Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Thương hiệu B2B: Câu chuyện Thương Hiệu Mới và Nhận dạng Hình ảnh cho Công ty R & D Toàn cầu

Cambridge Design Partnership là một công ty nghiên cứu và phát triển gần đây đã làm việc với hãng Moving Brands của Anh nhằm đưa ra một hướng mới và rõ ràng cho chiến lược thương hiệu của mình.Thiết kế sales kit

Đối tác Thiết kế Cambridge (CDP) là một công ty thành công trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ, người tiêu dùng, năng lượng và công nghiệp.

Các cuộc hội thảo với khách hàng và nhân viên đã cho thấy rằng CDP thực sự có giá trị đối với khả năng đổi mới của nó trong khi kết hợp công nghệ với thiết kế và bảo đảm sản phẩm và dịch vụ được phát triển phù hợp với nhu cầu thực của con người.

Các thách thức:

Vì CDP giờ đây đang hướng đến nhiều khách hàng toàn cầu và đã mở văn phòng đầu tiên của Hoa Kỳ tại Palo Alto, yêu cầu phải có thương hiệu mới. Mặc dù CDP có một đề xuất mạnh mẽ và văn hoá phù hợp, sự phát triển này đã gây ra sự cần thiết phải thay đổi văn hoá của công ty, vì thương hiệu mười tuổi hiện tại không còn phản ánh được tham vọng và năng lực của nó.

"Khách hàng của chúng tôi là những doanh nghiệp nhỏ đang tìm kiếm các công ty địa phương. Bây giờ khách hàng của chúng tôi là các công ty quốc tế, và ấn tượng đầu tiên là rất quan trọng. Khi họ gặp chúng tôi, làm thế nào họ nhận thức được các dịch vụ và chất lượng là rất quan trọng. Thương hiệu mới chuyển tải điều này, và, như là yếu tố đầu tiên giải thích những gì chúng tôi làm và chất lượng chúng tôi có thể cung cấp, nó sẽ là thiết yếu cho sự phát triển của chúng tôi ở Mỹ "Mike Cane, người sáng lập, Cambridge Design Partnership
Hơn nữa, CDP cần phải xác định lại đường lối thương hiệu hiện tại của mình "Think Difference", điều này cũng gợi nhớ lại "Think Different" của Apple. Mặc dù thương hiệu này được đánh giá cao về khả năng đổi mới nhưng một khẩu hiệu tương tự như một trong những công ty công nghệ hàng đầu là mâu thuẫn với thực tế là CBP là một công ty sáng tạo và sáng tạo.

Moving Brands được yêu cầu xác định lại câu chuyện thương hiệu và nhận dạng thị giác bằng cách tiếp cận thực sự phản ánh các giá trị và hoạt động của doanh nghiệp.

Chiến lược:

Cơ quan này đã làm việc với CDP để hiểu được văn hóa doanh nghiệp nội bộ, xác định câu chuyện độc đáo của nó và truyền đạt ý tưởng của mình thông qua nhận dạng thị giác, điều này sẽ thúc đẩy sự tin tưởng từ các nhà khai thác toàn cầu và khuyến khích tăng trưởng ở các thị trường mới.

1. Định vị thương hiệu

Trong khi làm việc cùng với CDP, Moving Brands thừa nhận và nhấn mạnh rằng đề xuất bán hàng độc nhất của CDP là khả năng đặc biệt và mạnh mẽ của nó để vượt qua thiết kế và khoa học. Họ đã xác định được sức mạnh này là điểm phân biệt chính của CDP trên thị trường.Làm tờ gấp

2. Câu chuyện thương hiệu

Cơ quan thay thế câu chuyện thương hiệu "Think Different" bằng "Potential realizised", với mục đích minh họa cho khả năng của công ty để nhận ra tiềm năng cho khách hàng thông qua sự đổi mới.

3. Nhận diện thương hiệu

3.1. Tên:
Đối với chiến lược đổi thương hiệu này, cả cơ quan và công ty đã đồng ý bảo tồn tên "Hợp tác Thiết kế Cambridge" cung cấp cho doanh nghiệp những hiệp hội tích cực.

"Tên và bản sắc thị giác nên tận dụng các liên kết đến Cambridge như một trung tâm công nghệ hàng đầu thế giới, trong khi đảm bảo nó không được coi là tỉnh".

3.2. Ký hiệu:

Chiều dài của tên được coi là thách thức đối với tất cả các ứng dụng và kênh. Do đó Moving Brands đã tạo ra một biểu tượng mới, làm việc cùng với nhãn hiệu từ, mà trong thuật ngữ có thể được sử dụng như là một cách duy nhất để đại diện cho kinh doanh ở tất cả các thị trường.

Biểu tượng này được thiết kế để thể hiện các khái niệm gắn với việc kinh doanh: thiết kế, khoa học, tò mò, kỹ thuật và con người. Sự kết hợp của hình dạng thẳng và cong được thể hiện trong một nhãn hiệu mà cảm thấy cả hai thiết kế và con người.

3.3. Hướng dẫn Nhận dạng Hình ảnh:
"Các họa tiết đồ họa được tạo ra bằng cách xoay và cắt xén biểu tượng này, tạo ra một loạt các biểu thức, từ chính xác và chính xác đến mạnh mẽ và biểu cảm. Pressura Mono được sử dụng để cung cấp thông tin nổi bật, được hỗ trợ bởi Kefa II pro, một kiểu chữ của con người hơn, khi đưa ra các đoạn văn dài hoặc trích dẫn ".
Từ bây giờ, thương hiệu sẽ sử dụng phong cách nhiếp ảnh để giao tiếp với người tiêu dùng. Điều này cho phép CDP tập trung vào nhóm, làm nổi bật sự chuyên môn của họ và giới thiệu sự đổi mới trong khi cũng thể hiện được lợi ích của con người đối với sản phẩm.Thiết kế tờ rơi tại hồ chí minh

Kinh nghiệm thương hiệu mới:

Việc đổi thương hiệu phù hợp với việc mở ra các cơ sở nghệ thuật hiện đại, nơi mà hình ảnh thị giác mới đã được trưng bày đầy đủ với các tính năng như việc tìm kiếm các biểu tượng và hình ảnh trên tường hội trường.

"Thương hiệu mới đã được tất cả các cấp của doanh nghiệp nhiệt tình ủng hộ. Nó kết tinh thành công cung cấp mạnh mẽ và tầm nhìn của CDP để hỗ trợ tăng trưởng đang diễn ra của nó "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét