Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Câu chuyện kể về thương hiệu và chú ý đến sự khôn ngoan của seanchai

Diễn giả Inspirefest, nhà truyền thông xã hội có ảnh hưởng và chuyên gia trong các mối quan hệ và kinh doanh có ý thức, Tamara McCleary, thảo luận về những gì các thương hiệu có thể học được từ truyền thống kể chuyện của Ailen.thiết kế profile chuyên nghiệp

Là con người, mong muốn chia sẻ và tiêu thụ câu chuyện được mã hoá vào DNA của chúng ta. Chúng tôi tìm cách trở thành một phần của cái gì đó lớn hơn, có ý nghĩa hơn.

Trong nghiên cứu tổ tiên Ailen của tôi và tìm hiểu rõ hơn về cấu trúc phong phú trong lịch sử của Ireland trước chuyến đi Dublin tới Inspirefest, tôi đã lao vào nghiên cứu những người kể chuyện cổ đại Ireland: seancha, những người lưu giữ văn hoá dân gian và Ireland tươi đẹp, truyền thống truyền miệng.

Trong nhiều thế kỷ, seancha thường xuyên đi nông thôn, (hoặc ở lại trong một quán rượu ưa thích), hối lộ cho các cá nhân và cộng đồng bằng các sợi được tách từ sự hợp nhất của huyền thoại và lịch sử.

Bà Helena Byrne, hiện đang sống tại Ai Len, giải thích: "Đáng buồn thay đôi khi có một ý kiến ​​ở Ai Len ngày nay rằng việc kể chuyện chỉ đơn giản là một hình thức vui chơi giải trí dành cho trẻ em và điều gì đó không có khả năng giao tiếp tốt.

"Tuy nhiên, như là một nhà kể chuyện dân gian của Ai Len, tôi thấy điều này là xa trường hợp. Những gì tôi thích thú hơn là nhìn thấy những đứa trẻ bị cuốn hút hoàn toàn bởi một câu chuyện là thấy rằng cha mẹ của họ cũng đã bị mất trong câu chuyện. Một khi bạn đã nắm bắt trí tưởng tượng của khán giả, kể chuyện cho phép bạn đưa họ vào cuộc hành trình phiêu lưu, sự thấu cảm, đau buồn và niềm vui. Chắc chắn có một sức mạnh đáng kể trong đó. "thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại bình dương

Thật vậy, một sức mạnh rất đáng kể.

Câu chuyện kể bằng thương hiệu
Tham gia tiếp thị hiện đại và tập trung vào hành trình của khách hàng và kinh nghiệm của khách hàng.

Chúng tôi nhận ra sức mạnh của câu chuyện khi chúng tôi dành ngân sách của mình để tạo ra một bài tường thuật thương hiệu mạnh mẽ sẽ phân biệt sản phẩm hoặc dịch vụ của chúng tôi trong bối cảnh cạnh tranh ngày hôm nay. Chúng tôi nhận ra câu chuyện của một thương hiệu là trọng tâm trong việc tạo ra một cuộc hành trình khách hàng đặc biệt và nâng cao trải nghiệm của khách hàng, nhưng thường thì những nỗ lực của chúng tôi bị cản trở vì việc thực hiện câu chuyện đó trên tất cả các điểm tiếp xúc của khách hàng thường yếu, không nhất quán hoặc mất hoàn toàn.

'Mọi người không muốn hoàn thiện, họ muốn cái gì họ có thể tin tưởng vào'
- TAMARA MCCLEARY, THULIUM

Các thương hiệu lớn nhất, cho dù là cá nhân, cộng đồng, quốc gia hay tập đoàn, được điều khiển bởi những câu chuyện phi thường được gửi đi một cách nhất quán, tạo ra sự tin tưởng. Chúng tôi nhớ thương hiệu thu hút sự chú ý của chúng tôi, chúng tôi trung thành với những người mà chúng tôi tin tưởng. Những thương hiệu lớn nhanh chóng, thông qua sự phân phối câu chuyện nhất quán của họ, một kết nối tình cảm. Chúng tôi tin tưởng và cung cấp lòng trung thành dựa trên việc nhận dạng của chúng tôi với một thương hiệu mà chúng tôi nhận thấy là đáng tin cậy và đáng tin cậy.

Nhận thức về thương hiệu của chúng tôi là tỷ lệ thuận với kinh nghiệm của chúng ta về thương hiệu là xác thực và đúng với câu chuyện của họ, lời hứa của họ. Theo thời gian, đó là trải nghiệm của khách hàng về một thương hiệu mà cuối cùng trở thành sự mô tả thương hiệu.

Richard Branson, nhà kinh doanh và giám đốc điều hành của Virgin, nói: "Quá nhiều công ty muốn thương hiệu của họ phản ánh hình ảnh hoàn hảo về bản thân. Do đó, thương hiệu của họ không có kết cấu, không có nhân vật. "kỷ yếu

Kinh nghiệm của khách hàng
Mọi người không muốn hoàn thiện, họ muốn cái gì họ có thể tin tưởng. Khách hàng mua trải nghiệm chứ không phải sản phẩm hay dịch vụ. Khách hàng muốn gì? Họ muốn xác định với câu chuyện của bạn và tận hưởng câu chuyện của bạn. Họ muốn bị cuốn vào kinh nghiệm, phải chịu đựng đau khổ (những thách thức hoặc những vấn đề), cảm thấy có giá trị và biết thương hiệu.

Steve Jobs bất thường đã chia sẻ một điều tương tự khi ông nói: "Một thương hiệu không phải là quá nhiều về lập luận hợp lý, mà là cách mà công ty tạo ra tiếng vang với mọi người về tình cảm."

Câu chuyện thương hiệu làm cho một công ty cảm thấy con người, và khi một công ty có một câu chuyện hấp dẫn, nó tạo ra một cá tính. Đó là nhân cách mà mọi người bắt đầu gắn bó. Trong một thị trường có tính cạnh tranh cao, cách tốt nhất để nổi bật và phân biệt thương hiệu của bạn là thông qua một câu chuyện hấp dẫn kết nối bạn tình cảm với đối tượng mục tiêu của bạn.

Một vài điểm chính để suy ngẫm khi bạn đánh giá sức mạnh và tiềm năng của câu chuyện thương hiệu của bạn là:

Câu chuyện của thương hiệu là gì?
Câu chuyện này đưa vị khách hàng như anh hùng ra sao?
Câu chuyện thương hiệu kết nối như thế nào với mức độ cảm xúc hoặc giải quyết vấn đề cho khách hàng?
Câu chuyện thương hiệu có truyền tải đồng nhất và nhất quán trên tất cả các kênh? Nếu bạn đánh giá về dịch vụ khách hàng, bán hàng, tiếp thị và nhân sự, mỗi bộ phận sẽ liên lạc cùng một câu chuyện về thương hiệu?thiết kế catalogue
Liệu thương hiệu có chất lượng cá nhân hoặc con người tạo ra một kết nối sâu hơn với đối tượng mục tiêu của nó?
Tôi tin rằng thành công của chúng tôi trong kinh doanh và trong cuộc sống là tỷ lệ thuận với khả năng chúng ta phải chuyển tải những câu chuyện của riêng mình cho những người khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét