Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Bài học về đổi thương hiệu lại từ Nhân dân

Đổi tên lại một công ty không phải là một thành công đáng mừng cho một nhà tiếp thị, đặc biệt là một trong những điều đó đã được khoảng hơn một thập kỷ.sáng tác slogan

Nhưng đối với Nihal Pekbeken, người có vai trò trước đây bao gồm Phó Giám đốc tiếp thị cho Ticketmaster và các vị trí tại NBC Television, toàn bộ quá trình này là một thử thách thỏa mãn.

Pekbeken đã tham gia vào nền tảng trực tuyến Rated People với tư cách là giám đốc tiếp thị khoảng tám tháng trước đây, một trang web kết nối thương mại với những người tìm kiếm để làm cải tiến nhà.

Trong năm ngoái, Rated People đã có hơn một triệu việc làm được đăng trên trang của mình, với giá trị 1,3 tỷ bảng Anh trong thị trường của nó. Người dùng cũng có thể đánh giá thương nhân và nó đã nhận được 655.000 đánh giá chính hãng cho đến nay.

Công ty gần đây đã quyết định làm mới logo, trang web và ứng dụng của mình - vì vậy MarketTech đã bắt kịp Pekbeken để tìm hiểu sâu hơn về quá trình này.

Tại sao đổi thương hiệu?

Có một số nhầm lẫn về chính xác thương hiệu, Pekbeken nói với chúng tôi. Công ty đã có một câu chuyện vững chắc trong trái tim của mình - nó đóng góp đáng kể cho nền kinh tế bằng cách kết nối các thương gia với công việc - nhưng tin nhắn của nó đã bị sa lầy với chức năng của trang web làm việc như thế nào chứ không phải là giá trị của nó.

Luôn luôn có một cách để cập nhật một thương hiệu mà không thay đổi cốt lõi của nó là gì

Như chúng ta đều biết tầm quan trọng của 'Why' của thương hiệu và cách thức truyền đạt đến khách hàng và khách hàng, thật dễ dàng để thấy thương hiệu mới có thể giải quyết vấn đề này như thế nào.

"Điều quan trọng là chúng tôi có một tầm nhìn khiến chúng tôi nổi bật. Khi bạn nhìn vào những gì chúng ta đứng vững và đóng góp cho nền kinh tế, chúng ta giữ cho các thương gia hoạt động trong suốt thời gian tốt đẹp và xấu. Họ có thể sử dụng chúng tôi để tìm công việc mới khi họ đang đấu tranh và điền vào khoảng trống trong nhật ký của họ. Đối với chúng tôi, đây là cách suy nghĩ khác biệt về cách bạn mua dịch vụSales kit bán hang

"Nhưng chúng tôi muốn đảm bảo rằng khán giả của chúng tôi hiểu rõ những gì chúng tôi thực sự quan tâm", Pekbeken

Đứng ra trong một thị trường đông đúc - có rất nhiều dịch vụ trực tuyến dành cho xếp hạng và đánh giá thương hiệu - có nghĩa là tách khỏi thương hiệu xuống một ngành công nghiệp, bà nói thêm

"Khi bạn nhìn vào các thương hiệu khác trong ngành công nghiệp này, chúng đều rất giống nhau về cách chúng trông. Đối với một thương hiệu được xem như là một siêu sao, nó cần phải có khả năng thoát khỏi ngành công nghiệp mà nó đang có và có khả năng linh hoạt. "

Nền tảng

Bước đầu tiên trong việc đổi thương hiệu, tổng cộng là 6 tháng, là phát triển tài năng của công ty để bao gồm kinh nghiệm người dùng trong nhà (UX) và đội thiết kế đồ họa. Theo ông Pekbeken, lý do của một đội ngũ nhân viên và không phải là một đối tác bên ngoài, do đó thương hiệu có thể "phát triển, phản ứng nhanh và chủ động cùng lúc" - nghĩa là không có dây chuyền hoặc nắm giữ.

Logo của công ty là một trong những phần đầu tiên được sửa đổi lại. Nó được thiết kế bởi nhà thiết kế đồ hoạ và thích nghi với ứng dụng và kết hợp một số yếu tố lịch sử của nó.

"Điều này là một điều khó khăn vì 11 năm có nghĩa là chúng tôi có những người gắn bó với những gì chúng tôi trông giống như một thương hiệu, vì vậy chúng tôi muốn đảm bảo chúng tôi có thể có một thương hiệu hiện đại nhưng sử dụng di sản của chúng tôi.

"Ý tưởng là giữ những khía cạnh thực sự dễ nhận biết cho thương nhân và khách hàng của chúng tôi, vì vậy chúng tôi giữ bong bóng lời nói chúng tôi đã có trong nhiều năm và màu xanh lục. Chúng tôi không muốn một cái gì đó hoàn toàn khác biệt và ý tưởng là tạo ra một biểu tượng rất vững chắc cho rằng nó đáng tin cậy và tuổi thọ và có thể nhận ra được ", Pekbeken giải thích.

Trang web cũng đã có một số thay đổi UX 'chính' để giúp người dùng tìm ra nơi họ muốn để có được dễ dàng hơn. Ngoài ra, blog đã được đại tu để kết hợp một giai điệu 'ấm áp, thân thiện'.Tờ gấp đẹp

Dưới đây, bạn có thể xem các trang web cũ và mới:
Tất nhiên, giá trị của thương hiệu lại đáng hét lên. Vì vậy, Pekbeken đang cố gắng tìm ra một số phương pháp để đưa ra từ đó - từ chiến dịch quảng cáo đến quảng cáo trên đài phát thanh cho máy bơm xăng và tất nhiên, các phương tiện truyền thông xã hội.

Thành công là gì?

Chỉ số là chìa khóa ở đây để biện minh cho chi tiêu ngân sách cho việc thực hiện tái thương hiệu. Mục tiêu của Nhân dân được đánh giá là tăng số lượng phiên vào trang web của họ, cũng như nhận được nhiều bài đăng việc làm từ chủ nhà.

Thêm vào đó, Pekbeken nói rằng trang web có một thành viên trực tuyến tích cực đang rất quan tâm đến việc xây dựng một "cộng đồng tin tưởng" nơi mọi người tuân theo các quy tắc về đạo đức và trang web - hy vọng được củng cố bởi những thay đổi của UX mà họ đã thực hiện.

Mặc dù ngày đầu tiên công ty thấy thương hiệu của mình thực sự đạt được các mục tiêu và chỉ số được nhắm mục tiêu, Pekbeken chia sẻ một số bài học mà cô gặp phải từ sáu tháng qua; bao gồm lý do tại sao bạn không nên đổi thương hiệu cho thương hiệu lại.

"Tôi nghĩ rất nhiều người muốn đổi thương hiệu cho cái gì đó đã được trải qua trong một thời gian dài. Nhưng, có di sản và kết nối với thương hiệu bạn cần phải suy nghĩ.Thiết kế tờ rơi

"Luôn luôn có một cách để cập nhật thương hiệu mà không thay đổi cốt lõi của nó. Điều thực sự quan trọng là phải rõ ràng về những gì trò chơi cuối cùng dành cho bạn, chỉ cần thay đổi một cái gì đó để nó hoạt động tốt hơn cho một số thương hiệu nhưng với những người khác, bạn cần phải nhìn sâu vào câu chuyện thương hiệu và cốt lõi của nó để tìm ra trong thị trường của mình cho dù bạn có một loại thương hiệu có thể thay đổi và phát triển ", bà khuyên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét