Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Các vai trò khác nhau trong một cơ quan xây dựng thương hiệu

Có một số vị trí trong một cơ quan thương hiệu. Tìm ra sự phù hợp phù hợp với bạn có thể là tìm ra nơi mà niềm đam mê của bạn nằm. Tất cả các vai trò có một chức năng quan trọng và cụ thể nhưng cùng nhau tất cả đều có cùng một trách nhiệm khi bảo vệ và phát triển thương hiệu.Thiết kế sales kit

Nếu niềm đam mê của bạn là làm việc trong lĩnh vực sáng tạo của nó có giá trị khám phá tất cả các tùy chọn có sẵn.

Vai trò định hướng khách hàng

Giám đốc Tài khoản
Đây là người liên kết giữa nhóm quảng cáo và khách hàng. Họ chịu trách nhiệm:

Đứng đầu nhóm để cung cấp mức độ dịch vụ khách hàng tối đa
Thúc đẩy việc mở rộng kinh doanh với khách hàng hiện tại
Làm việc với các nhà quản lý cấp cao khác để tạo ra các tài khoản mới
Sử dụng kỹ năng của họ để đẩy khách hàng, và cơ quan, sáng tạo và chiến lược.
Quản lý tài khoản
Người quản lý tài khoản sẽ làm việc chặt chẽ với khách hàng trên cơ sở hàng ngày. Họ sẽ đảm bảo rằng công việc được chuyển tiếp tới nhóm quảng cáo cũng như đảm bảo rằng nó được quay trở lại khách hàng đúng giờ. Một người sáng tạo, cung cấp các giải pháp sáng tạo và có thể nhìn thấy bức tranh lớn hơn khi nói đến thương hiệu khách hàng là điều quan trọng trong vai trò này.Làm tờ gấp

Quản trị viên Tài khoản
Người quản lý tài khoản sẽ xem xét tất cả sự phối hợp hàng ngày trong nhóm tài khoản. Họ cũng là người đóng vai trò là điểm tiếp xúc chính cho khách hàng.

Vai trò Sáng tạo / Thiết kế

Giám đốc sáng tạo
Vai trò này có trách nhiệm chung về chất lượng công việc sáng tạo cuối cùng. Hướng dẫn nhóm nhân viên sáng tạo và có tầm nhìn về thương hiệu và các ý tưởng về chiến dịch quảng cáo của họ. Đây cũng là trách nhiệm của giám đốc sáng tạo để đảm bảo rằng một thương hiệu và giá trị được hiển thị và đi qua trong các tác phẩm nghệ thuật.

Giám đốc nghệ thuật
Chịu trách nhiệm cho sản lượng thị giác của tất cả các công việc. Giám sát tất cả quá trình sáng tạo và làm việc trước khi nó đến khách hàng. Một người có nhiều kinh nghiệm và nhiều người nói chung là rất phong cách và nhận thức xu hướng.

giám đốc, người quản lý, đạo diễn thiết kế
Giám đốc thiết kế giám sát thiết kế xây dựng thương hiệu và quảng cáo cho khách hàng. Họ có trách nhiệm đảm bảo rằng nó đáp ứng các yêu cầu của khách hàng và cũng là hình ảnh mà họ muốn quảng bá cho công ty / sản phẩm của họ.Thiết kế tờ rơi tại hồ chí minh

Nhà thiết kế
Nó đã thu hút được nhiều người chú ý rằng có rất nhiều sự mơ hồ xung quanh từ "nhà thiết kế" do sự phổ biến ngày càng tăng của nó. Nó bao gồm một phạm vi rộng các nhiệm vụ và có thể từ thiết kế logo đến kỹ thuật số, đóng gói, hoặc thiết kế đồ họa, để nhập chiến dịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét