Với cuộc chiến giành sự chú ý từ các trang tạp chí, truyền hình và các cửa hàng đường cao đến internet, thương hiệu đang tiếp tục đầu tư nhiều thời gian và tiền bạc hơn cho sự hiện diện trực tuyến quan trọng của họ.
Trong khi một số thương hiệu đã cố gắng để dịch trực tuyến cá tính của họ, những người khác đã phát triển và thậm chí phát triển thông qua internet.
Trong khi đó, khi các thương hiệu nổi tiếng đã chiến đấu với sự sung sức, một loạt các thương hiệu gia đình mới đã xuất hiện từ các cấp bậc nội bộ của "mạng lưới".
Các thương hiệu có tên lạ - Twitter, Facebook, Bebo và Google - giờ đây đã lăn ra lề như thể chúng luôn là một phần không thể tách rời của cuộc sống hàng ngày.thiết kế bộ nhận diện thương hiệu online
Tiềm năng
Nhưng, giữa cũ và mới, truyền thống và trực tuyến, thương hiệu nào là thương hiệu tốt nhất trực tuyến? Những thương hiệu nào đã tiềm ẩn được tiềm năng của Internet, sử dụng nó để bán sản phẩm, trao đổi câu chuyện hoặc gửi tin nhắn?
Hơn nữa, những gì làm cho một thương hiệu tuyệt vời trực tuyến? Nó có vẻ như thế nào, nó hoạt động như thế nào hay ý tưởng đó có thể tạo ra một thương hiệu tuyệt vời?
Drum yêu cầu các cơ quan kỹ thuật số E3, Rippleffect, Nhóm phản hồi thương hiệu kỹ thuật số, khoảng trống, Peach Digital, Điện áp và Coolpink để chọn các thương hiệu yêu thích trực tuyến. Điều sau đây là sự kết hợp giữa khả năng có thể đoán trước, truyền thống và mới ...
"GIRLS", E3
Thương hiệu trực tuyến yêu thích của chúng tôi là ASOS, ban đầu được gọi là 'Như Seen On Screen'. Ý tưởng là bán quần áo nổi tiếng bởi những người nổi tiếng, sẵn có cho mọi người nhưng không có giá thiết kế. Cửa hàng trực tuyến đã được đưa ra thị trường vào năm 2000 và đã trở thành một trong những nhà bán lẻ trực tuyến tuyệt vời nhất tại Anh.
Cả hai phụ nữ và bây giờ đàn ông thích nó bởi vì nó cổ phần một loạt các thương hiệu thiết kế và đường phố lớn, một cái gì đó mà ngay cả bây giờ là tương đối duy nhất. Sự hoàn thành là không có lỗi, và nhắm mục tiêu cao và tiếp thị thông minh tiếp thu và duy trì khách hàng, những người trở nên say mê về thương hiệu. Các nhiếp ảnh phong cách chụp ảnh phong cách Paparazzi và những trang phục thời trang cho thấy những bộ quần áo khi tiếp thị tốt nhất và thông minh như phiếu sinh nhật được phổ biến.kỷ yếu
ASOS đã biến mô hình bán lẻ truyền thống trên đầu của nó, phát triển đáng kể nơi các nhà bán lẻ đang đấu tranh. Thương hiệu này thiết kế quần áo nhãn hiệu của ASOS và xuất bản một tạp chí đoạt giải thưởng để quảng cáo cho họ. Các liên kết tạp chí trực tuyến tới trang Facebook của riêng mình, có nội dung độc quyền. Và vẫn có sự hiện diện của đường phố hoàn toàn không có. www.asos.com
BEN HATTON, MD, RIPPLEFFECT
Nike đã sử dụng web để giúp xây dựng một thương hiệu toàn cầu mạnh mẽ và tự khẳng định mình như một nhà lãnh đạo thị trường về thể dục thể thao. Nó vượt trội trong việc sử dụng tiếp thị truyền thông đa phương tiện để tạo ra nội dung hấp dẫn và hấp dẫn thu hút khán giả toàn cầu và quốc tế.
Thương hiệu đã làm mờ thành công đường dây giữa mua sắm trực tuyến và trong cửa hàng. Nó đã nâng cao trải nghiệm của khách hàng bằng cách làm cho nó tương tác hơn với các chiến dịch tiếp thị qua mạng và viral đưa sản phẩm vào cuộc sống. Ví dụ: trang NikeID.com của e-tail cho phép khách hàng cá nhân hoá mọi mặt hàng và củng cố hình ảnh đô thị, hợp thời và trơn tru của nó.
Nike đã có sự hiện diện trực tuyến của mình lên một notch và ăn sâu chính nó với khán giả của nó bằng cách cung cấp công cụ trực tuyến hữu ích cho các môn thể thao nghiệp dư. Chiến dịch virut 'bootcamp' cho thấy các ngôi sao bóng đá vẫn giữ được hình dáng trong mùa bóng gần đây và khuyến khích các cầu thủ nghiệp dư đào tạo trong mùa hè. Mặc dù dự án Nike + hướng đến người dùng chia sẻ các chế độ đào tạo, câu chuyện thành công và lời khuyên và mẹo trực tuyến. Rõ ràng thành công về kỹ thuật số của Nike liên quan đến việc định vị thương hiệu, sự sáng tạo và kiến thức về thị trường.
SIMON JONES, Giám đốc điều hành, GROUP RESPONSE DIGITAL BRAND
Hiện tại, thương hiệu trực tuyến yêu thích của tôi - vốn chỉ là một trò chơi thuần túy - là Twitter. Tôi ước tôi nghĩ về nó trước! Nó cũng có vẻ là yêu thích của một số người nổi tiếng như Jonathan Ross (tên thật là Wossy), Stephen Fry (tên thật là Stephenfry) và người bạn thân nhất của Gordon, Gopher, Phillip Schofield (tên thật là Schofe). Đó là một cách tuyệt vời để có được một cái nhìn sâu sắc nhỏ về cuộc sống của những người nổi tiếng, nếu bạn đang theo chiều hướng nghiêng. Tôi có khuynh hướng sử dụng nó để giữ liên lạc với bạn bè và gia đình hoặc sneak một cách chính xác hơn vào những gì họ đang nghĩ ở thời điểm họ Twitter. Về điểm này mặc dù tôi không thể không đồng ý với người sáng lập Modernista Gareth Koepke rằng "... chúng ta sẽ thấy 'xã hội' như một sự thật về con người và truyền thông chứ không phải là kênh truyền thông". Twitter cho tất cả công khai của nó tại thời điểm này là một cách tuyệt vời để 'nhìn thấy' vào cuộc sống của người khác, nếu chỉ có 160 ký tự tại một thời điểm! www.twitter.comthiết
kế catalogue chuyên nghiệp
IAIN VALENTINE, QUẢN LÝ TẠO, WHITESPACE
Thương hiệu trực tuyến yêu thích của tôi sẽ khác biệt vào ngày mai, hoặc thậm chí vào giờ ăn trưa. Không giống như một số điều tôi yêu thích, ví dụ như các thanh ngôi sao, thương hiệu trực tuyến thực sự chỉ tuyệt vời như thông tin hoặc trải nghiệm bạn muốn ở bất kỳ thời điểm cụ thể nào. Chúng tôi cảm thấy nhàm chán, chúng tôi tìm thấy những gì chúng tôi đang tìm kiếm, hoặc chúng tôi cố gắng làm cho nó rẻ hơn - sau đó chúng tôi di chuyển trên. Vì vậy trong quá trình làm việc với Chính phủ Xcốtlen (biết chiến dịch đánh giá), chúng tôi đã xem xét chiến dịch trực tuyến hiện tại của FRANK do Profero tạo (http://www.profero.com/showcase/cocainebasement/). Đây là một ví dụ điển hình về một chiến dịch thực sự được tích hợp (có nghĩa là ở trên cơ quan chủ quản và cơ quan kỹ thuật số làm việc cùng nhau), cách tiếp cận nội dung không bị mờ nhạt, thực tế và hấp dẫn (xem các hiệu ứng trên trái tim tương tác! Http: //www.talktofrank / basement.aspx # / Heart) và quảng cáo trực tuyến sử dụng tiềm năng của các phương tiện truyền thông phong phú. Công việc tuyệt vời, chiến lược vững chắc, sáng tạo mạnh mẽ và kỹ thuật âm thanh - mũ. www.talktofrank.com
MALCOLM MACMILLAN, GIÁM ĐỐC, DIGITAL PEACH
Tôi đã chọn John Lewis vì họ đã quan tâm đến việc sử dụng sức mạnh của web để xây dựng mọi thứ họ làm tốt ngoại tuyến.
Bất kỳ nhà bán lẻ nào có thể loại bỏ những rắc rối của kinh nghiệm mua sắm vật chất cho tôi bắt đầu cao trong dự toán của tôi.
Những điều về John Lewis trực tuyến mặc dù là làm thế nào họ đã quản lý để có được nó như vậy tuyệt đối đúng - họ đã được hoàn toàn trung thành với các giá trị cốt lõi của mình để tôi hoàn toàn tin rằng tôi sẽ nhận được chất lượng, dịch vụ và giá trị đồng tiền mà tôi đã phát triển mong đợi từ cửa hàng; trang web được xây dựng tốt, làm cho nó thực sự dễ dàng để tìm kiếm các sản phẩm trên trang web; và bởi vì đó là web và vì chúng là dịch vụ theo định hướng, họ thực sự hiểu được tầm quan trọng của các tùy chọn giao hàng / thu gom đơn giản và linh hoạt (và hiện tại miễn phí).
Vì vậy, tôi nhận được tất cả sự an tâm mua sắm tại một cửa hàng John Lewis mà không đi bất cứ nơi nào gần Buchanan Galleries (Glasgow) vào giờ ăn trưa. Rực rỡ! www.johnlewis.com
MARK BOWER, QUẢN LÝ GIÁM ĐỐC, COOLPINK
Chọn Amazon làm thương hiệu trực tuyến ưa thích của tôi? Khá hiếm? Nhưng đó là điểm. Đó là một thương hiệu trực tuyến mà Gran của tôi sẽ có cơ hội nhớ lại. Đó là Coke của thế giới trực tuyến; thương hiệu đầu tiên và có lẽ vẫn là siêu thương hiệu trực tuyến chính hãng duy nhất (bên ngoài các cỗ máy khổng lồ như Google, Yahoo và MSN).thiết
kế hồ sơ năng lực tại bình dương
Có thể ai đó thực sự yêu cầu bồi thường đã đóng một vai trò quan trọng trong việc định hình kinh nghiệm trực tuyến và kỳ vọng như Amazon hùng mạnh? Amazon không phải là về công nghệ hoặc về người dùng wowing với chức năng 'mát mẻ' mới nhất. Đó là liên tục cung cấp một trải nghiệm tuyệt vời và giữ họ trở lại để tìm hiểu thêm.
Đó là về việc đặt chúng tôi, những người chơi, là trọng tâm của mô hình kinh doanh và cung cấp một cách đơn giản và thanh lịch cho nhu cầu của chúng tôi. Nói tóm lại, đó là xây dựng mức độ tin cậy rất lớn. Và vào cuối ngày, không phải là những gì mà mỗi thương hiệu mà giá trị muối cần phải phấn đấu? www.amazon.com
ROB BOOTH, GIÁM ĐỐC ONLINE, ÁP NĂNG
Đối với tôi, facebook hiển thị những gì xảy ra khi bạn có được một thương hiệu trực tuyến hoàn toàn nổ.
Họ không phải là người đầu tiên bước vào lĩnh vực mạng xã hội, nhưng facebook đã làm việc chính nó trong ý thức công cộng theo một cách mà các trang web trước đó đã không làm. Chìa khóa đã được để bảo vệ danh tính thương hiệu của họ đồng thời cho phép nội dung do người dùng tạo ra và quyền truy cập miễn phí. Phản đối của điều này là một trang myspace của thanh thiếu niên, nơi thương hiệu đã được pha loãng vượt quá sự công nhận. Các nhà phát triển web có thể sử dụng facebook như một nền tảng để tung ra các ứng dụng mới, đảm bảo rằng chức năng của trang web luôn thay đổi và người dùng đang được tham gia lại vào các cộng đồng trực tuyến của họ.
Facebook là khá nhiều trong giai đoạn trở thành một thương hiệu trực tuyến mang tính biểu tượng - nó là ngay lập tức nhận biết, có phương tiện truyền thông rất lớn và hấp dẫn mạng xã hội và đạt đến một nhân khẩu học rộng. Khi Monkey từ PG Mẹo quảng cáo bắt đầu mặc một chiếc áo thun nói rằng "Tôi đã kết hôn với mẹ của bạn", bạn biết rằng bạn đã đánh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét