Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Tạo một nhãn hiệu bền vững

Thật dễ dàng để đặt một màu xanh lá cây hoặc thêm một lá vào biểu trưng của bạn và nghĩ rằng đó là đủ nhưng nó thực sự chỉ là "greenwashing" thương hiệu của bạn.công ty thiết kế logo

Vì vậy, bạn hãy tiến thêm một bước nữa và thay đổi giấy trong máy in của bạn sang một lựa chọn bền vững hơn, bật một ít hộp tái chế quanh văn phòng, thay đèn LED và đưa một số cá ngừ thân thiện với cá heo vào menu để làm cho thương hiệu của bạn thêm môi trường.

Đó là một khởi đầu tốt, nhưng bạn có biết cách tiếp cận của bạn đối với tính bền vững có thể bao gồm các yếu tố xã hội và môi trường làm tăng giá trị thương hiệu không?

Ba báo cáo cuối cùng là nhiều hơn kế toán cho tài sản thương hiệu của bạn về các điều khoản tài chính, nó thêm các hành động có trách nhiệm bền vững của thương hiệu của bạn để giúp đánh giá hiệu suất và giá trị của bạn.

Và điều quan trọng đối với thương hiệu của bạn là phải có sự chỉ đạo bền vững để bạn, nhân viên, đối tác, nhà cung cấp và khách hàng của bạn có thể hiểu nó.

Thật không may, tính bền vững thường bị sa thải vào một suy nghĩ sau cùng với xây dựng thương hiệu,thiết kế profile tại hồ chí minh

Đó là bởi vì hầu hết các doanh nghiệp gặp rắc rối với 'đi xanh'. Họ nhìn thấy nó như là một rắc rối không có lợi ích cho dòng dưới cùng.

Họ xem xét tính bền vững là cắt giảm lại và thực hiện những bước đi quyết liệt để giảm dấu chân môi trường.

Nhưng nó thực sự là không thể có không có tác động đến môi trường.

Nếu bạn không chặt cây nào, sản xuất oxy sẽ ít hơn, bởi vì cây trồng mới chuyển đổi lượng khí carbon dioxide vào ôxy nhiều hơn cây già.

Bạn có thể chọn giấy tái chế, nhưng bạn đang sử dụng nhiều năng lượng và nước hơn và có khả năng gây ô nhiễm nhiều dòng sông nước, trong khi nếu bạn chọn một loại giấy làm từ sợi nguyên chất từ ​​rừng quản lý bền vững, bạn sẽ sử dụng ít năng lượng hơn và tạo ra ít tác động đến môi trường.

Vì vậy, bạn quyết định vấn đề giấy là quá khó, chúng ta chỉ cần in ít tài sản thế chấp và sử dụng email, nhưng bạn có biết rằng có nhiều quyền lực hơn để giữ các máy chủ đi khắp thế giới hơn bao giờ hết!

Khi nói đến tính bền vững, đối với mọi hành động, có phản ứng ngang nhau và ngược lại.
Và điều đó làm cho các chủ doanh nghiệp thực sự khó khăn trong việc đưa ra quyết định về giá trị của việc đi xanh.thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại hải phòng

Các doanh nghiệp kết thúc làm bit và miếng ở phía bên mà không tạo ra bất kỳ tác động có ý nghĩa cho khách hàng của họ hoặc dòng dưới cùng của họ.

Nhưng có một cách có ý nghĩa hơn để trở thành một nhà lãnh đạo trong ngành của bạn, truyền cảm hứng cho người khác và thiết lập điểm chuẩn, đồng thời tiếp tục duy trì sự tập trung vào việc tạo ra một thương hiệu có lợi nhuận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét