Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Thời điểm này vi mô - vì vậy khác nhau và như vậy mới cho các thương hiệu?

Được quảng cáo gần đây nhất bởi Google, một 'thời điểm vi mô' trong tiếp thị đại diện cho một khoảnh khắc mà người tiêu dùng tìm kiếm "trong giây lát" cho cái gì đó trên đầu bằng cách sử dụng bất kỳ thiết bị nào gần họ nhất. Nó cũng đại diện cho một cơ hội nghiêm túc cho thương hiệu. Phần này xem xét thời điểm vi mô là nơi mà thương hiệu và công ty ngồi và hành động nào có thể được lấy từ đây.hồ sơ năng lực

Nếu Doc Pomus và Mort Shuman - và dĩ nhiên là Drifters - đã đọc bài báo này, tôi sẽ đề nghị họ chỉnh sửa lại những từ này trong bài hát nổi tiếng "This Magic Moment" và thuê cho Google. Dưới đây là các chỉnh sửa được đề xuất của tôi về tiêu đề của bài hát và phần mở đầu:

Thời điểm này MICRO, vì vậy khác nhau và vì vậy mới,
giống như bất kỳ khác cho đến khi tôi liên hệ với Google,
và sau đó nó đã xảy ra, thông qua thiết bị di động của tôi nó đã cho tôi ngạc nhiên
Tôi biết rằng Google cũng cảm thấy như vậy,
bằng cách nhìn vào mắt họ,
và sự sụt giảm trong các quỹ đã từng có trong ví của Google của tôi.

Câu hỏi là mặc dù: chúng tôi đã sẵn sàng, hoặc là bất kỳ và mọi ngành công nghiệp đã sẵn sàng cho các giao dịch điện thoại di động thời điểm vi mô?thiết kế bao bì giá rẻ

Sẵn sàng, thiết lập, đi!

Có lẽ câu hỏi chính xác là ngành công nghiệp nào chưa sẵn sàng cho điều lớn tiếp theo này - có lẽ là điều lớn đầu tiên thực sự - trong thị trường di động.

Thời điểm vi mô là một phần của một thay đổi phức tạp nhưng rất cần thiết trong chiến lược marketing, quảng cáo và truyền thông được cung cấp bởi bất kỳ thương hiệu nào

Google tuyên bố trong một bài đăng gần đây rằng tương lai của việc mua là ở đây và nó được thúc đẩy thông qua một nền tảng di động hoặc hướng đến một nền tảng di động thông qua "khoảnh khắc nhỏ". Với con người ngày càng tăng số điện thoại di động để tìm kiếm, nghiên cứu, tham khảo và mua hàng hoàn chỉnh, những khoảnh khắc nhỏ được định nghĩa bởi Google có thể là Chén Thánh cho các nhà tiếp thị và thương hiệu di động hỗ trợ nền tảng di động.

Một khoảnh khắc vi mô là gì?

Các khoảnh khắc nhỏ là hiện tượng dựa trên di động mà Google định nghĩa như sau: "Điện thoại di động đã thay đổi cách chúng ta sống mãi mãi và mãi mãi thay đổi những gì chúng tôi mong đợi về thương hiệu. Nó đã phá vỡ cuộc hành trình của người tiêu dùng thành hàng trăm thời gian thực, theo định hướng. Mỗi một là một cơ hội quan trọng cho các thương hiệu để định hình các quyết định và sở thích của chúng tôi ". Google bao gồm trong định nghĩa của nó như sau: "Những khoảnh khắc nhỏ thông qua điện thoại thông minh cho phép (ngay) hành động ngay dù giai đoạn mua chu kỳ chúng ta đang ở đâu, trước đuôi, bán lẻ hoặc sau đuôi", chữ in nghiêng cho biết bổ sung của tôi về định nghĩa .

Những khoảnh khắc nhỏ làm tăng nhu cầu cung cấp một khía cạnh quan trọng của sự liên quan đến thị trường; đôi khi cần thiết với sự thiếu kiên nhẫn về phía người mua, nhu cầu về chất lượng được xác nhận hoặc cảm nhận (giới thiệu) cũng như mong muốn làm cho quá trình tiếp thị trở nên hữu ích, có nghĩa là liên kết quy trình với kết quả cuối cùng đã được xác định hoặc bán không buôn bán.

Google tiếp tục: "Các thương hiệu sử dụng tốt nhất những khoảnh khắc nhỏ sẽ chiến thắng trong cuộc chiến tiếp thị, lòng trung thành và có đôi tai / tâm hồn và linh hồn của người tiêu dùng sẽ chỉ thêm vào thời điểm vi mô đi theo cách của thương hiệu" - một lần nữa, chữ nghiêng la cua tôi.thiết kế brochure đẹp

Có đơn giản không?

Tôi không nghĩ như vậy, tôi thấy thời điểm vi mô là một phần của một thay đổi phức tạp nhưng rất cần thiết trong chiến lược tiếp thị, quảng cáo và truyền thông được cung cấp bởi bất kỳ thương hiệu nào. Tôi thấy sự ra đời của thuật ngữ và kỷ luật mới này của Google như là một phần lấy làm tự chăm sóc; Google sau khi tất cả là một thương hiệu điện thoại di động, nhưng cũng tự phục vụ trong thực tế rằng nó là một phương tiện truyền thông đơn tùy chọn - trực tiếp lợi ích của Google.

Tôi cũng nhìn thấy thời điểm vi mô như một kết quả cuối cùng hợp lý và thực tế của kế hoạch tiếp thị truyền thông cross / multi / trans tích hợp và hội tụ sử dụng điện thoại di động như một trong nhiều công cụ để cung cấp thời điểm "aha" nhỏ. Các khoảnh khắc nhỏ có thể ảnh hưởng đến chu kỳ lãi suất, chu kỳ mua bán cũng như chu kỳ bán hàng của thương hiệu, tất cả đều có thể tốt hay xấu. Nó phụ thuộc vào bạn là ai - người tiêu dùng hoặc thương hiệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét