Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Làm thế nào để tận dụng phương tiện truyền thông xã hội cho thương hiệu của bạn

Có một số thực tiễn tốt nhất về phương tiện truyền thông xã hội cần ghi nhớ liên quan đến việc thúc đẩy phương tiện truyền thông xã hội cho thương hiệu của bạn, trong đó nhiều ý tưởng tập trung vào ý tưởng giữ xã hội trong các phương tiện truyền thông xã hội, một khía cạnh thường bị lãng quên nhưng rất quan trọng.Thiết kế sales kit bán hàng

Hãy bắt đầu ở đó - phương tiện truyền thông xã hội, về bản chất, là một đường dẫn cho cuộc trò chuyện. Nhưng nhiều thương hiệu quên đi khía cạnh này của tiếp thị trên phương tiện truyền thông xã hội và coi kênh của họ là nền tảng truyền thông một chiều, đẩy thông điệp của họ lên và phương tiện truyền thông xã hội tối ưu hóa thương hiệubởi bỏ qua tất cả các thông tin liên lạc từ người hâm mộ của họ.

Tích cực tham gia vào khách hàng của mình là một cách để làm cho thương hiệu của công ty bạn trở nên cá nhân, mang lại cho nó nhiều hơn về bản sắc "con người" chứ không phải là một công ty vô danh. Sự nhân bản hóa thương hiệu này đã được chứng minh đóng vai trò tích cực trong các quyết định của người tiêu dùng.

Sự tham gia có thể là cả tích cực lẫn tiêu cực. Các bài đăng có tính chất tích cực có thể bao gồm việc thúc đẩy nội dung trò chuyện và phản hồi những phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Nhưng phản ứng lại với sự phiền toái cũng rất quan trọng, nếu không muốn nói đến sự tham gia truyền thông xã hội hiệu quả. Trả lời các bài viết tiêu cực một cách kịp thời và lịch sự có thể giúp bình tĩnh người đăng, và cũng ngăn ngừa bất kỳ cuộc khủng hoảng tiềm ẩn từ hình thành trên một tình huống tiêu cực.

Theo quy định của Chris Litster của Constant Contact, quy tắc này chỉ ra rằng các công ty chỉ nên công khai quảng bá doanh nghiệp của mình trong một trong bảy bài viết. Sáu người còn lại nên tập trung vào việc chia sẻ nội dung có giá trị cho khán giả của họ. Kết hợp quảng cáo với nội dung vững chắc sẽ mở rộng phạm vi tiếp cận và mức độ tương tác của bài đăng với khán giả.Thiết kế tờ rơi tại hồ chí minh

Nói chung, mọi người chú ý nhiều hơn đến nội dung họ quan tâm hơn so với các chương trình khuyến mãi độc lập, thường có xu hướng bay nhiều hơn dưới radar của khán giả. Nếu bạn thực hiện theo quy tắc này, thậm chí với một số mất nhiều thời gian, thương hiệu của bạn sẽ dễ nhận biết hơn đối tượng do thói quen chia sẻ nội dung tuyệt vời của bạn. Bằng cách này, khi bạn gửi một thông điệp quảng cáo, ít có khả năng bị bỏ qua.

Thực tiễn tốt nhất về phương tiện truyền thông xã hội có xu hướng xoay quanh những gì mà một thương hiệu không nên làm hơn là những gì họ nên làm.

Thứ nhất, một lời cảnh báo khi tạo bài đăng tập trung quanh xu hướng truyền thông xã hội - cần thiết nghiên cứu thích hợp để tránh tạo ra một cuộc khủng hoảng cho tổ chức của bạn. Ví dụ, vào năm 2012 thẻ bắt đầu #Aurora đã có xu hướng vì một vụ nổ súng xảy ra vào lúc nửa đêm khi buổi biểu diễn của The Dark Knight Rises ở Aurora, Colo, một ngày sau thảm hoạ này, công ty Celebrity Boutique đã tweet những thông điệp sau: "Aurora xu hướng. Đó phải là do bộ trang phục của Kim K. lấy cảm hứng từ Aurora "

Sau những lời phàn nàn dễ hiểu và đáng chú ý, công ty phát hành một tuyên bố nói rằng họ đã không kiểm tra những gì nền của xu hướng truyền thông xã hội cho "Aurora" là trước khi soạn tin nhắn. Nếu công ty thực hiện công việc nghiên cứu và nghiên cứu có vẻ đơn giản, họ có thể tránh được tình huống không may này một cách dễ dàng.

Ngoài ra, mục tiêu không nên xoay quanh việc "đi siêu vi". Việc tập trung tiếp thị virut có tỷ lệ thành công nhỏ đến mức cố gắng tìm ROI tích cực sẽ rất khó khăn. Có một lý do tại sao các bài viết viral mang trọng lượng xã hội và văn hoá mà họ làm - sự chú ý đến do sự hiếm có của chúng. Cũng giống như các sự cố hàng ngày không đảm bảo phạm vi bảo hiểm tin tức đáng kể, tỷ lệ phần trăm bản chất của các nỗ lực tiếp thị lan truyền rơi theo bên đường, trừ khi chúng có một khía cạnh thực sự đáng ghi nhớ và khác biệt.thiết kế logo tại hải phòng

Khi được sử dụng đúng cách, tiếp thị truyền thông xã hội có thể là một công cụ có giá trị để thúc đẩy thương hiệu của bạn. Trong xã hội ngày nay, một công ty biết cách sử dụng tài nguyên này cho lợi thế của nó giữ một vai trò quan trọng trong cạnh tranh, và đặt mình vào vị trí hàng đầu trong tâm trí của người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét