Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Tại sao mọi nhà lãnh đạo doanh nghiệp nên hiểu kỹ thuật số

Do ảnh hưởng của Internet tiếp tục đóng vai trò lớn hơn cho phần lớn các doanh nghiệp, cần có một người lãnh đạo có kết nối kỹ thuật số tin tưởng vào việc sử dụng các kênh kỹ thuật số để hỗ trợ chiến lược kinh doanh của họ.thiết kế brochure chuyên nghiệp

Với 33 triệu người ở Anh sử dụng Internet trên cơ sở hàng ngày, với một nửa tổng số này sử dụng phương tiện truyền thông xã hội hàng ngày, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp chưa bao giờ dễ dàng hơn để tương tác trực tiếp với khán giả của họ bằng cách áp dụng phương pháp truyền thông 'Cá nhân Touch' .

Touch cá nhân là một quá trình giao tiếp hai chiều, được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số. Nghiên cứu gần đây của Sitecore cho thấy các giám đốc điều hành và lãnh đạo doanh nghiệp từ các công ty FTSE 350 đang áp dụng cách tiếp cận lãnh đạo này, đang gặt hái những lợi ích. Không giống cách tiếp cận một chiều, khi thấy một nhà lãnh đạo kinh doanh phát ra thông tin nhưng không phản hồi, hoặc cách tiếp cận công ty được phân phối thông qua PR hoặc bộ phận tiếp thị, cách tiếp cận hai chiều liên quan đến CEO tham gia vào một cuộc đối thoại trực tiếp với người tiêu dùng.

Người tiêu dùng đang sử dụng công nghệ số trên cơ sở hàng ngày để chia sẻ phản hồi của họ về những thương hiệu mà họ đã tham gia, gây cảm hứng cho câu hỏi: tại sao không phải CEO của các công ty lớn khai thác vào phương thức truyền thông có giá trị này?sáng tác slogan chuyên nghiệp

Nghiên cứu của Sitecore cho thấy hiệu suất của các công ty sử dụng Touch cá nhân từ năm 2009/10 vượt quá tất cả các công ty khác. Điều này được thể hiện bằng tốc độ tăng trưởng doanh thu hàng năm và tốc độ tăng trưởng hàng năm (CAGR) trong doanh thu và lợi nhuận. Ngoài ra, các công ty Touch cá nhân đã ghi nhận mức tăng trưởng trung bình hàng năm là 27% từ năm 2009 đến năm 2012 và tỷ lệ 30% trong năm 2010 đến năm 2012. So với tỷ lệ 9% từ năm 2009 đến năm 2012 và 13% từ năm 2010 đến năm 2012 nhóm hoạt động tốt nhất; doanh nghiệp hai chiều, kết hợp các lợi thế thương mại của phong cách lãnh đạo cá nhân Touch.

Tuy nhiên, mặc dù có những lợi ích của cách tiếp cận Touch cá nhân, chỉ có 7% doanh nghiệp FTSE 350 đang áp dụng nó. Điều thú vị là nghiên cứu chỉ ra rằng trong số ít các CEO chấp nhận phương pháp kết nối số này, gần ba phần tư (71%) đã ở với công ty của họ trong vòng chưa đầy 5 năm cho thấy các nhà lãnh đạo mới có thể cởi mở hơn với công nghệ kỹ thuật số. Tuy nhiên, các công ty Personal Touch đang nỗ lực để nâng cao hồ sơ trực tuyến với nghiên cứu chỉ ra rằng lưu lượng truy cập trực tuyến và sự quan tâm từ các bên liên quan sẽ tăng nếu một giám đốc điều hành công ty hiểu được tầm quan trọng của sự lãnh đạo được kết nối kỹ thuật số.

Sự quan tâm chung của CEO và các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có nghĩa là phương pháp Tiếp cận Cá nhân là một cách tương đối dễ dàng và hiệu quả để thu hút người tiêu dùng để khuyến khích sự trung thành và thu hút các khách hàng tiềm năng mới. Nếu một giám đốc điều hành hiểu điều này, thì các tổ chức có thể suy nghĩ lại cách thức mà họ có thể thu được, phát triển và duy trì khách hàng trong suốt cuộc đời.Thiết kế sales kit bán hàng

Trong bối cảnh kỹ thuật số luôn thay đổi, nơi mà số lượng người sử dụng phương tiện truyền thông xã hội tiếp tục phát triển, các công ty cần phải tìm kiếm các nhà lãnh đạo của mình để làm gương và hiểu rõ tiềm năng mà sự hiểu biết rõ ràng về các kênh kỹ thuật số có thể có cho công ty của họ.

Có một CEO hiểu được cách tiếp cận Touch cá nhân để lãnh đạo, có nghĩa là các công ty có cơ hội thu hút các bên liên quan và khách hàng của họ trong một cuộc đối thoại có nhiều ý nghĩa hơn và trực tiếp. Lắng nghe, dự đoán và đáp ứng với người tiêu dùng sẽ khuyến khích một mối quan hệ lâu dài với khách hàng trung thành và lâu dài sẽ đứng vững trong thời gian thử thách và cuối cùng sẽ giúp doanh nghiệp phát triển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét