hội to lớn để kết nối và tương tác với người tiêu dùng theo những cách chưa từng có. Vì vậy, những gì đã làm này có liên quan đến bao bì?

Bao bì có thể kết nối với thế giới nội dung mới và mang lại giá trị. Điều này làm tăng sự tham gia của chúng tôi với các sản phẩm chúng tôi mua, tạo sự ủng hộ thương hiệu một cách đích thực. Một gói thông minh giúp thương hiệu xây dựng mối quan hệ trực tiếp và có ý nghĩa với khách hàng.

Sử dụng gói kết nối để tìm hiểu khách hàng của bạn

Phương tiện truyền thống, chẳng hạn như quảng cáo truyền hình hoặc tạp chí, không còn có quyền lực thu hút như trước nữa.

Do đó, các nhà tiếp thị phải ngày càng sáng tạo để tìm những 'khoảnh khắc kỳ diệu' khi người tiêu dùng tiếp nhận thương hiệu. Thay vì dựa vào quảng cáo truyền thống để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, một chiến lược tốt hơn là sắp xếp các chiến dịch với hành vi người tiêu dùng hiện tại.

Bằng cách cung cấp cho sản phẩm danh tính độc nhất của họ, các thương hiệu có thể thúc đẩy công nghệ đi thẳng đến người tiêu dùng trong thời gian thực và liên kết hoạt động với doanh số bán hàng - đồng thời thu thập dữ liệu có giá trị về người tiêu dùng của họ.thiết kế profile tại bình dương

Thí dụ, nhãn hiệu đồ uống Charles Wells đã sử dụng mã số trong chương trình khuyến mãi để hoàn trả tiền mặt để khởi động một sản phẩm mới; không chỉ khởi động thành công mà còn thông qua các quy tắc họ phát hiện ra rằng người tiêu dùng của họ thực sự là một thập kỷ trẻ hơn họ nghĩ. Đây là loại thông minh mà có thể nếu không thì sẽ rất tốn kém, nếu không hoàn toàn không thể, cho các nhãn hiệu để có được từ các siêu thị.

Các gói có thể kết nối có thể mở ra những manh mối tinh tế và đáng ngạc nhiên về khách hàng của một thương hiệu và những lợi ích của nó là rất lớn.

Các gói "nạp trước" có mã số có thể được kích hoạt bất kỳ lúc nào, tất cả các nhãn hiệu phải làm để thực hiện khuyến mãi là tạo ra một chiến dịch tiếp thị cho khán giả mục tiêu biết họ có thể giành chiến thắng hay họ có thể kiếm được gì, mã trên gói của họ và cách sử dụng chúng để nhận khuyến mại.

Làm gói thông minh

Vì vậy, bạn có thể làm cho gói thông minh và trở thành ống dẫn thật sự trong việc xây dựng mối quan hệ thương hiệu? Có ba điều cần thiết:

1. Khả năng kết nối: Bao bì trong lịch sử có thể truyền đạt thông tin thương hiệu và sản phẩm tới người tiêu dùng, nhưng không cho người tiêu dùng biết lý do để kết nối.

Các nhà tiếp thị phải ngày càng sáng tạo để tìm ra "những khoảnh khắc kỳ diệu" khi người tiêu dùng tiếp nhận thương hiệu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại bình dương

"Internet đóng gói" mời khách hàng lựa chọn và giao tiếp với thương hiệu. Sử dụng điện thoại di động, máy tính hoặc máy tính bảng, người tiêu dùng truy cập trang web của thương hiệu và nhập một ID gói duy nhất từ ​​gói, cung cấp nền tảng kết nối dễ dàng cho người tiêu dùng tham gia.

2. Kết nối hai chiều: Xây dựng mối quan hệ là tất cả về cung cấp khả năng cho và đi. Theo truyền thống gói đã có thể giao tiếp một cách.

Bằng cách bao gồm ID gói duy nhất, họ có thể bắt đầu có giao tiếp hai chiều với người tiêu dùng. Bất kỳ mối quan hệ lâu dài nào sẽ thành công cần phải có khả năng cho và đi.

3. Nhiều lý do để tương tác với gói hàng: Theo truyền thống, cam kết đã được tại điểm mua. Xây dựng mối quan hệ thực sự cần nhiều kết nối trong một khoảng thời gian, vì vậy các gói cần cho biết lý do để tương tác với chúng lâu hơn chỉ tại thời điểm mua. Công nghệ tiếp thị có thể làm cho thực tế này trở thành hiện thực.

Bằng cách kết hợp các ID duy nhất vào bao bì, với việc cung cấp cho người tiêu dùng một lý do để tham gia, gói có thể trở thành một ống dẫn để phát triển một mối quan hệ mạnh mẽ.

Làm cho các chiến dịch nhanh nhẹn

Mã in cũng có thể dễ dàng thay đổi các chiến dịch mà các mã liên kết đến. Điều này cung cấp tính linh hoạt trong việc quảng bá khu vực và các thương hiệu thậm chí có thể thay đổi đề xuất theo thời gian trong ngày hoặc thời tiết.

Ngay khi một mã được đăng ký, nhãn hiệu biết về nó và mã duy nhất cung cấp tính xác thực và xác minh ngay lập tức so với các giải pháp như quét biên nhận. Các thương hiệu đặt mã số trên bao bì như là một phần của quá trình sản xuất cũng không phải lo lắng về chi phí in các gói quảng cáo đặc biệt.thiết kế kỷ yếu

Trong internet của bao bì, khuyến mãi có thể được chạy bất cứ lúc nào. Khi có mã số trên mỗi gói, chương trình khuyến mại giá trị gia tăng có thể trở thành một phần không thể tách rời của hệ sinh thái của một thương hiệu. Họ luôn sẵn sàng cho các nỗ lực tiếp thị, vì vậy thay vì sử dụng chúng như một sự tăng cường bán hàng chiến thuật bắt buộc, các gói kết nối là một phần quan trọng trong chương trình tiếp thị của thương hiệu quanh năm.

Đó là cuộc hôn nhân của công nghệ và sự đơn giản sẽ giúp các thương hiệu kết nối với người tiêu dùng khi nào và bằng cách nào họ muốn. Thương hiệu chiến thắng sẽ hành động ngay bây giờ, xây dựng một lợi thế chiến lược sẽ thấy họ vượt xa cuộc thi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét