Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Nội dung phong phú giúp xây dựng thương hiệu trên toàn thế giới được kết nối như thế nào

Qua nhiều năm, chúng tôi đã thấy các nhà sản xuất sử dụng tất cả các công nghệ hiện có để tổng hợp và xuất bản các loại thông tin nâng cao về sản phẩm của họ. Mặc dù nội dung đa dạng có thể không phải là mới đối với hầu hết các nhãn hiệu, các nhà sản xuất sản phẩm và các nhà bán lẻ trong thế giới Thương mại Điện tử, nó vẫn tiếp tục giúp tăng cường chuyển đổi và kết nối ở mức sâu sắc hơn với người tiêu dùng.thiết kế logo tại hồ chí minh

Nội dung sản phẩm phong phú - có thể bao gồm ảnh, video, chuyến tham quan, 360 lượt xem, biểu đồ so sánh, Q & as và bộ chọn sản phẩm đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc chuyển đổi doanh số trực tuyến, đồng thời nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Trên thực tế, các nghiên cứu chứng minh rằng việc cung cấp nội dung sản phẩm phong phú làm tăng chuyển đổi doanh số từ 12-36%.

Các thương hiệu chúng tôi làm việc với việc sử dụng thông tin sản phẩm phong phú để xây dựng thương hiệu của họ và nâng cao nhận thức về sản phẩm của họ trên một số trang web thương mại điện tử bán lẻ hàng đầu thế giới. Nhiều trong số các trang web này tích cực khuyến khích các đối tác sản xuất và thương hiệu của họ bao gồm thông tin chi tiết này, biết rằng nó làm phong phú thêm trải nghiệm của người tiêu dùng và làm tăng tính hữu dụng hoặc tiện ích của trang web của họ; đồng thời tăng doanh thu, giảm tỷ lệ hoàn vốn và cải thiện chuyển đổi.

Theo nghiên cứu mới, tính hữu ích của các trang web thương mại điện tử và ứng dụng - được gọi là tiện ích - bây giờ là yếu tố chính dẫn đến sự hài lòng cho người tiêu dùng. Trong trường hợp người mua sắm tại Hoa Kỳ, 43% coi tiện ích là động lực chính cho sự hài lòng, các yếu tố trên như sự tham gia của xã hội (22%) và sự riêng tư (20%). Với sự nhấn mạnh của khách hàng hiện đại về tính thực tiễn, các nhà bán lẻ đang đáp lại bằng cách phân bổ nguồn lực để cải thiện tiện ích của trang web, tinh giản kinh doanh điện tử và kinh nghiệm di động; aligning UX với ý định của người tiêu dùng và cung cấp cho người dùng thông tin họ cần.thiết kế profile công ty

Một trong những lợi ích lớn nhất của Internet là sự minh bạch mà nó cung cấp - cho dù đó là liên quan đến giá cả hay thông tin. Sự gia tăng mua sắm trực tuyến đã làm san lấp cho các nhà sản xuất nhỏ hơn, những người hiện có thể tiếp thị cho một số lượng lớn người mua tiềm năng trên các trang web bán lẻ mang SKU của họ.

Các thương hiệu và nhà sản xuất nhỏ và vừa (SMB) hiện có quyền truy cập vào các công cụ có thể sắp xếp quá trình truyền thông tin sản phẩm phong phú từ các trang của riêng họ tới nhiều nhà bán lẻ cùng một lúc. Thông qua bảng điều khiển sản phẩm giàu có hàng đầu, các nhãn hiệu và nhà sản xuất có thể phân phối tất cả các loại nội dung, bao gồm các bài đánh giá và video sản phẩm do người dùng tạo ra, nội tuyến như HTML, điều này đã được chứng minh là có ảnh hưởng tích cực đến xếp hạng SEO của họ. Bảo đảm các trang mục được phổ biến với các yếu tố chính như mô tả văn bản và hình ảnh, các chuyến tham quan sản phẩm tương tác và biểu đồ so sánh tính năng / lợi ích, tất cả đều giúp thúc đẩy sự cam kết của khách hàng và quyết định mua hàng nhanh hơn ở trang sản phẩm.

Các giải pháp công nghệ bán lẻ hàng đầu cũng giúp các nhà sản xuất kết nối với người tiêu dùng thông qua không gian di động. Với nhiều người mua sắm sử dụng điện thoại thông minh trong cửa hàng để duyệt qua, nghiên cứu giá hoặc đặt hàng, các nhãn hiệu đã nhận ra rằng họ cần cung cấp cho khách hàng một giải pháp thân thiện với điện thoại di động và tìm cách kết nối cửa hàng gạch ngói với các kênh trực tuyến của họ .

Ngày nay, một số nội dung hấp dẫn nhất trong kho của nhà tiếp thị là Nội dung do Người dùng tạo (UGC). Từ video đến hình ảnh, không có gì giống như nhìn thấy một người thực sự tương tác và thưởng thức một sản phẩm. Ấn tượng, 92% kiến ​​nghị tin tưởng của người mua sắm do bạn bè và gia đình tạo ra, và 70% người tin tưởng vào các nhận xét và khuyến nghị trực tuyến.thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại bình dương

Ngay cả với UGC, thương hiệu cần phải tìm ra một cách mạnh mẽ hơn để cung cấp thông tin này. Họ phải tìm cách để trở thành một phần của cuộc trò chuyện. Chiến lược và công nghệ phù hợp là rất quan trọng để tích hợp thành công UGC vào hành trình của khách hàng, do đó nó không đơn giản chỉ thêm "tiếng ồn" và áp đảo người tiêu dùng. Kinh nghiệm người tiêu dùng cuối cùng dự đoán, đáp ứng, và làm việc với các yêu cầu của người tiêu dùng kết nối hiện đại. Nhà tiếp thị hiện đại phải hiểu rằng có sức mạnh và giá trị trong các loại nội dung khác nhau, tùy thuộc vào sản phẩm và mỗi khách hàng sẽ tìm kiếm thông tin khác nhau về từng sản phẩm mà họ đang cân nhắc mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét