Các chỉ số chỉ ra rằng trong tháng 6 chi phí cho mỗi người dùng trung thành (CPLU) là 3,21 đô la - tăng 30% so với tháng trước và 44% so với năm trước.
Điều này trùng hợp với sự gia tăng lượt tải xuống của ứng dụng là 24% trong tháng trước theo Chỉ số Cạnh tranh Fiksu App Store, đánh giá trung bình tải hàng ngày của 200 ứng dụng iOS miễn phí hàng đầu.
Kết quả cho thấy rằng trong khi khối lượng ứng dụng ngày càng tăng cung cấp khoảng không quảng cáo trong ứng dụng lớn hơn, nó mang lại cho chính những thách thức riêng của mình về việc nhắm mục tiêu chính xác những người dùng trung thành.
Tuy nhiên trong khi CPLU có thể đã làm tăng hoạt động tải xuống thực sự đã dẫn đến việc Giảm Chi phí cho Mỗi lần Cài đặt (CPI). Biện pháp, theo dõi giá mỗi lần cài đặt ứng dụng trực tiếp cho quảng cáo, đã giảm 9% xuống còn 2,12 USD vào tháng trên Android và giảm 21% xuống còn 1,15 USD trên iOS. Mặc dù chúng giảm trong tháng nhưng số liệu cho thấy chi phí tăng lên hàng năm.công ty thiết kế brochure
Sự gia tăng CPLU phần lớn là do kết quả của việc đó trong khi sử dụng ứng dụng đang tăng lên như vậy sử dụng không phải là lây lan trên các ứng dụng, Fiksu tuyên bố. Thứ hai, nhu cầu quảng cáo video trên điện thoại di động đang phát triển tốt cho các nhà tiếp thị cũng làm tăng chi phí, công ty cho biết. Với quảng cáo video là nguồn chính của người dùng trung thành cho sự biến động của nhiều nhà quảng cáo trong chi phí quảng cáo video có thể có tác động đáng kể đến CPLU.
"Kết quả của tháng 6 phản ánh sự tiến triển đang diễn ra của thị trường điện thoại di động, vì các nhà tiếp thị tiếp tục cuộc đấu tranh giành thời gian trên màn hình với người dùng. Sự cạnh tranh gia tăng đối với sự chú ý hạn chế đang làm tăng chi phí tổng thể ", ông Micah Adler, CEO của Fiksu cho biết. "Thật là vô cùng quan trọng đối với các nhà quảng cáo ngày hôm nay để nhận ra và nhắm mục tiêu chính xác đối tượng của họ, và tiếp thị đến một tập trung hơn của người sử dụng có liên quan."sáng tác slogan
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét