Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

5 mẹo pháp lý để bảo vệ thương hiệu của bạn trực tuyến

Là chủ doanh nghiệp, bảo vệ thương hiệu của bạn nên là ưu tiên hàng đầu của bạn. Khi bạn bắt đầu một công ty, bạn nên thực hiện các bước pháp lý thích hợp để đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn đã khởi đầu tốt.thiết kế logo tại hồ chí minh

Điều này đúng cho bất kỳ công ty nào, đặc biệt là ngày nay, nơi các công ty có thể trải nghiệm tất cả các loại vấn đề trực tuyến mà họ sẽ không phải gặp nhiều năm trước. Dưới đây là 5 lời khuyên pháp lý giúp bạn bảo vệ thương hiệu của công ty bạn trên mạng.

Thành lập doanh nghiệp của bạn

Bước đầu tiên để bảo vệ hợp pháp doanh nghiệp của bạn là đảm bảo đó là một thực thể được hình thành chính thức. Điều này có nghĩa là chọn một cấu trúc kinh doanh và thiết lập nó. Bạn có thể chọn để kết hợp, thiết lập doanh nghiệp của bạn như là một LLC, sở hữu độc quyền, hoặc quan hệ đối tác chung.

Tất cả phụ thuộc vào nhu cầu của bạn và tình huống nào phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn. Hầu hết các tiểu bang yêu cầu bạn chính thức thành lập doanh nghiệp của bạn trước khi bạn có thể bắt đầu nộp đơn yêu cầu bảo vệ pháp luật về những thứ như tên doanh nghiệp của bạn.

Tìm một luật sư về sở hữu trí tuệ

Trong khi tìm kiếm một luật sư sở hữu trí tuệ là không hoàn toàn cần thiết, làm việc với một người là cực kỳ hữu ích. Các luật sư về sở hữu trí tuệ giúp chủ sở hữu doanh nghiệp của họ có bằng sáng chế, bản quyền, nghiên cứu nhãn hiệu. Nghiên cứu cho các quá trình này có thể rất phức tạp và chi tiết, và tuyệt vời khi có một chuyên gia về tay để cung cấp lời khuyên và điều hướng các vùng biển.

Rõ ràng là thuê một luật sư tốn tiền, nhưng sự bảo vệ pháp lý và sự an tâm là hoàn toàn xứng đáng với chi phí.thiết kế profile tại bình dương

Bằng sáng chế

Bằng sáng chế bảo vệ các sáng chế và quy trình độc đáo của doanh nghiệp. Nếu bạn đang điều hành một doanh nghiệp trực tuyến, việc cấp bằng sáng chế đặc biệt quan trọng bởi vì có rất nhiều bản sao chép trên mạng!

Nếu bạn dành thời gian đáng kể làm việc với một luật sư sở hữu trí tuệ nghiên cứu về sáng chế và phát triển sản phẩm độc đáo của bạn, điều cuối cùng bạn muốn là phải quay lại bảng vẽ bởi vì một mèo sao chép trực tuyến đánh cắp ý tưởng của bạn.

Bản quyền

Bản quyền tương tự như bằng sáng chế, nhưng thay vì bảo vệ một phát minh, bạn đang bảo vệ những thứ bạn đã viết như một cuốn sách, một blog hoặc một bài hát. Phần lớn các doanh nghiệp trực tuyến đều có blog, do đó, bản quyền của tài liệu của bạn là một bước quan trọng để bảo vệ doanh nghiệp của bạn.

Internet cung cấp rất nhiều thông tin, và luôn có người ngoài đó, những người có thể quan tâm đến việc ăn cắp thông tin có giá trị từ các doanh nghiệp và chuyển nó đi như của riêng họ. Bằng cách tạo bản quyền cho tài liệu của bạn, bạn đang bảo vệ thương hiệu và doanh nghiệp khỏi những mối đe dọa pháp lý.

Thương hiệu

Bạn đã dành nhiều thời gian suy nghĩ về tên doanh nghiệp của bạn và phát triển một logo đặc biệt? Có nhiều khả năng nếu bạn nghiêm túc về công việc kinh doanh của mình, câu trả lời có lẽ là có. Nhãn hiệu bảo vệ các mặt hàng mang nhãn hiệu như tên, biểu trưng và bất kỳ cụm từ bắt cá nào bạn có thể phát triển. Giống như bằng sáng chế và bản quyền, tốt nhất nên làm việc với luật sư sở hữu trí tuệ về quá trình đăng ký nhãn hiệu.thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại đà nẵng

Trong kinh doanh, thương hiệu của bạn là tất cả mọi thứ. Vì vậy, bạn muốn chắc chắn để bảo vệ nó! Bạn muốn đảm bảo rằng tên doanh nghiệp, biểu trưng và tất cả những sản phẩm bạn đã dành hàng giờ để phát triển và viết vẫn được bảo vệ.

Bằng cách thiết lập doanh nghiệp của bạn như một thực thể chính thức và làm việc với một luật sư sở hữu trí tuệ về các quy trình cấp bằng sáng chế, bản quyền và đăng ký nhãn hiệu, bạn có thể đảm bảo rằng bạn an toàn trước những mối đe dọa pháp lý tiềm ẩn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét