Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Thương hiệu & chọn Xuất xứ để làm việc trên thương hiệu xe thể thao

Nhãn hiệu, đối tác cấp giấy phép và hàng hóa cho một loạt các thương hiệu xe thể thao, đã chỉ định Thiết kế Sáng tạo Nguồn gốc sau một sân cạnh tranh.Tờ gấp đẹp

Dự án đầu tiên của Cơ quan Cheshire là tạo ra một cuốn sách nhỏ gồm 76 trang trưng bày các bộ sưu tập hàng hóa cho Aston Martin Racing, AT & T Williams, Vodafone McLaren Mercedes, Đội đua Rally Abu Dhabi của BP và Citroën Racing.

Matt Casey, giám đốc sáng tạo của hãng cho biết: "Các thương hiệu của Brand & Brand là tất cả các biểu tượng thương hiệu toàn cầu, và đây là cơ hội tuyệt vời để áp dụng tư duy sáng tạo của chúng tôi trong lĩnh vực này. các thương hiệu đua xe có nghĩa là đây là một dự án mà cả nhóm Origin đều quan tâm.Công ty thiết kế tờ rơi

"Thương hiệu của đội đua đã nhận được rất nhiều lợi ích từ chiến lược bán hàng thành công và công việc của chúng tôi với Brand & sẽ giúp họ đạt được thành công tương tự như vậy".

Nguồn gốc có kinh nghiệm trong thế giới xe máy trước đây đã từng làm việc với những người như Brawn F1, Rally of Scotland và Bentley. Hồi đầu tháng này, công ty này đã công bố ra mắt sản phẩm đồng phục của Mercedes GP Petronas với Henri Lloyd.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét