Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Tại sao Thương hiệu lại quan trọng cho doanh nghiệp của bạn?

1) Xây dựng thương hiệu giúp mọi người xác định và công nhận sản phẩm và tổ chức của bạn

Thương hiệu không chỉ là một cái tên, một thiết kế logo hay một đường dây ma quỷ - đó là tất cả mọi thứ bao gồm tổ chức của bạn và giúp bạn tách biệt khỏi những người khác. Ví dụ, xây dựng thương hiệu có thể đạt được thông qua:in kỷ yếu giá rẻ

  • nhận dạng thị giác của thương hiệu (logo, trang web và màu sắc, chỉ là một số ví dụ).
  • quảng cáo và truyền thông
  • thiết kế sản phẩm và bao bì
  • kinh nghiệm trong cửa hàng
  • định giá
  • tài trợ và hợp tác

Hãy suy nghĩ về một thương hiệu như một người, mỗi cá nhân có nhân cách riêng của họ, cách mặc quần áo, giao tiếp, giá trị riêng của họ, bạn bè, đặc điểm và câu chuyện để nói. Chính điều này đã tạo ra chúng ta là ai và nó cũng là những đặc điểm tạo nên thương hiệu.

Một ví dụ điển hình của một thương hiệu đã thành công trong việc tạo ra một bản sắc thương hiệu mạnh mẽ thông qua thiết kế bao bì là Minute Maid. Trở lại năm 2009, họ đã thiết kế lại bao bì cho dòng sản phẩm bảo hiểm cao cấp của mình để đảm bảo rằng chúng dễ dàng nhận diện trên kệ.

Họ tạo ra một cái nhìn thống nhất và thống nhất dễ nhận biết trên các dòng sản phẩm, quốc gia và nền văn hoá khác nhau.

2) Đó là điều làm cho công ty của bạn khác với cuộc thi

Mọi người không có xu hướng có mối quan hệ với sản phẩm, họ là lòng trung thành và cam kết là thương hiệu. Vì vậy, hãy nhìn vào một ví dụ chúng tôi sử dụng trong bài viết "Thương hiệu là gì". Nếu không có thương hiệu được áp dụng cho sản phẩm nước đóng chai, người tiêu dùng của bạn sẽ chỉ mua nước và bất kỳ nước, nó không quan trọng mà vì tất cả chúng đều giống nhau.thiết kế catalogue chuyên nghiệp

Nhưng với việc xây dựng thương hiệu bạn tạo ra sản phẩm khác biệt, đó là lý do khiến người tiêu dùng bước vào siêu thị và mua nước của bạn trên các đối thủ cạnh tranh. Và nó không phải vì nó có vị khác nhau, đó là bởi vì chúng có thể liên quan và trung thành với thương hiệu của bạn. Những lời hứa bạn đã làm cho họ và bao bì của người bán hàng bí mật đã vang dội với người tiêu dùng này và họ đã chọn bạn.

3) Thương hiệu giúp bạn kết nối với khách hàng về tình cảm

Xây dựng thương hiệu giúp bạn tạo niềm tin với thị trường mục tiêu, giúp tạo ra sự trung thành của thương hiệu, do đó, những khách hàng này tiếp tục quay trở lại. Chúng tôi đã xúc động về việc xây dựng thương hiệu bao gồm một số yếu tố và giá trị của bạn là một trong số đó. Đó là những giá trị được nhúng vào thương hiệu của bạn, giúp tạo ra mối liên hệ cảm xúc với mọi người và làm thế nào để thương hiệu của bạn cảm thấy.

Ví dụ, bạn mua Nike bởi vì nó sẽ làm cho bạn cảm thấy hợp thời trang và có khả năng làm bất cứ điều gì. Nike đại diện cho các giá trị cụ thể và truyền đạt chúng tới khán giả một cách hiệu quả - rất nhiều sức mua của chúng tôi dựa trên phản ứng cảm xúc của chúng tôi.

4) Nó giúp người tiêu dùng của bạn biết những gì mong đợi bằng cách làm cho sản phẩm của bạn dễ lựa chọn

Thương hiệu cung cấp cho khách hàng những lý do để chọn sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Một công ty truyền đạt một lời hứa thương hiệu rõ ràng và thực sự không ngừng đưa ra lời hứa này theo thời gian, chắc chắn sẽ tạo ra một số khách hàng trung thành.thiết kế hồ sơ năng lực tại hải phòng

Đây là lý do tại sao thương hiệu mạnh thường được coi là "các phím tắt" trong quá trình ra quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Một sản phẩm phù hợp và rõ ràng cùng với trải nghiệm thương hiệu tích cực giúp khách hàng dễ dàng hơn, bởi vì họ biết chính xác những gì sẽ xảy ra mỗi khi họ gắn bó với thương hiệu.

Ví dụ: khi mua giày mùa đông thoải mái, nhãn hiệu đầu tiên có thể sẽ đến với bạn là UGG. Thương hiệu này chuyên cung cấp giày dép mùa đông "xấu xí" nhưng vẫn thoải mái và ấm áp - và các khách hàng của họ yêu thương họ vì điều đó!

5) Xây dựng thương hiệu là chiến lược tốt nhất để thu hút tài năng chất lượng hàng đầu

Việc xây dựng thương hiệu của người sử dụng lao động được sử dụng để thu hút nhân tài có chất lượng đến với công ty của bạn và giúp giữ lại những nhân viên hàng đầu của bạn. Nó giúp khán giả hiểu "tại sao tôi nên làm việc cho bạn" theo cách thể hiện tổ chức của bạn như là một nơi tuyệt vời để làm việc.

Một ví dụ điển hình của một thương hiệu giỏi thu hút và giữ chân nhân viên là Google. Họ làm tất cả các nhân viên của họ perks (túp lều, bữa ăn miễn phí, sự nghiệp quốc tế) được biết qua web. Ngoài ra, chỉ cần một khẩu hiệu của Google Career, "Làm những điều thú vị", có thể thuyết phục mọi người làm việc cho họ.

6) Nó giúp bạn xây dựng lòng tin với nhiều bên liên quan khác nhau

Chiến lược xây dựng thương hiệu không chỉ được tạo ra để tăng số lượng khách hàng của một tổ chức hoặc thu hút các tài năng chất lượng hàng đầu. Thương hiệu giúp các công ty hình thành nên uy tín của công ty và thu hút nhiều bên liên quan khác nhau: khách hàng và nhân viên, mà còn là nhà đầu tư, đối tác kinh doanh, nhà cung cấp, chính phủ, các nhà lãnh đạo quan điểm, người mua và người được cấp phép vv

Ví dụ: các nhà cung cấp muốn làm việc với các công ty được biết đến vì tính chuyên nghiệp của họ, các nhà đầu tư sẽ đầu tư vào các công ty có uy tín - và vân vân.báo giá thiết kế bao bì

Bạn có thể đọc chiến lược tham gia của các bên liên quan của Coca-Cola và xem họ tương tác với nhau như thế nào

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét