Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Là email của bạn để lộ doanh nghiệp của bạn hoặc xây dựng thương hiệu của bạn?

Làm thế nào kinh doanh?

Đây là một câu hỏi đơn giản mà bạn mong đợi được yêu cầu nhưng có lẽ bạn sẽ không trả lời câu hỏi đó bằng một phân tích sâu về doanh nghiệp của bạn.thiết kế catalogue chuyên nghiệp

Rắc rối là, đó là chính xác những gì bạn có thể vô tình chia sẻ mỗi lần bạn giao danh thiếp của bạn ...

Trong một cuộc thăm dò trực tuyến gần đây của các doanh nghiệp địa phương về việc sử dụng các địa chỉ email của bên thứ ba như gmail, yahoo hoặc hotmail, gần 43% cho biết họ nghĩ ngay rằng các doanh nghiệp không sử dụng tên miền email của họ không chuyên nghiệp hoặc nghiêm trọng.

Liên quan nhiều hơn cho những người sử dụng một địa chỉ email chung, 20% nói rằng nó cho biết nó phải là một doanh nghiệp nhỏ và trên 11% cho biết họ làm cho họ nghĩ rằng kinh doanh là một sự khởi đầu hoặc không có dòng tiền.

Ông Mike O'Hagan, chủ doanh nghiệp quốc tế thành công nhận xét rằng giả định đầu tiên của ông khi ông nhìn thấy một địa chỉ email của bên thứ ba đang được sử dụng là "đó là một doanh nghiệp nhỏ hoặc nhỏ mà thiếu tính chuyên nghiệp".

Ông đề nghị rằng "làm sạch liên lạc của bạn để nó trông chuyên nghiệp, kinh doanh 101", nhưng 8% người được hỏi cho rằng miễn là địa chỉ email là dễ nhớ, nó không quan trọng. thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại bình dương

Theo từ điển, thương hiệu là một biểu tượng phân biệt, nhãn hiệu, logo, tên, từ, câu hoặc một sự kết hợp của các mục này mà các công ty sử dụng để phân biệt sản phẩm của họ với từ điển, mặc dù bạn không xem đó là một phần của thương hiệu những người khác trên thị trường và bao gồm địa chỉ email của bạn.

Kết quả của cuộc thăm dò khá rõ ràng, và như Mike đã đưa ra, "dù bạn có thích hay không, ấn tượng đầu tiên là một người có ảnh hưởng mạnh mẽ".

Bạn cũng có thể không biết rằng địa chỉ email của bạn là một phần quan trọng của "đồng tiền tín nhiệm" của bạn và bằng cách sử dụng một địa chỉ chung, bạn có thể sẽ bỏ lỡ cơ hội kinh doanh.

Một người trả lời cuộc thăm dò ý kiến ​​cho rằng họ có xu hướng bỏ qua email từ bất kỳ doanh nghiệp nào sử dụng dịch vụ email miễn phí, bao gồm gmail, bởi vì "những kẻ lừa đảo thường sử dụng các địa chỉ email miễn phí".kỷ yếu đẹp

Tôi bỏ qua các email sử dụng miền miễn phí bởi vì họ có thể là kẻ lừa đảo
Nhấp để Tweet
Việc sử dụng một email thông thường có thể làm cho danh tiếng của bạn bị đe doạ bằng cách sắp xếp mình với những kẻ lừa đảo trong tâm trí của khách hàng lý tưởng của bạn.

Theo đánh giá của Deborah Henry-Pollard từ Catching Fireworks, khi nói đến xây dựng thương hiệu, "nếu bạn có trang web, bạn sẽ không sử dụng tên miền của bên thứ ba cho email của mình".

Facebook Philosophy Guru Phil McGregor đồng ý rằng "thực sự không có lý do gì để có một gmail khi một miền tùy chỉnh có thể chi phí chỉ 5 đô la".

Không có ý nghĩa gì khi sử dụng tên miền của bên thứ ba cho email của bạn
Nhấp để Tweet
Nó trở nên tồi tệ hơn nếu bạn sử dụng một địa chỉ email chung trên nhiều hơn chỉ là danh thiếp của bạn. Có địa chỉ email chung trên xe của công ty bạn mang lại ấn tượng rằng bạn thật sự rất nhỏ.

Kỳ vọng ngày hôm nay là mọi doanh nghiệp có một số sự hiện diện trực tuyến hoặc họ thực sự không nghiêm túc.

Chuyên gia Tiếp thị Stickybeak Sigrid de Kaste bình luận rằng khi một công ty sử dụng địa chỉ gmail, "điều đó làm tôi nghĩ rằng các doanh nghiệp không có trang web và nghĩ rằng nó quá đắt để có được một".


Thật thú vị, cuộc thăm dò cũng chỉ ra rằng Google có thể làm đúng với thương hiệu của nó, với một số người nói họ nghĩ, gmail đáng tin cậy hơn Hotmail hoặc Yahoo.

Ngoài ra, một số địa chỉ email được gắn thương hiệu telco, như Bigpond, được xem là tồi tệ nhất, tạo ấn tượng rằng doanh nghiệp không có khả năng về mặt kỹ thuật.

Bạn có thể là một doanh nghiệp nhỏ hoặc vi mô và một địa chỉ email chung có thể miễn phí, nhưng trong thế giới bận rộn của các dịch vụ chuyên nghiệp, nơi mọi người đang cạnh tranh vì sự chú ý, bạn chỉ mất một giây để tạo ra một ấn tượng tốt đầu tiên.thiết kế hồ sơ năng lực tại hà nội

Khi bạn đưa thẻ kinh doanh tới khách hàng tiềm năng, hãy đảm bảo rằng các chi tiết liên hệ của bạn không làm ảnh hưởng đến thương hiệu cá nhân của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét