Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

3 dự đoán về thương hiệu cá nhân năm 2017

Thương hiệu cá nhân, một khi đã là một thuật ngữ thông dụng cho các công ty tiếp thị thông minh, đến tuổi thành niên vì các doanh nhân ở tất cả các tầng lớp nhận thức được rằng họ cần một thương hiệu để truyền đạt tất cả các lĩnh vực chuyên môn và kiến ​​thức của họ.thiết kế profile chuyên nghiệp

Vào năm 2016, các kênh truyền thông xã hội đã làm cho cuộc trò chuyện trực tiếp và trực tiếp trở nên dễ dàng hơn, thu hút nội dung thô và liên tục nhúng nó vào quảng cáo gốc.

Vậy thương hiệu cá nhân của bạn sẽ thúc đẩy bạn đến đâu trong năm tới?

Dự đoán 1)
Bạn 15 phút nổi tiếng

Trở lại năm 1968, Andy Warhol đã từng nổi tiếng nói: "Trong tương lai, mọi người sẽ nổi tiếng thế giới trong 15 phút" và ông nói đúng.

Tiếp cận số tiếp tục phát triển vào năm 2017 và thậm chí sẽ trở nên nổi tiếng hơn, đặc biệt với khả năng tiếp thị qua video có thể tăng tỷ lệ nhấp chuột lên tới 200%.

Nếu một phụ nữ cười vui nhộn trong mặt nạ Wookie có thể tiếp cận hàng triệu người trên toàn cầu, bạn có thể làm gì để được nhìn thấy?

Điều thú vị là, sự nổi tiếng là thoáng qua và mặc dù nó có thể dễ dàng để có được, giữ ở vị trí hàng đầu trong tâm trí khách hàng tiềm năng của bạn là phức tạp hơn. Đó là nơi có một thông điệp thương hiệu nhất quán có ích.thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại hà nội

Câu chuyện thương hiệu của bạn là gì và làm thế nào bạn có thể kể nó bằng nhiều cách nhất có thể?

Dự đoán 2)
Nếu nội dung là vua, sự đính hôn là nữ hoàng của trái tim.

Neil Patel của Kissmetrics đã nói rõ rằng trong năm nay SEO và Marketing Nội dung là một cuộc hôn nhân, và giống như bất kỳ mối quan hệ nào, bạn cần phải làm việc trên cả hai.

Trong tương lai, khi ngày càng có nhiều người nhảy vào bandwagon tạo nội dung, nó sẽ là nội dung có liên quan, kịp thời, được cá nhân hóa và có ý nghĩa thực sự tạo ra sự tương tác với khán giả lý tưởng của bạn.

Hãy "tập trung tâm hồn" và ủng hộ chiến lược của bạn, đưa khách hàng vào trung tâm vũ trụ năm 2017 của bạn và suy nghĩ về việc chiếm một phần trong trái tim của họ chứ không chỉ là ví của họ.
Đau đớn hay niềm đam mê số 1 của bạn là gì và làm thế nào bạn có thể tái sử dụng thông điệp đó suốt cả năm?

Dự đoán 3)
Tuổi của thương hiệu đích thực là ở đây.

Một trong những trích dẫn yêu thích của tôi là Oscar Wilde - "Hãy là chính mình, mọi người đã được đưa đi".in kỷ yếu giá rẻ

Toàn bộ 'giả cho đến khi bạn thực hiện nó' kỷ nguyên đã qua, mọi người làm kinh doanh với người dân. B2B và B2C đã chết, bây giờ con người là của con người và trong năm 2017, chiến lược đơn giản nhất để tạo ra ảnh hưởng và ảnh hưởng to lớn chỉ là bạn.
Nhưng hãy là BEST bạn. Chọn đối tượng cụ thể bạn hoàn toàn thích làm việc và tập trung vào việc giúp đỡ họ. Tất cả các bạn sẽ dễ dàng hơn để duy trì một thương hiệu thực sự hơn là cố gắng tạo ra một hình ảnh.

Hiểu rõ hơn về những gì bạn thực sự làm để giúp mọi người và làm thế nào để giải thích nó theo cách mà khách hàng lý tưởng của bạn hiểu, kết nối và tin tưởng bạn để cung cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét